A/N: pasensya sa matumal na pag-a-update ^_^v busy kasi talaga ko nitong mga nakaraang araw. Unawa po :)
Congrats sa Bambam group ~ galing naten! ^___________^ HAHA :D
Tatlo na lang pong chapter ang i-u-UD ko :3 para bongga! Mahal na mahal ko kayo eh :”> tsaka nahihiya na talaga ko kasi sobrang bagala kong mag-update.
Sana naman po hindi pa kayo tinatamad no? eeee.. please bare with me. *o*
At dahil sobrang labs ko kayo ^u^ bibigyan ko na lang kay ng brief flashback kasi alam ko namang nakakatamad balikan ang mga nabasa mo na.
Para lang po muna ito sa mga nakalimot na ng ibang plot (sa kadahilanang sooooooooooobrang tagal kong mag-update :P).
Pero kung natatandaan nyo pa naman, laktawan nyo na lang to then diretso na kayo sa next chap :) KAMSAHAMNIDA! ^O^
Brief flashback****
Si Krisha Anne Ramirez ay galing sa isang private school na napilitang lumipat sa isang public school. Enrollment pa lang, di na niya gusto sa bago niyang school dahil may mga manyak agad na nantrip sa kanya, pero..... *drum rooooooll* there comes her shining shimering day in sparkling armoooor :D niligtas siya nito sa mga manyak na yun, pero sa kasamaang palad.... napahiya siya rito.
=___= nakitaan lang naman siya ng..... p-aaaann-tyyyyyy (_,__”) P.A.N.T.Y. >/////<
Wag na tayong magpaliguy-liguy pa. magmula non, di na siya nagsuot pa ng palda sa loob at labas ng bahay nila. Well, except nung first day na ng school... no choice siya kundi magsuot ulit ng palda (pero mahaba naman na, mga below the knee, color: checkered na sapphire blue and light blue).
Kurt Russel Sanchez - ang Mr. Savior ni Krisha. ANLAHUUUY?!
Then, nag-cross ulit ang landas nila. And... fortunately? Classmates sila ^u^ creme section (section one). At sa di malamang kadahilanan, nagind CLOSE naman daw sila? Ewan ko sa kanila. Sila naman ang nakakaalam kung close na ba sila o hindi eh. Maski ako ngang author eh hindi alam eh. Pabayaan na lang natin sila.
Uhm... ano pa bang mahalagang nangyari? Kilala nyo naman na yung bf ni Krisha diba? Si Jericho Adryll Serano. And may something fishy about kay Russel and Jeric eh. Alam nyo yun? May tension?
Ewan ko ba sa mga lalaki. Di naman ako lalaki kaya anong malay ko sa mga titigan nila? Malay natin... bakla pala sila O___O
GOOD IDEA. Lamna! :D
Then ayun... nagkaron na sila ng maraaaaming prends ^___^
Sina Zai, Nam, Gwen, Reiz, Rhea.
Sina Bryan, Mark, Glenn at Jeys.
Maging compatible kaya silang lahat sa isa’t isa? O magkasapakan agad? XD ahaha! Gust ko din yung idea na yun :P
Oshasha! Ays na yun :))
You may now proceed to the next chapter :”3 thank you :*
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
RomanceTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...