Chapter Five - That's why I love her

297 11 6
                                    

Ako Plus Ikaw Equals Perfect

--> chapter five (that’s why I love her)

By: [ iamsupeeeerME_14 ]

Jeric’s P.O.V.

Hi? Uhh... Jericho Rosales here.

LOL XD Jeric. Jericho Adryll Serano is the name.

16 years of existence :) Going 17 this October 18.

Boyfriend of Krisha :) yes, I am.

October 18 - araw na sinagot nya ko. At, birthday naming dalawa.

Yep! Birthday NAMING DALAWA!

Sinong nakapansin na parehas kami ng birthday? Taas ang buhok! XD HAHA!

Ganyan talaga kapag soulmate. Nakanang! Tae. Ang bakla!

Haha! Sinagot nya kasi ako nung second year kami, this coming October 18, 20xx two years na kami.

Sinadya daw nyang sagutin ako ng mismong birthday naming dalawa para daw unforgettable.

Nagulat nga ko nun eh. Um-absent kasi sya nung mismong birthday naming dalawa kaya sobrang lungkot ko nun.

Tapos bigla na lang syang nagtext:

Hoy Jeric panget! Mahal kita! Happy Birthday! :”> October 18 ha! Ikaw first boyfriend ko kaya wag mo kong sasaktan :** muaaaa~!

-end-

Ayan yung text nya. Hanggang ngayon nga nakatabi pa rin yan sa inbox ko eh. Magkakamatayan talaga kung sino man magbura nyan sa inbox ko. Magtwo-two years na yang nakatago sakin.

Haha! Siomai! Nababakla na talaga ko >_<

Eh sa mahal ko yung tao eh.. may magagawa kayo? Ha? Wala kayong magagawa. Blee :P

PONYETA! BAKA BUMIGAY NA KO NITO! =__=

Third girlfriend ko sya. Pero sya ang pinaka nag-stand out at PINAKAminahal ko sa lahat ng tatlong yun at kasalukuyang minamahal ko hanggang ngayon.

PUTA! Mahal ko yan! MAHAL KO YAAAAAN!!! XD

Feeling ko kasi compatible kami sa isa’t isa eh at sya yung nagparanas sa’kin nung feeling na maging selfish.

Yun kasi yung di ko naramdaman sa mga ex ko eh. Basta ang alam ko lang mahal ko sila pero si Krisha iba sya eh.

Madalas nga kaming magkatampuhan nyan kasi ang daming nagkakagusto dyan eh.

Nakakabwiset lang, dapat kasi pinanganak na lang syang panget eh, mamahalin ko pa din naman sya kahit gano pa sya kapangit eh. (_, ___”)

Yeah. Seloso ako. Eh ano ngayon?! Mahal ko nga sya eh!

Tapos... tapos... public school pa yung nilipatan nya. Eh di hamak namang mas maraming siraulo dun.

PONYEMAS! INAATAKE NA NAMAN AKO NG PAGIGING SELOSO KO!! *hampas sa noo*

ASAAAAARRRR talaga! Minsan ko na lang sya makikita. Pano na ngayon?

Anong gagawin ko diba? Long distance relationship?

Syempre kaya ko naman yun kasi nga mahal ko naman sya. Pero PAKSHET lang! Syempre mamimiss ko sya!

Maitext nga. Itetext ko na dapat sya nung biglang may nagtext sa’kin.

From: Lalaine

Hi Jeric! balita ko lilipat na daw ng school si Krisha ah. I feel sorry  for you... but, move on boy! Alam kong di nyo kakayanin ang long distance relationship. But... no worries. I’m here for you. :*

Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon