Dahan dahan ibinaba ni alyssa si dennise sa kama. Umupo sya sa tabi nito at pinagmasdan ang magandang mukha ni den."Ang ganda mo talaga babe" sabi ni aly sa isip nya habang hinahaplos haplos ang mukha ni den.
Nagulat nalang sya ng biglang hawakan ni den ang kamay ni aly.
Den: Anong ginagawa mo?! (she swatted aly's hand)
Aly didn't talk instead she just hugged dennise.
Den: Ano ba! Bitawan mo nga ako! Amoy alak ka! (pilit padin kumakawala sa yakap ni aly) Tska bat ba ako andito ha?! Sa girls ako matutulog!!
Aly: Babe, please don't make it hard for me.
Den: Hard for you?! Hard for you talaga?!! Lumabas ka na nga don uminom ka nalang!
Aly held den's both hands and look at her straight in the eyes.
Aly: Babe, listen to me please. Ano bang gusto mong gawin ko?
Den: Ang gusto ko wag ka ng makikipag usap sa felicia na yun!
Aly didn't answer that's why nakatanggap sya ng malakas na hampas kay dennise.
PAK!!
Aly: Aray ko what's that for?! (sabay himas sa braso)
Den: Tignan mo na! Ni dika makasagot!!
Aly: Oo na ok? Oo na!
Den: Wag na kung napipilit----
Dennise was cut off. Bigla kase syang hinalikan ni alyssa. Parang di nag function ang utak ni dennise gumanti din siya ng halik kay alyssa. They both stopped when they needed some air.
Aly: Di ka na galit saken? (sabay halik sa leeg ni dennise)
Den: Hep hep hep! (then itinaas nya ang ulo ni aly) Hindi na ako. Pero babe, pwede ba maligo ka muna?
Aly: (inamoy ang kili kili) oh wala naman akong amoy eh.
Den: Lasang alak ka.. Sge na malig---- Oh gosh! Ibaba mo ako!
Bigla kase syang binuhat ni alyssa at ipinasok sa banyo.
Aly: No babe! Sabay tayong mag sshower!They are now under the shower.
Den: Ahhh! Ang lamig babe!
Aly: Don't worry, iinit din katawan mo.
With that she kissed den again. Agad naman linagay ni den ang mga kamay nya sa batok ni alyssa. Then aly shifted to den's neck going to her collar bone.
Aly: Let me take this off.
Then she started to undress dennise then removed her clothes too. The rest is history..
---------
Nagising si dennise dahil sa kumakatok sa labas ng pintuan nila.
"Arrgh! Ang aga aga sino nanaman kayang istorbo!" Sabi ni den sa isip nya. Tumayo sya nag suot ng robe at binuksan ang pinto.
"Goodmorning besh!" ngiting sabi ni ella.
Den: Alam mo ikaw kahit kelan talaga no!
Ella: Hello! Kayo nalang ang hinihintay mag breakfast na daw tayo! Teka.. (sabay silip sa may kama.) tulog padin yung tukmol?
Biglang pumasok si ella sa loob, naalala naman ni den na nakahubad padin si alyssa, buti nalang may suot na itong sports bra. Pero pang baba wala padin siya.
Den: Hoy teka lang nga besh! (pagpipigil ni den)
Ella: Bakit ba ha?! Gigisingin ko lang si alyssa.
Sakto naman lumapit si ella ay biglang tumihaya si alyssa, buti nalang naka kumot padin sya kaya upper body lang ang nakita ni ella.
Ella: O. M. G. Kahit pala di ka na mag almusal may pandesal ka na dito eh! (she's referring to aly's abs)
Den: Ikaw talaga puro ka kalokohan.. Sge na lumabas ka na dun ako na gigising kay alyssa.
Ella: No i'll stay here (then umupo sya sa couch) para sigurado na gigisingin mo yan.
Dennise just shook hear head at lumapit na kay aly. Dahan dahan niyang niyugyog si alyssa sa balikat.
Den: Babe.. Babe.. Gising ka na..
Aly: Hmmmmmmmm, baby still sleepy (said with a very sleepy voice)
Den: Babe.. Please wake up..
Aly: (Pulled dennise kaya napahiga ito sa dibdib nya) Dika pa ba ok dun sa kagabe.
Ella: Well, well, well. Sinasabi ko na ba kaya pala ang hirap gisingin nian!
Den: Shut up ella! You're not helping.. VALDEZ! Tatayo ka ba dyan or hinde?!
Tatayo na sana si alyssa ng bigla syang pigilan ni dennise.
Aly: Oh? Pinapatayo mo ako tapos pipigilan mo ako ano ba? (said with a morning voice)
Pinandilatan naman sya ng mata ni dennise tska nginuso si ella. Dahan dahan naman tumingin si aly.
Aly: Oh pots Goodmorning. Wait lang maliligo lang ako.
Ella: Sge na, hintayin ko nalang kayo sa labas. Bilisan mo baldo!
Paglabas na paglabas ni ella...
"Pheeew!!" nakahinga ng malalim si den.
Aly: Oh babe, para saan naman yan?
Den: Tumayo ka valdez ng malaman mo.
Bigla naman tumayo si alyssa.
Aly: Tapos?!
Den: Pffffttttt!!! Hahahahaha! Gosh my eyes!!! (natatawang tinatakpan ang mata nya)
Nang mapansin ni aly anong tinatawanan ni den agd naman niyang pinulot ang boxers nya sa sahig tska ito isinuot.
Aly: Arggh! Babe! Stop laughing!
Den: Hahaha sorry hahahaha maligo ka na nga dun! Haha.
-------------
For today they did some water activities. Banana boat, Flying Fish, Parasailing, Jetski, Cliff diving and many more.
Nag sswimming ang mga girls habang ang mga dudes naman naka upo sa may buhangin pinapanuod ang mga girlfriends nila. Si mika naman, ayun may nilalanding babae sa dagat.
Kim: Teka baldo, milagro wala atang naka sunod na bodyguards sayo?
Aly: Hahaha! Asa kapa. Andyan lang yung mga yan. Naka civilian sila.
Ara: Bat bigla ka palang nagyaya mag outing dude? Nag pa suspend kapa ng classes.
Aly: I wanna spend time with dennise.
Gretch: Parati mo naman syang nakaka sama diba?
Aly: Haaaay! Hmm you know what dudes, malapit na yung training ko.
Yes alam ng mga dudes yung about sa training ni ly, pati na din yung nakasulat sa will ng lolo nya.
Kim: Sino yung babae na ipapakasal sayo dude pag dika daw ng training?
Aly: Si Felicia.
Ara: Tangina naman talaga oh!!!
Aly: Kaya nga im fucked up dude!! That's why kahit gaano kahirap tatapusin ko yun.. Kayo na muna sana bahala kay dennise nun.
Gretch: Matic na yun bro!
Then aly raised her fist at nag fist bump ang apat.
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanfictionReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"