After ng inuman session nila ay umuwi na din silang lahat. Kunsimisyon naman para sa mga girls dahil tipsy na yung mga partners nila. Si ella lang ang walang bitbit.Den: Maddie, akayin nyo na si alyssa papasok ng kotse nya. Ako nalang mag ddrive.
Si maddie nag bow kay den, agad naman inakay ng mga bodyguards niya isinakay sa kotse at siya ang nag drive.
Den: Wag na kayo sumunod.
Maddie: Sorry po mam pero protocol namen ang sundan si chief kahit san sya mag punta.
Den: Okay, ganito nalang. Balikan nyo nalang siya bukas ng umaga sa bahay kami matutulog.
With that wala na nagawa si maddie but to follow dennise. Si den ang nagdrive sa kotse ni alyssa, habang si ly tulog sa passenger seat.
Den: Valdez! Umayos ka! Sa bahay tayo matutulog makikita ka ni daddy ng ganyan. (habang inaayos ni den ang seatbelt ni ly)
Alyssa slowly opened her one eye at biglang hinawakan ang pisngi ni dennise.
Aly: B..babe l-lets d-do i..it t..tonight.
Den: Ano ka ba. Lasing ka lang. Sinasabi ko talaga sayo alyssa umayos ka pagdating sa bahay.
Aly: B-Basta ba eh ano.. (then bigla siyang nakatulog)
Umayos nang upo si dennise tska nagdrive nalang pauwi. Pagdating nya sa bahay nila ay inakay niya si alyssa papasok ng bahay. Sumalubong naman agad skanya yung kasambahay nilang dalaga.
Maid: Mam den, tulungan ko na po kayo. (inakay din niya si alyssa sa kabilang balikat)
Den: Salamat yaya. Sina daddy ba tulog na?
Maid: Opo kanina pa po pumasok ng kwarto eh.
Pinasok na nila den si aly sa kwarto nya at hiniga sa kama ni dennise. Si dennise dumiretcho sa banyo para kumuha ng pamunas kay alyssa. Pero pag labas nya ng banyo ay nanlaki ang mata nya sa nakita nya. Paano ba naman si yaya hinuhubaran si alyssa.
Den: Yaya! Ano sa tingin mo ginagawa mo!!!
The maid was caught off-guard.
Maid: A-ah a-ano p-po k..kase mam tinutulugan ko lang po kayo na tanggalin ang damit ni chief. (pag papalusot nito)
Agad naman nilapitan ni den ang yaya nya at akma sanang kukurutin sa tagiliran ng biglang tumayo si alyssa nag hubad ng damit habang nakapikit. Tinanggal nya ang suot nyang polo at pantalon tska sya humiga ulit. Naka sports bra ang boxers shorts nalang siya. Si den nagulat sa ginawa ni alyssa. Yung yaya naman tuwang tuwa.
Den: Lumabas ka na! (habang tinutulak palayo ang yaya nya)
Maid: Mam, napaka swerte nyo po.
Den: Huh?
Maid: Ang hot po ni mam alyssa! Grabe!
Den: Anong sabi mo?! Mahal mo paba ang trabaho mo?!
Nanlaki naman ang mata ng yaya ni den tska tumakbo nalang palayo. Agad naman kinandado ni den ang pintuan nya. Bumalik sya sa bedroom nya at tinitigan lang ang katawan ni alyssa.
Den: Humanda ka saken ngaun Valdez (tska sya pumasok sa banyo para maligo)
Paglabas nya ng banyo ay nakita nya si alyssa na relax na relax na nakahiga sa kama nya. Yung isang braso nya naka unan sa ulo nya kaya kitang kita ang muscles nya. Dahan dahan lumapit si den kay aly habang nag pupunas ng buhok.
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanfictionReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"