Dennise POV
Andito kami ngaun sa condo ko, pagkatapos kase ng nangyari samen ni alyssa ay dumiretcho na akong umuwi. Tangina alyssa, kung lalaki lang sya malamang nabuntis nanaman ako sa ginawa nya sa akin kagabe.
3rd person's POV
Habang nag mumuni muni si dennise hindi nya alam ay pinag titignan na sya ng mga kaibigan nya. Andun din kasi sa condo nya si ella, mela, fille and bang.
Andun kasi sila sa kitchen nag luluto ng lunch nila. Si dennise asa may counter nag la-laptop
"Girls ano nga ba ang after sex syndrome?" pabulong na tanong ni bang kina fille.
"Glooming" sagot ni ella agad naman syang naka tanggap ng siko kay fille.
"Gaga! Baka blooming!" sabi ni fille kay ella.
"Naiisip nyo ba ang naiisip ko girls?" sabi ni mela sa tatlo.
Agad naman silang umupo sa tapat ni dennise at ngumiting nakakaloko, si den naman napahinto sa ginagawa nya at dahan dahan isinara ang laptop.
Den: Anong ngiti yan ha?
Ella: Rosy cheeks check!
Bang: Glowing skin check!
Mela: Light and happy Aura check!
Alam na ni dennise kung saan pupunta ang pinagsasabi ng mga kaibigan nya.
Den: Anong pinagsasabi nyo dyan? ( ngumiti at umiling)
Fille: Healthy Hair check!
Nagtinginan naman sina ella, bang, fille and mela at sabay sabay sinabing. . . .
"AFTER SEX GLOW"
Den: Oh gosh i don't time for this. (Tumatawa padin si dennise at aalis na sana sya ng bigla syang pinigilan ng mga kaibigan nya)
"UPO!"
Den: Hahaha! Eto na uupo na ulit, ano bang problema nyo?
"Besh anong nangyare kagabe?" sabi ni ella habang naka taas ang kilay.
"teka ella may alam ka?" tanong ni fille.
"Who's the lucky one den?" sabi ni bang.
Den: HUUUH??!
"OMG den, don't tell me pinag bigyan mo na si bea?!" tanong ni mela.
Den and Ella: WHAT?! NO!!!
Fille: Eh sino? Don't tell me si alyssa
Pero hindi umimik si den at ella kay parang alam na ng tatlo ang sagot.
Bang: Seryoso den??!!!
Ella: So besh may nangyare nga sainyo ni alyssa kagabe?!
Dennise just nooded, wala naman kasi syang inililihim sa mga kaibigan nya.
Fille: Nasisiraan kana ba dennise?!
Den: Bakit bawal nba na may mangyari samen?
Mela: Itanong mo kaya sa sarili mo yan dennise! Malamang no? Hiwalay na kaya kayo!
Bang: Tama si mela den.
Den: Pero mahal ko si alyssa.
Ella: Besh, si alyssa ba mahal ka pa?
Den: Naramdaman ko kagabe besh (yumuko) kung paano nya ako halikan, kung paano nya ako hawakan alam kong mahal pa nya ako.
Fille: Let me remind you dennise, sanay si alyssa sa mga one night stands. Kahit ikaw alam mo yan.
BINABASA MO ANG
The Female Casanova
FanfictionReal love is the love that sometimes arises after sensual pleasure. If it does it is immortal. The other kind inevitably goes stale, for it lies in mere FANTASY --Giacomo Casanova "....ugh? Was it all a dream?"