Ako Plus Ikaw Equals Perfect
--> chapter twenty-seven (No Comment)
By: [iamsupeeeerME_14]
SABADO ~
Time Check: 08:39
“ate! Si kuya Russel nasa labas!”
Ang aga naman nun.. sabi ko 08:40 nya ko sunduin eh. 1 minute pa kaya! =___=
Tumingin ulit ako sa salamin sa huling pagkakataon then bumaba na ko sa hagdan.
Dahil may lakad si mama at kuya ngayon. Di na ko nagpaalam sa kanila, di ko na rin pinaalam na si Russel ang kasama ko ngayon. Magagalit yung mga yun!
“hoy! Betchay! Bantayan mo si Aris ah!” sigaw ko kay Yvette na nanunuod ng It started with a kiss. Walang kasawa-sawa sa It started with a kiss -___- bakla naman yung bidang lalaki dyan eh XD parang si Alexi :P
“masusunod po ate KRISHANG!” malakas nyang sabi habang nakatitig pa rin sa pinapanood nya.
Tulog pa kasi si Aris eh, kaya solo pa nya yung tv. Pero pag nagising yun, war na naman dito sa bahay.
“siguraduhin mo lang ah! Wag kayong mag-aaway!” sigaw ko habang sinusuot ko yung sandals ko.
“opo na! Nanay ka ba namin? Alis na!” sigaw nya sa kin. Bastos na batang to?! >_<
“langya kang bata ka! Osige na.. initin mo na lang yung ulam dyan ah!”
“oo na!”
Lalabas na dapat ako nang bigla nya kong nilapitan at binulungan.
“ikaw ate ah.. nagtataksil ka kay papa Jeric ah. Susumbong kit---ARAY NAMAN!”
Kinotongan ko nga. Pesteng kapatid to. Tingin nya sakin? Two-timer? Ergh?? -___-++
“di ako nanlalalaki noh! Kapal mo! Dyan ka na nga!” sigaw ko sa kanya at lumabas na ko.
“tara na?” yaya ko kay Russel na nandun sa tapat ng gate namin, nakasandal.
Ngumiti lang siya sakin at naglakad na kami...
Para po sa inyong kaalaman... hindi po ako nanlalalaki! Ako ay tunay at tapat na umiibig kay Jeric lamang! Inuulit ko.. kay Jeric LAMANG! LAMANG! ^___^
Sa katunayan, may shooting kami ngayon para sa project namin sa english at t.l.e.
Doon kami sa bahay nila Mark magpa-practice dahil ang majority ng nasa group namin ay malapit lang sa kanila. Kaya no choice ako kung hindi pumayag (_, _’’’’)
At sa mga nagtataka naman kung bakit si Russel ang nagsundo sa akin ngayon? Dun daw kasi sya natulog sa bahay ng pinsan nya na tatlong kanto lang ang layo sa bahay namin. Sya pa ang nagpresenta!
Oha? Ang ganda ko talaga! *flips hair* XDD
Tapos ko nang gawin yung script. Yeah right, ako din ang script writer at dahil ako din ang leader.. ako rin ang director -__- PSH!
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
रोमांसTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...