" I missed you too. (at gumanti din sya ng halik)"
Alyssa is kissing den passionately. It's a slow and sweet kiss. She's savoring den's lips. Binuhat nya si den bridal style without breaking their kisses.
Dahan dahan ibinaba ni aly si den sa kama nya. She again kissed den's lips, sucked her neck down to her collar bone. Then huminto si aly para tanggalin ang damit ni dennise, then she unclasped den's bra and started to fondle her breast.
"Ahh shit ly" den moaned as aly caress her breast. Alyssa now plays with den's right breast while she sucked the other one. Double whammy!
"Fuck alyssa, take me.. Take me now please" as den moaned. Dahan dahan naman bumaba si alyssa and when she reach den's core Alyssa slides den's panties off.
"God, You're beautiful" sabi ni aly at agad namula si den.
"You ready to reach heaven babe?" Aly asked den, she is now in between den's thighs ready to claim den's core
"As long as im with you" den answered sweetly.
"Ahhhhhh ughhhh Fucck!" Den moaned as she felt aly's warm tongue down there. Looks like aly's savoring den's core. Para bang batang dinidilaan ang kanyang ice cream. Si den naman napasabunot nalang kay alyssa sa sensation na ibinibigay nito.
"Ah sshhhiiiiit" den arched her back dahil nasaktan sya sa ginawa ni alyssa, she just slowly slid one finger inside.
Dennise is now hurting, ramdam naman ni alyssa yun kaya pumatong ulit sya kay den at si den niyakap si alyssa para dun kumuha ng pwersa.
"Den babe, i'll add another one ok?"
Den just nooded, and alyssa slid another finger. Now aly's thrusting dennise with two fingers inside.
In. Out. In. Out. In. Out
Nakapikit lang talaga si den dahil masakit naman talaga, napansin naman ni alyssa na may pumatak na luha sa mata ni den.
"Shh it's ok babe" at agad nyang hinalikan si dennise.
Alyssa slid another finger, sa sobrang gigil nya hindi nya namalayan na she's already going faster and stronger. Habang si den nakabaon na ang kuko nya sa batok ni alyssa at ang isang kamay nya nasa headboard ng kama.
Alyssa is now thrusting dennise really hard.
"Ahhhh puuttaaaaa!!!" ungol ni dennise.
"Shiiitttt baaaabe i thiiink im near" den said. Yun lang naman ang hinihintay ni aly, she withdraw her fingers inside den, then she positioned her self on top of dennise.
Den's right leg is on aly's waist while aly's leg is in between den's left leg. (basta missionary position pero girls version)
Nang makuha ni alyssa ang tamang pwesto ay humawak din sa sa headboard ng kama nya and began to thrust her again. First slowly, then nagiging mabilis at madiin na ito, kaya si den nakahawak nalang sa bedsheet ni alyssa.
"Fuck shhiiitt ooh gosh m-make it fasteeer" den almost cried, sakit at sarap na kasi nararamdaman nya.
"Babe your doing greeeeat ahhh sshiiit" aly moaned as den also moved her body that's why tumpak na tumpak na ang body rhythm nila.
"Aaaaaahhhhhh"
"Arrrgggghhhhhh"
"Ayaaan na alysssaa"
"Yyeees deeen ayan na malapit na"
Bigla naman binatak ni alyssa ang pag thrust kay dennise kaya few more thrusting ang parehas na nakarating sa langit ang dalawa.
"Oh Gosh" tanging nasabi ni den, si alyssa naman himiga sa tabi ni dennise at niyakap si den, si den naman pinaglalaruan lang ang buhok ni alyssa. parehas silang naghahabol ng hininga.. Bago makatulog, alyssa once again Snapped her finger and nag dim ang ilaw sa kwrto nya sabay automatic na nag sara ang kurtina na nakapalibot sa kama nya.
It was 2:13am nagising si dennise dahil nauuhaw sya. Bumaba sya para uminom ng tubig. Pagpasok nya sa kwarto nakita nya si alyssa na mukhang nagising din.
Aly: Where have you been? (sabay kusot ng mata)
Den: Ah downstairs uminom lang ng tubig. (then napatingin sya sa abs ni alyssa) Ah ly wala kabang balak mag shirt?
Aly: Huh? (sabay tingin sa katawan nya) matutulog na rin naman tayo eh. Bakit ba?
"Kase baka maka ilang rounds ako sayo ng wala sa oras" sabi ni den sa isip nya.
Den: Ah kase baka sipunin ka ang lamig kase.
Aly: May alam naman akong pampa init (sabay taas baba ng kilay nya)
Lumapit naman si dennise kay alyssa at umupo ito sa taas nya.
"Ano naman yun?" Den said seductively while tracing alyssa's abs.
"I can show you better than i can tell you" Alyssa said and began to kiss den. And for sure they reached heaven once again.
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanficReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"