Ako Plus Ikaw Equals Perfect
--> chapter twenty-eight (YUCK!)
By: [iamsupeeeerME_14]
Krisha’s Viewpoint :)
Haaaaayy!! Uwian na!!! Buti na lang wala kaming practice ngayon. Awkward pa rin samin nung Prancheska na yun eh. Sarap talagang ipatapon sa ilog Pasig ng babaeng yun. Nakooow!
“Krisha.. uuwi ka na? Maaga pa ah.” -Jeys
Eehh... manunuod kasi ako ng 17 Again mamaya eh.. ilang buwan ko nang hindi napapanuod yun.
“mamaya ka na umuwi. Wala naman kayong practice ngayon diba?” -Reiz
“lubus-lubusin mo na hangga’t di mo pa nakakasama sa practice yung Prancheska.” -Bryan
Yep, alam na po nila nag tungkol sa bangayan namin ni Prancheska last Saturday. Monday kasi ngayon, at ang Russel... nangati agad ang dila kaya kinwento nya sa barkada ang tungkol dun.
Ang daldal talaga nun.
Buti nga hindi nya naikwento yung tungkol sa ‘yakap thingy’. You know? Nadala na ako sa yakap thing nila ate Sheena at Jeric. Baka maging big deal din yung sa amin ni Russel -__-
“maya ka na uwi... puh-leaasssee??” Gwen with puppy dog eyes.
Haha! Pamatay nya na yang technique na yan. Sige na nga... pagbigyan.
“fine” pagsuko ko sa kanila.
“yown!” silang lahat.
“guys.. I wanna show you something” Mark habang kinukuha sa bulsa ng pants nya yung cellphone nya.
“here..” tapos may pinipindot sya sa cellphone nya.
“come, get closer.” Utos nya samin kaya naman nagsilapitan kami sa kanya.
Then may pinlay syang video.
O__________O
“waaaaaa!!! MAAAAAARRK!!!! B-bakiiiit--?!!! Waaaaa!!” sigaw ko habang inaagaw ko sa kanya yung cellphone nya.
Sya naman, tawa lang ng tawa habang pilit na inilalayo sa akin ang cellphone nya.
“Krish! Hey--! Wag kang---hahaha!! Wag ka ngang kj!-ahahaha!!! Teka sinabi eh!”
Huminto naman ako sa kakaagaw sa kanya ng cellphone nya at tinignan sya ng masama. Sya naman inaayos lang nya yung buhok nyang nagulo.
Sasapakin ko tong lalaking to eh!! >____<
“uuuyy.. ano ba yung ipapakita mo samin?? Tsaka sino yung magkayakap??” tanong ni Nam kay Mark.
Si Mark naman tumingin muna sakin sabay nag-smirk.
“di ko na lang ipapakita. May kj dyan eh..” -Mark..
“bakit ayaw mong ipanood samin? Ikaw yun noh!!” pang-aasar sa akin ni Jeys.
“h-hindi ah!!” deny ko (_, _’’’’)
“ayaw nyang ipanood sa inyo yung video eh. Sorry guys.”
Kita mo tong si Mark. Nangongonsensya pa!! Kase naman iii..
“aaay sayang...” -Rhea
“di ba talaga pwede?” Glenn
“gusto ko pa man din mapanuod. Sayang naman..” -Bryan
“dapat di nyo na lang pinakita sa amin.. nabitin lang kami...” Jeys
Nangongonsenysya ba sila?? Kasi kung oo, I’m telling you, effective sya -___-++
Pero kasi... ayaw ko talaga. Nahihiya ako. Mukha kaya akong tanga dun. Litsing Mark to.
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
RomansaTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...