After den exited the room, para syang binuhusan ng malamig na tubig.."...gosh! i didn't expect she'll fall for that!" isip ni dennise. Nagulat nalang sya ng biglang may sumundot sa tagiliran nya.
"Ay bansot!"
"Wow ah, Thankyou besh! anyway halika ka na. Everyone's waiting for you." Sabay hila kay dennise papuntang sala. Pag dating nila dun, ella's right. Lahat sila naghihintay na.
Den: What was this all about? (sabay upo)
Bang: You owe us kwento. What happened back there?
Mela: Yes dennise. Bilisan mo dahil pag dumating pa si Fille nian naku.. tsk.
Ara: Ugh, this is a girl thing.. I think we better go and check our casa---our friend pala hehe
Kim: No Ara! sandali makikinig pako----araaaay!! oo na tatayo na!
Kinurot lang naman siya ni Mela. Alam naman kase nila na hindi magkkwento si den pag andyan ang wafs.
Meanwhile...
Pagpasok nila Ara at Kim sa room nakita nilang busy si aly sa paghalungkat ng mga damit ni ella.
"Argh! damn it! wala bang pwedeng isuot dito?!" inis na sabi ni aly.
Ara: Chill ka lang dude!
Napatingin si alyssa at nakita nyang nakaupo yung dalawa tatawa tawa pa.
Aly: Anong nakakatawa?!
Kim: Oh here! (sabay hagis ng paperbag)
Aly: What's this? (Sabay silip sa loob) Waaaah! Thankyou kimmy!!!
Kim: Di naman akin galing yan. Pinapa bigay ni Maddie.
Ara: Magbihis ka na nga tapos magkwento ka na!
Aly: Putcha demanding pa no?!
Balik tayo sa girls convo
"...so den may nangyare nga sainyo?!" mela asked.
Den: Not pretty sure nga kase!
Ella: Jusko naman den iniwan kita lasing na lasing. i didn't know na darating si aly!
Bang: Based sa kwento ni maddie, nagpahatid daw si aly dito lasing na lasing din. you were both drunk! So yung kinukwento mong dream----Oh my gosh!!
Nanlaki rin ang mga mata ni den ng mag sink in lahat sakanya.
FLASHBACK
Alyden's POV
Pumasok si aly sa unit na susuray suray sa kalasingan. Diretcho sya sa kwarto ni ella. Pagbukas nya ng pinto agad nyang nakita yung isang babaeng mahimbing na natutulog sa kama.
Tumabi sya dito at sinundot sundot ang tagiliran.
Aly: Hik! Pots? Gising! Pots! Hik!
"A-ano ba ella manahimik ka dyaaaan"
Aly: H-hala na-pasobra ata ako ng inom bat nagiging kaboses mo si dennise.
"Gago ka ba ella ako si denden"
Tinampal tampal pa ni aly yung mukha nya para makasiguradong di sya nananaginip. Dahil naka talikod parin ito sakanya, niyakap nya ito bigla sa bewang at inamoy amoy sa batok.
"B-besh! Stop it lalo akong nahihilo sayo... tska nakikiliti ako ano b-ba"
Aly: Pots bat ka amoy mo na rin si dennise?
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanfictionReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"