Chapter 28 (SPG: Lengguwahe ni Zoey nakakahorny or nakakaturn off haha.)
Naramdaman ko naman ang mga kamay niya sa baywang ko. Nakayakap siya sakin habang nakatalikod ako. Heto ako at kilig na kilig. Konting lambing pa Zach. Bibigay na ako.
"I'm sorry babe. Please. Kausapin mo naman ako." Malambing at nagmamakaawang sabi niya. Aw. He's so cute. Pero sinungitan ko pa siya lalo para hindi halata na malapit na akong bumigay.
"Che. Mukha mo!" Pagmamataray ko ulit. Gusto ko lang na nilalambing niya ako. Mas hinigpitan niya pa lalo ang pagyakap sakin at pinaharap ako sa mukha niya.
"I'm sorry babe." Paulit ulit niya namang sinasabi yan. Lumaki ang magaganda kong mata ng bigla niya akong halikan sa labi. "That's my apology. Am i forgiven?" Hala! Nag pu-puppy eyes siya! Ang cute! Bagay sa kanya! Lumalakas na ang tama ko sa kanya.
"Apologize accepted. Pwede bang tagalan mo--" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko sa kanya ng bigla niya na akong siniil ng halik. Ang sarap at parang nalulunod na ako sa bawat galaw ng kanyang labi. Alam niya na ata ang ibig kong sabihin kahit hindi ko sabihin ay alam niya na ang gagawin.
"Pabor sakin babe." Mahinang bulong niya sa tainga ko ng maghiwalay kami sa paghahalikan. Nakakakiliti. Gusto ko pa. Naaadik na ako sa mga halik niya.
"Pwede na bang ituloy? Ang tagal naman." Pagkasabi ko non ay bigla niya ng hinubad ang t-shirt at pants niya hanggang sa wala na siyang saplot.
Galit na galit na si little Zach at tuwid na tuwid na. Nakakatakot at baka mahiwa ako at baka din mabutas ng sobra ang hindi dapat mabutas. Mas lumaki ata yung kanya kesa nung nakaraang buwan. He making me feel so horny at kung ano ano na ang mga pinag sasabi ko.
Bumalik ulit siya sa paghahalik sakin at dahang dahang hinuhubad ang damit ko. Tinulak ko siya upang makaupo siya at ako na mismo ang maghubad ng damit ko hanggang sa wala na rin akong suot. Ang tagal niya kasi eh.
"You're too fast babe." Nakangiti niyang sabi na parang inaasar niya pa ako. Hindi ko alam ang nararamdaman ko.
Habang hinahalikan ako sa mapupulang labi ko ay yung isa niyang kamay naglalakbay sa mga dibdib ko. Dahan dahan niyang hinihimas ang mga ito na sobrang ang paiingat. Nang aasar ata to eh. Gusto ko ng mabilisan. Gusto niya ata mabagalan.
Yung isa niyang kamay ay nasa hita ko na at hinihimas ito. Patuloy parin ang paghahalikan namin at napapapikit na lang ako. Gumagapang na yung isa niyang kamay palapit sa gitna ng hita ko. He inserted his middle finger inside. Pinaikot ikot niya ito at nagpakawala ako ng mahinang ungol.
He slowly thrust it. Shit! Bakit ba binabagalan niya? I want it to become faster! Nagiging wild na ako. Dinadama ko na lang ang ginagawa niya kahit naiinis na ako dahil ang bagal niya. Namnamin na natin ang biyaya minsan lang makatikim ng puting hotdog na sobrang haba at may nilagang itlog pang kasama na may pugo sa magkabilang gilid.
"Shit ka Zach. You driving me to hell!" Hindi naman ako inosente eh. Ngayon ko lang kasi na appreciate kung gaano kaganda ang iniingatan niyang hotdog at itlog na may kasamang pugo na halos 2 dekada niyang inalagaan at pinagkaingatan.
He sucked my left breast gentle. Napapaliyad ako sa ginagawa niya kahit hindi pa niya pinapasok yung kanya sakin. "Wait babe." Napahinto naman siya sa pag sipsip sa dibdib ko at tumingin sakin.
"What?!" Ngayon pa ba siya mambibitin? Putakte naman. Wag naman at baka magwala ako dito.
"You should be on the top instead of me." Humiga na siya sa kama at nagpalit kami ng pwesto. Anong pakulo ito at naisipan niyang ako ang nasa ibabaw. Sakyan na nga lang yung pakulo niya.
BINABASA MO ANG
Every Night With Him
General FictionGENERAL FICTION Warning: RATED SPG. This story contains violence, sex scenes and hard language. Not suitable for young readers. For open minded only. R-16 @GrayVinsmoke Cover by: AdelfaMaureen