Chapter 25

11.7K 151 4
                                    

Lumapit si dennise kay alyssa, inayos nya ng higa si alyssa tska tumabi dito. Hinahaplos haplos nya lang ang mukha ni alyssa habang tinititigan ang gwapong mukha nito

She's now tracing alyssa's face using her finger, to her eyes, down to her nose and her lips then suddenly alyssa opened her eyes. Nakipagtitigan lang sya kay dennise tas bigla nya itong hinila at hinalikan sa labi. Para bang ninanamnam nya ang labi ni dennise.

"Uhmmmmm" as den moaned. Then suddenly alyssa stopped and just cupped den's face.

"Goodnight Babe" sabi ni alyssa at tuluyan na syang nakatulog. Si dennise? Ayon. Naiinis dahil bitin nanaman sya.

"Nyeta naman talaga alyssa eh. Makakaganti din ako sayo." Den said and just slept.

----------------

Kinabukasan, nauna nagising si alyssa nakita nya si dennise na tulog mantika padin.

"Ugh! Sakit ng ulo ko" sabi ni aly habang hinihimas himas ang noo nya. Dahan dahan siyang tumayo para di magising si dennise, sumilip sya sa pintuan at nakitang tulog pa ang mga kaibigan nya. Pagkatapos niyang naligo ay bumalik nalang siya sa pagkakahiga at sinide-hug nya si dennise. Di mapigilan ni alyssa ang sarili na amoy amuyin ang batok ni dennise.

She is now planting small kisses on den's nape. To be honest nag init na din siya. Naalala nanaman nya kase yung twerk thingy ni dennise. Pero si dennise tulog mantika talaga sya, dahan dahan iniharap ni aly si dennise sa kanya at hinalik-halikan ni alyssa si dennise sa leeg.

Unti unting idinilat ni dennise ang kanyang mga mata pero di alam ni aly na gising na si den, busy sa ginagawa eh. Hinawakan ni den sa buhok si alyssa at ini-angat ang ulo nito.

Den: What do you think you're doing? (den said with a husky voice)

Aly: You know what babe, You really turn me on with that morning voice of yours. (sabay taas baba ng kilay)

Den: Mag tigil ka dyan valdez. Ang aga aga e.

Aly: Di pa ako nag breakfast babe.

Den: Kakain tayo sa baba maya-maya.

Aly: Not that kind of breakfast. You know. Uhm breakfast se----

Bigla kasing binuksan ni ella ang pintuan, nakalimutan ni aly na ilock ulit ito.

Ella: Hoy! Mamaya nyo na ituloy yan! Magbihis na kayo nagugutom na ako.

Umupo si alyssa sa kama at binato ng unan si ella.

Ella: Napapano ka nian?!

Aly: Alam mo ang galing mo talaga no pots?!

Den: Thankyou ella. (smiled sweetly)

Tumayo si den at dumiretcho na sa banyo para maligo. Si ella naman pinulot ang unan na ibinato ni aly skanya. Lumapit sya kay alyssa at hinampas nya ito.

Aly: Ano ba pots!

Si ella nginitian nya ng nakakaloko si alyssa.

Aly: Anong ibig sabihin ng ngiti mong yan?

Ella: Akala mo di ko alam no?!

Aly: Alam ang alin?

Ella: Yung tungkol sa kamuka ni den, ano nga ba pangalan nun?....Fely... Fe... Ah Felicia!!! Askhhshhphh..

Bigla kasing tinakpan ni alyssa ang bibig ni ella.

Aly: Sshhhhhhhh!!! Marinig ka ni dennise!

The Female Casanova Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon