Chapter 33

9.5K 131 1
                                    


Nagulat sya ng biglang yumakap si aly sakanya.

Aly: Babe sino kausap mo? (said with a husky voice)

Den: Babae mo!!

Bagamat nagulat si aly sa sinabi ni den, di nalang niya pinansin. Wala sya sa mood makipag talo. Una pagod na sya, pangalawa nakainom at pangatlo, nagseselos siya kay bea pero tumahimik lang siya tas eto si den parang tatalakan nanaman siya.

Ibinagsak nalang ni alyssa ang katawan nya sa kama tska dumapa ito. Si dennise naman pinaghahampas sa braso si aly.

Den: Hoy ano ba! Gumising ka nga dyan!!

Aly: (Nakasubsob parin ang mukha nya sa unan) babe, please nakikiusap ako sayo not now.

Den: Hell it's 2:13am in the morning tas may tatawag na babae sayo ano sa tingin mong mararamdaman ko nun?! (habang pilit hinihila ni den ang damit ni aly para tumayo)

Para tumigil si dennise, tumayo nalang si alyssa, sumandal sa headboard at tinignan si dennise.

Aly: Baby (sabay kusot ng mata) sino ba kasi yung tumawag??

Den: Felicia mo!!

Aly: Felicia ko? Buti pa ikaw alam mong sakin sya, ako kase diko alam eh... ARAAY!!!

piningot kase sya ni den sa tenga.

Den: Umayos ka valdez ah!

Aly: Baby naman please oh? Let me sleep first. Bukas nalang naten pag usapan to.

Den: No! I want it to settle now!!

Aly: Ok ok! What do you want me to do??!! Sana pala sa mansion nalang ako natulog.

Den: Why? Para makita mo si amanda??!

Aly: Kanina si felicia, ngaun naman si amanda! And para sa ikakatahimik mo, umalis na si amanda sa bahay.

Hihiga na sana si aly ng bigla siyang itulak ni dennise pahiga agad naman itong sumampa kay alyssa at mapusok na hinalikan sa labi. It was an aggressive type of kiss. Dennise is being aggressive na ikinagugulat ni alyssa. Sa sobrang gigil ay nakagat nya ang ilalim bahagi ng labi ni alyssa dahilan para magdugo ito.

Aly: Ouch babe, ang sakit (habang hinahawakan ang labing nasugatan.) bakit mo ba ako kinagat?!

Den: Im just marking my territory. (smiled and smirk)

In one swift motion, alyssa was able to change their position. She is now on top of dennise. Habang tinatanggal ang damit nya.

Den: Wait, akala ko bang pagod ka?

Aly: I might as well mark what's mine.

Then she started claiming dennise lips. And for sure brought den to heaven once again.

--------

They we're having their breakfast together with the whole gang, wala silang pasok dahil utos ni alyssa. Wala e boss kailangan nilang sundin.

Gretch: Bro what happen to your lip?

Aly: (sabay hawak sa labi) singaw lang to dude.

Ella: We? If i know kinagat ng isa dyan!

Den: Are you referring to me?!

Ella: Natural may gusto ka pa bang ibang kumagat diyan sa jowa mo??

Aly: Tama na nga yan pots. Dudes wala ba kayong balita kung kelan uuwi si mika?

???: Ito naman namiss ako agad.

The Female Casanova Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon