Ako Plus Ikaw Equals Perfect
--> chapter nine (anong ginagawa niya dito??)
By: [iamsupeeeerME_14]
Ganun kami hanggang sa makarating kami sa room... yeah. Yung nakakailang na posisyon namin, ganon kami hanggang sa room (_,__””)
At syempre, pagpasok namin sa room, pinagtinginan kami.
Huwaaw? Pinagtinginan kami? Bakit? Kilala ba nila kami?? I mean... diba kahapon lang nag-start yung klase? Soo... hindi pa nila kami kilala... diba?
“good morning ma’am. Good morning classmates. Sorry we’re late.” Sabi ni Russel..
“okay, come in.” -ma’am
Pumasok na kami sa room namin ng nakaakbay pa rin ako sa kanya at nakahawak naman siya sa bewang ko.
“a-ah… t-teka…” sabi ko kay Russel habang tinatanggal ko yung braso ko sa balikat niya tapos umupo na ko.
“o-oh teka..” sabi nya habang inaalalayan ako.
“hindi.. okay na ko. Thanks. :)” yun lang sinabi ko at nginitian ko lang siya.
Maya-maya tumayo siya at lumapit sa teacher namin. Di ko alam kung anong pinag-uusapan nila eh.
Tapos.. bigla nya kong tinuro kay ma’am. EH? Bakit??
Then maya-maya bumalik na siya sa tabi ko tsaka nya ko nginitian. Bakit ba ang bait nya sakin ngayon? Eh diba kahapon lang lagi nya kong inaasar? Tsk! Creepy =_=
Kurt Russel’s P.O.V.
Naman ate author!! Bakit may-POV ako?! TAE! AYOKOOO!
Pero well, sige. Alam ko naman na mahal niyo ko eh. HOHO :D iloveyoutoo!
Ok. Hey there! I am Kurt Russel Sanchez, 16 years old and I am proud to say that I am fresh!
Yeah. Fresh and available. ;) JOKE!
Nung makaupo na si Krisha sa upuan nya, tumayo naman ako para kausapin yung teacher namin.
“Uhh ma’am..”
“yes? what do you need Mr??”
“ah Kurt Russel. Kurt Russel Sanchez ma’am”
“oh... any problem, Mr. Sanchez”
“ahh... no ma’am. Actually I’m here to apologize for being late. Nakita ko po kasi yung babaeng yun” I pointed to Krisha, “kanina sa kalsada na mukhang kawawang tuta. Natisod po kasi sya bato. That girl seems so clumsy for not noticing that BIG rock. Maybe she also needs an eye check-up. So I helped her ‘coz she really pitiful in there.”
“I think she got some small fracture ‘coz she cannot stand. As you see ma’am, I just helped her to get here because she can’t walk by herself alone.”
Habang sinasabi ko yun nakatingin lang sa’kin si ma’am at tuma-tango tango.
“oh I see. Reason accepted. You may sit Mr. Sanchez”
“o-okay ma’am. Thank you.” Yun na lang nasabi ko.
Uhh.. ang haba ng sagot nya. Nakakainis! Di man lang pinahaba yung sagot. Halos malagutan na ko ng hininga sa sinabi ko tapos yun lang?
Umupo na ko sa tabi ni Clumsy girl tsaka ko na lang sya nginitian. Tanga-tanga kasi. Ang laki-laki kaya nung batong nakapatid sa kanya, tapos ni hindi man lang napansin? Tsk! Stupid.
Pano ko nalaman? Haha! Naka-motor nga ako diba? Saktong padaan ako nang makita ko syang tumatakbo tapos biglang----POINK! Yaah XD ganyan ang sound effect ko ng makita ko syang sumalampak sa lupa. HAHAHA!! EPIC kaya yung itsura nya nun.
BINABASA MO ANG
Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)
RomantikTake risk~ so that you can say that you're already inlove. Kayo ba? Magagawa nyo ba yan pag nagmahal kayo? Kung ako kasi ang tatanungin, hindi :) I don't think I can do that. Yep. Ako ang author neto pero maski ako, di naniniwala sa sarili kong tema...