CHAPTER THIRTY-ONE!!!

185 3 4
                                    

Ako Plus Ikaw Equals Perfect

 --> CHAPTER THIRTY-ONE!!!

By: [iamsupeeeerME_14]

Russel’s Viewpoint :)

*poink*

:DDD hahaha!!

“mukha kang palaka dyan!” sabi ko sa kanya tsaka ko hinawakan yung isa nyang kamay para tulungan syang tumayo.

Pinagpagan nya yung palda nya tsaka nya ko tinignan ng masama.

“kelan ka ba tutulong ng walang pang-aasar ha?” sarcastic na sabi nya.

“don’t know either~” kibit-balikat ko.

Bumili muna ako ng fishball sa gilid. Yep! Ako lang :D

“penge ako”

“ayaw”

“halaaa~ damot” tapos nag-pout pa sya. Haha!! Mukaaaaa!! XD

Kinurot ko sya sa kaliwang pisngi nya ng sobraaaaang lakaaass! XD hahaha! Ang kyut kasi nito kapag kinukurot sa pisngi eh.

“AAACCKK! Russheel... G-Get OFFFF!!” tinanggal ko din naman yung kamay ko sa pisngi nya tsaka ako tumawa ng tumawa.

Nagpatuloy na kami sa paglalakad. Nang mahismamasan na ako, sumubo ako ng fishball.

“Russel, penge ako. Nagugutom na ko eh”

“so?” sabi ko sabay subo ulit ng isa pa.

“damot mo naman. Monthsary natin ngayon tapos ganyan ka sakin”

O_O *cough cough* uhh...

“uy.. ok ka lang??” sabi ni Krisha habang hinihimas yung likod ko.

“ahh.. *cough* o-oo.. ayos lang ako *cough cough*”

Nang medyo ok na ko, dun ko na sya sinigawan.

“ANONG MONTHSARY BA KASE ANG PINAGSASABI MO DYAN HA?!!”

Bigla naman syang natawa. -___- tss! Sige lang, tawa lang. Halikan kita dyan eh :P

Joke lang =___=

“bakit? Totoo naman ah! 1 month na tayo”

“pwede namang ibahin ang term eh”

“sus. Feeling mo naman tayo na?” pang-asar na ngiting tanong niya sakin.

“oo” sagot ko.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Napatingin ako sa kanya.

“joke lang yun. As if naman” sabi ko sa kanya nang mapansin kong natahimik sya sa sinagot ko then tumingin na ulit ako sa dinadaanan namin.

Etong babaeng to, masyadong seryoso -__-

1 month na daw kasi since nung nag-confess ako sa kanya.

Yeah.. nag-confess ako sa kanya. Term ko yun ng pag-amin ko sa kanyang I treat her  as my friend.

Bakit ba? Para sa’kin confession na yun noh. Ilang pride ang nilunok ko nun bago ko nasabi sa kanyang friend ko sya.

Bakit?

Simple. Iniisip kong tatawanan nya ko.

Remember? Nung nandun kami sa Hidden Garden? Yung sinabi nyang ako daw ang guy bestfriend nya? Yun nga yun.

Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon