Chapter 15
Napadilat ako agad agad at tumingin sa orasan. Patay! 10:49 na pala. Bakit kasi hindi ako nakatulog kagabi? Diba ngayon ang simula ng trabaho ko.
*Flashback*
Makatulog na nga at bukas maaga pa ang pasok ko gusto ko ring asikasuhin si Andrew. Pinikit ko na ang mata ko para makatulog na pero ilang sandali ay napadilat din agad ako.
"Aishh!" Iritang sabi ko at ginulo ang buhok ko. Ganito ba pag may nagtapat sayo at hindi ka makatulog ng maayos?
Gumulong gulong ako sa kama at pinipigilang ngumiti pero hindi ko kinaya kaya napaupo ako sa kama at nagtatatalon ng nakaupo. Zach, you always driving me insane.
Kahit anong gawin ko ay hindi talaga ako makatulog kaya tumayo na lang ako at pumunta sa kusina. Nagtimpla naman ako ng gatas at dinala ko ito sa lamesa at naupo na din.
Ang lalim ng iniisip ko kaya napatunganga lang ako habang hinahalo ang gatas sa baso. Inlove na ba ako? Diba sabi ko gusto ko lang siya. Pero ang saya pala mainlove. Iba ang saya ng nararamdaman ko.
Habang malalalim parin ang pag iisip ko ay ininom ko na agad ang gatas baka sakaling makatulog. Naubos ko naman ito agad at papalakad na papuntang kwarto pero huminto ako sa kwarto ni Zach. I want to eavesdrop what he was doing or murmuring or whatever he was doing in his room everynight. The curiosity was killing me.
Nilapit ko naman yung tainga ko sa pinto ng kwarto niya hanggang sa dumikit na ito. Mas lalo ko itong dinikit para marinig ko kung ano ba ang ginagawa niya.
"Ang ganda niya talaga. Yes pare. O sige ipapakilala kita sa kanya." Aniya may kausap ata sa kabilang linya at sino naman kaya ang pinag uusapan nila? Nakadikit pa din yung tainga ko.
"Haha. I want to make our baby someday. As soon as possible. Alam mo namang sabik ako sa bata. Yes. I know. I can wait until i died. Haha. Gago totoo iyon. Ayoko muna siyang madaliin." Aniya. Bigla namang uminit ang buong katawan ko dahil sa sinabi nung una. What? anak. wala pa sa isip ko iyan. Pero sino nga ba ang pinag uusapan nila. Masyado na akong assuming. Stop that Zoey. Don't be too hopeful.
"Yeah. I know that. How were you with your stubborn girl? Asshole. You heartbreaker may karma yan dude. Ok kita tayo sa school. Oo ipapakilala ko si Zoey sayo. Back off dude she's mine." Mas lalong uminit ata at pinagpapawisan na ako. Ako pala ang pinag uusapan nila. Makaalis na nga baka hindi ko kayanin at sirain ko yung pinto niya para lang sunggaban siya. He's sweet.
Bumalik na ako ng kwarto at humiga na. I was staring at the ceiling and i jumped to surprised that i was thinking with Zach. I imagined his perfect body and his face on the ceiling. Im crazy. Im smiling like an idiot because im thinking about him until i felt asleep.
*End of useless flashback*
Dahil doon kaya ako nalate ng gising. Anjan pa kaya si Zach? Nahihiya akong magkita kami. Pero bakit ako mahihiya? Wala akong ginawang kahiya hiyang pangyayari.
Tumayo na ako mula sa kama at tumingin sa salamin malapit sakin. "What?! What was that? I have a dried saliva! Where to go? My room have not a bathroom." Im started to panicking. "And my hair was messy! Argh!" Iritado kong sabi. Kumuha ako ng panyo at pinunas ito sa pisngi ko.
"Wait.." I said while stopped fixing myselp. Para akong baliw dito na kausap ang sarili. "Bakit nga ba ako nagpapanik? There was nothing to panicked." Im crazy. Talking myself on front of mirror.
Hindi naman ako ganito dati ah. I don't care if my hair was messy nor dried saliva. Kailan pa ako may pake sa itsura ko. Siguro ngayon lang dahil ngayon ginagawa ko na to.
BINABASA MO ANG
Every Night With Him
General FictionGENERAL FICTION Warning: RATED SPG. This story contains violence, sex scenes and hard language. Not suitable for young readers. For open minded only. R-16 @GrayVinsmoke Cover by: AdelfaMaureen