Chapter 26

9.3K 152 4
                                    


Valkyrie Bar

Mag-isang umiinom si alyssa sa vip section, sa sobrang sama ng loob nya kay dennise naka ilang bote narin sya ng alak. Hindi nya namalayan na nakapasok na pala ang mga kaibigan nya.

"Dude, umiinom ka dika nagyayaya" sabi ni kim habang tumabi kay alyssa.

Aly: Dude si den....

Ara: Oo alam namen, tinawagan nko ni bang. Ikaw naman kase eh.

Pero di pinansin ni aly si ara, ang ginawa nya kinuha nya ang phone nya at may tinawagan.. Nag tataka naman ang mga kaibigan nya kung sino tinatawagan ni alyssa.

"Chief Valdez here, whoever wrote that fvckin'article about me fire them all!" aly said with full authority. Napailing nalang mga kaibigan nya.

Gretch: Dude, do you really have to do that? Isipin mo may kasalanan ka din. Hindi mo sinabi kay den ung about kay felicia.

Aly: Sasabihin ko naman talaga dapat inunahan lang ako ng lecheng news na yun!! (tinungga ang isang bote ng beer)

Kim: Whoa! Easy there! Pag nalaman nanaman ni den naglalasing ka lagot ka nanaman.

Aly: HAHA! Patawa ka talaga dude. Nakita mo na nga nakipag hiwalay na saken eh!

"Aray!" reklamo ni aly, bigla kase syang binatukan ni ara.

Ara: Gago ka ba?! Alam ko matalino ka dude, sana alam mo meaning ng cool off okay?!

Kim: Eh diba ganun na din yon? Parehas lang yun tanga mo naman eh!

Bigla naman syang tinignan ng masama ni ara at gretchen.

Kim: Oh bat ganyan kayo makatingin?

Gretch: Alam mo ikaw pag dimo pinigilan yang bibig mo, ako mismo papatay sayo!

Sasagot pa sana si kim ng mapansin nilang tulog na si alyssa sa sobrang kalasingan nya.

Ara: Bruh tawagin mo na si maddie sa labas iuwi na naten si alyssa.

Lalabas na sana si kim ng biglang may babaeng sumulpot sa pintuan.

"Hi"

Nang mapansin ni ara na di gumagalaw si kim tumayo rin sya para puntahan ito.

Ara: Bruh! Diba sabi ko sa....

Napahinto si ara. Biglang lapit naman ni gretch sknila.

Gretch: Ano ba kayong dalawa para kayong nakakita ng mul... (bigla syang napatingin sa babae)

"Hi?" bati ni felicia sa tatlo. Agad naman siniko ni ara magkabilaan si kim and gretch para matauhan.

Ara: Ahh, sorry de..este fel nagulat lang kmi akala ko si dennise na.

Fel: Den nanaman (bulong ni fel)

Gretch: Ano yun???

Fel smiled bitterly.

Fel: Nothing.. Susunduin ko lang si Alyssa.

Nagtinginan naman ang tatlo. Tska sabay tumalikod at nag usap para bang gumagawa ng gameplan. (gets? Hihi)

"Dude what to do? Ibibigay ba naten?"

"Gago! Kung gusto mo mabugbog kay den ikaw nalang wag mo na kame i damay!"

"Hmm wag! Wag naten ibigay!"

After they all agreed, they faced felicia.

Gretch: Sorry Fel, pero kami na mag uuwi sakanya.

The Female Casanova Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon