Ako Plus Ikaw Equals Perfect
--> chapter twenty-one (Interview... O_O)
By: [iamsupeeeerME_14]
Natapos ang klase na naglecture lang si sir. At dahil nga late naman kame, di na pinakopya sa’min yung letures kanina. Psh.
Yung dalawa, ayun. Ini-stretch yung mga braso nila habang iniikot ikot yung ulo. Ikaw ba naman patungan ng dalawang encyclopedia sa braso mo na bawal ibaba hanggang sa matapos yung klase eh.
Nahulog pa nga ni Jeys yung isang encyclopedia eh. Kaya ang nangyari? Medyo naawa naman siguro sa kanila si sir, kaya sa ulo na lang nila pinatong yung isa pang encyclopedia.
Tsk. Nakakainis yung teacher na yun >___<
Pabalik na kami sa room kaya dumaan muna kami sa canteen..
Yung mga boys na ang umorder ng pagkain namin... Nilibre na rin nila kami kasi sabi nga nila Mark, WELCOME gift daw nila yun.
Oha?! Si Mark nagsabi nun XD
Sa isang table lang kaming lahat since 14 naman ang kasya kada isang table.
“ano naman kaya yung censored na pinag-uusapan ng dalawang yun kanina?” -Gwen
“kaya nga eh.. walang hiyang JC to!” -Nam
Hahahaha!! :D nagseselos si Nam :P
“selos ka naman Nam?” pang-iintriga ni Reiz
“che!” -Nam
“eh ano ba kasi yung iniintriga ni Mark sayo kanina ha? About kay Glenn??” tanong ni Zai kay Rhea.
“ewan ko...” sabay pout. HAHA ;D ang cute ni Rhea.
Biglang lumaki yung mata ni Rhea na para bang may bigla syang naisip.. humarap sya bigla sa’kin since katabi ko lang sya at hinawakan nya yung dalawa kong braso.
“Krisha, diba sabi nyo kanina ni Russel, na-gets nyo yung sinasabi ni Mark? Ano ba yun?” -Rhea
“ha? Di naman kami sure kung yun nga yun eh..”
“eh kahit na.. ano yun?”
“eehh---”
“Rhea wag mong harasin si Krisha.” napalingon naman kami sa gilid namin.
“tss. Epal ka Bryan!” sabi ni Rhea tapos tinanggal na nya yung pagkakahawak nya sa braso ko.
Nagtawanan lang sila tapos umupo na sila sa mga upuan nila..
Eto ang pwesto.. (A/N: Readers sorry kung lagi kong binabanggit yung arrangement nila ah, para lang mas maintindihan nyo ^u^ salamat!)
Mark | Ako | Rhea | Russel | Glenn
Reiz | Bry | Gwen | Zai | Nam | Jeys
Mark: Diba Krisha sabi nyo ni Russel na-gets nyo yung sinabi ko??
Ako: ah.. oo? Di ko lang sure kung yun ba talaga.
Mark: Dali bulong mo sa’kin.
Nilagay ko pa yung dalawa kong kamay sa magkabilang gilid ng bibig ko para walang makarinig tsaka ko lumapit sa tenga nya.. Tsaka ko bumulong...
Mark: Nakuha mo! Hahaha :D
Natawa na lang rin ako tapos nag-apir kami. Di ko alam na may tinatago din palang kakulitan to.
Rhea: Hala! Ano nga yun? Kase eh.. ang daya nyo *pout*
Mark: hahaha! kahit mag-pout ka pa dyan Rhea... panget ka pa ren..
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
RomanceTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...