Ako Plus Ikaw Equals Perfect
--> chapter thirty-two (facing Jeric)
By: [iamsupeeeerME_14]
Bryan Ventin’s Point Of View <<<
“di pa rin ako makapaniwala na patay na si Jeric”
Pang-ilang beses na bang sinabi yan ngayon ni Reiz Honeybunch?Di ko na yata mabilang.
Sabay kasi kaming pupunta sa bahay nila Jeric ngayon eh. Makikiramay kami.
Syempre kaibigan na rin namin sya tsaka kaibigan din namin yung naiwan nya. Si Krisha.
Si Bunso :( naaawa ako sa kanya. Tinawagan ko nga sya nung nalaman kong namatay na daw si Jeric eh. Hindi kasi talaga ako makapaniwala.
Nakausap ko pa nga sya nung nakaraan eh. Kasi dapat daw susunduin nya si Krisha, eh ang alam ko yun yung araw na sabay si Russel at Krisha umuwi.
Tapos biglang patay na agad? Di lang talaga ko makapaniwala.
1st day nga pala ng lamay ngayon. Naaawa talaga ko kay Krisha Bunso :( iyakin pa naman yun *sniff*
Nauna na dun yung ibang members ng tropa, nagsabay lang kami ni Reiz baby ko kasi meron to ngayon eh. Wag kayong maingay huh?
Ssshhh lang kayo. Ako pa nga pinabili nyan ng napkin nya eh. Modess pala gamit nya?
Binuklat ko pa nga yun eh. Ang cute pala ng itsura ng napkin na may.... ano ba yun?? AH TAMA! NAPKIN NA MAY PAKPAK! Oo tama, yun nga yun.
At ang bango pala nun? Inamoy ko kasi eh. Nakakaadik :>
Alas-tres na ng hapon nang makarating kami kila Jeric.
Pagkadating namin sa bahay nila, ang daming tao. May naririnig pa nga kong nag-iiyakan eh.
Peste! Mababaw pa naman ang luha ko. Shemay! Nung araw kaya na nalaman kong namatay si Jeric, tumulo luha ko!
Oo. Nakakahiya. Alam ko -____-
Eh sa naiiyak ako eh!
“pre, pasok kayo”
“maka-‘pasok kayo’ ka ah.. bahay nyo lang?” sabi ko kay Jeys Ungas :P
“arte mo! Edi oh sige. Labas!”
“haha. Sorry Jeys beybi. Labyuuu~” tapos ngumuso ako at inilalapit yun sa mukha nya.
Bigla naman nyang inilayo yung mukha ko sa mukha nya gamit yung isa nyang kamay.
Pweee. Ang pangit ng lasa! YUCK!
“asan si Krisha?” tanong ni honeybunch kay Zai.
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
RomanceTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...