Sorry kung sabaw. Haha--------------------------
Mabilis lumipas ang escapade nila. Sunday na. Kailangan na nilang umuwi dahil may pasok pa sila kinabukasan. Nag eempake na ng damit si dennise ng makita nyang nakahilata parin si alyssa sa kama.
Den: Babe? Bakit hindi kapa mag ayos dyan? Aalis na tayo in a minute.
Aly: Hmm babe maiwan nalang muna tayong dalawa dito.
Lumapit naman si dennise kay alyssa at hinawakan sya sa noo.
Den: May sakit ka ba? Dimo ba kayang mag byahe? 20mins lang naman plane ride.
Sumandal si aly sa headboard at umayos ng upo.
Aly: No. I just wanna spend time with you. You and me only.
Den: Aysus yung baby damulag ko naglalambing. (sabay kiss kay alyssa)
Yung simpleng kiss biglang uminit.. Painit na sila sana ng biglang...
"Oh my god! My innocent eyes!" sigaw ni ella.
"Argh! Pots! Dont you know how to knock?!" inis na tanong ni alyssa. Tumayo sya at lumapit kay ella.
Ella: Duh! Gusto mo lang makascore eh! Aalis na tayo! Nakasakay na sila kayo nalang hinihintay kaya pala ang tagal nyo e!
This time si den naman ang tumayo. Lumapit sya at yumakap kay alyssa.
Ella: Ay ang taray ohhh. Tara na!
Aly: We decided to stay. Ikaw na magsabi sakanila.
Ngiting parang nakakaloko naman si ella.
Den: What's with that face besh?
Ella: Kayong dalawa yung mga galawan nyo eh! Haha. Osya di rin naman pala kayo sasama aalis na ako. Sana pag balik nyo manila may inaanak nko!
Bigla naman nalungkot si den sa sinabi ni ella. Pero pilit nya itong itinago sa dalawa.
Aly: Puro ka kalokohan eh! Umalis ka na nga. Shoo!
Ella: Kung makataboy ka.. Besh ohhh pagsabiban mo yung asawa mo..
Tinignan naman masama ni den si aly, tapos si ella dinilaan si alyssa.
Den: Babe! Be nice! Di naman kase aso yang tinataboy mo.. Baboy! Hahahaha
Bigla naman nanlisik yung mga mata ni ella.
Ella: Hay nko! Swear! Tatanda akong dalaga sa Kunsimisyon sainyo! Bye na nga!
Tapos sabay walk out.
Tatawa tawa naman pumasok ulit yung dalawa.
"Kahit kelan pikon si pots hahaha" Sabi ni ly habang naka akbay parin kay den.
"Pero teka babe.." sabay humiwalay sya kay aly.
"Bakit ba tayo nag paiwan dito? You know what? I was about to ask you sana kung pwede tayong maiwan dito kaso naisip ko yung mag ina mo sa mani----"
Hindi na natuloy ni den ang sasabihin nya. Bigla kasi syang hinalikan ni alyssa sa labi. Huminto lang sila when they both needed some air.
Hawak hawak ni aly ang muka ni dennise.
"Now you got my answer" sabi ni alyssa sabay kindat.
---------------------------------
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanfictionReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"