Chapter One - What the heck?

539 18 9
                                    

Ako Plus Ikaw Equals Perfect

--> chapter  one (what the heck?)

By: [ iamsupeeeerME ]

“OUCH~!” >__<

“alam mo, ikaw bata ka? Ta-tanga-tanga ka talaga minsan. Alam mo yun?” -mama

“edi ako na tanga” bulong ko habang tumatayo at pinapagpagan yung mini skirt ko.

Kasalanan ko ba kung nadapa ako? =___=

“ang bagal bagal mo kasi kumilos kaya late na tayo! Tignan mo, ang dami ng tao!”

TSK. Ang ingay naman nito ni mama. Nakakahiya na kaya kasi ang daming nakakarinig sa amin.

Naglalakad kasi kami papunta sa quad ng soon-to-be new school ko.

Yeah. Enrollment =____=

DUH?! Passed 8 pa lang kaya. Late na ba yun? tssh.

Pagdating namin sa quad....

Ang. Haba. Ng. Pila >.<

Eh diba 8 am pa lang?! POTAKTE! GANITO BA TALAGA SA MGA PUBLIC SCHOOLS??

Yeah. You heard it right. Sa public school ako magta-transfer.

Nakakainis! Kung kailan ako mag-se-senior, tsaka ako ililipat ng school. And worse, sa public school pa.

Galing akong East Village Academy, private school.

Since grade 1 to 3rd year, private school tapos mag-e-end up lang ako sa isang.... public school?? Ugh!

“anak, pumila ka muna doon.” Tapos may tinuro sya sa aking isang pila.

“eh bakit?”

“saglit lang ako. Sasagutin ko lang tong tawag na to, tapos susunod na ko dun. Dali na!!!” tapos pinagtulakan nya na ko.

Sabi ko nga eh. Walang mapapala ang pakikipagtalo kay mama =___=7

Pumila na ako. Sa harapan ko ay puro lalaki. Tss! Bakit naman lalaki pa ang nasa unahan ko??

Wag na lang pansinin.

“oy pre! may chicks ohh”

“oo nga. Wiiit wiiit!!”

Biglang humarap sa akin tong isang lalaki. Ang panget! PWEE! >_<

“hi miss.. ang ganda mo naman”

Wag silang pansinin.

“pwedeng mahingi number mo?”

Wag silang pansinin.

“pre... ayaw magsalita. Pipi yata to eh?” bulong nung panget sa kapwa nya panget.

“ayt.. sayang” -panget #2

“miss” tapos hinawakan pa nya yung braso ko.

O_O aaah!!! How dare he?!!!

“bitawan mo nga ko!! Kadiri kayo ah!” sigaw ko tapos pinunasan ko ng panyo ko yung braso ko.

Gosh. The germs. Baka kumapit sa balat ko. Waaaa!! Too awful.

Nagtawanan naman yung mga kasama nung lalaking panget, maliban sa kanya.

Biglang nag-smirk sa akin yung lalaki tsaka pa sya mas lumapit.

“sorry.. ang kinis pa naman ng balat mo” tapos hinaplos nya yung....YUNG LEGS KO!!!

Potek! Bakit ba kasi ako nagpalda?!!! >__<

“bastos ka ah!!” tsaka ko sya sinampal.

Ang kapal ng mukha ng hunghang na to! Kaasar!

Ako Plus Ikaw Equals Perfect (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon