Chapter 1 (First Sex With Him)

54.7K 448 29
                                    

Chapter 1 (SPG)

"Harder Sam! Fuck! Ughh!" Narinig ko na naman ang ungol ng babaeng dinadala ni Sam dito sa bahay.

Napailing na lang ako at nilagpasan ko na lang ang kwarto nila. Andito nga pala ako nakatira sa tita ko. Dalawa kami ng kapatid ko. Ako ay 19 na at ang kapatid ko ay 9 palang. Lalaki.

Malupit ang aming tiyahin wala naman kaming magawa ng kapatid ko dahil nakikitira lang kami. Namatay ang papa't mama namin dahil sa car accident.

Mayaman kami kaso nung namatay si mama at papa ay humirap na ang buhay namin ni Andrew. May mga pera pa at ari ariang naiwan sila mama kaya lang ay kinuha ito ng tiyahin ko. Napaka sakim niya.

Hindi ako nakapalag dahil bata pa ako noon at sabi sa korte ay ang tiyahin ko ang maghahandle nun hanggat hindi pa ako 18. Pero yung dumating na ang tamang panahon ay wala akong nagawa dahil nakapangalan na sa kanya.

Hindi na lang ako nagreklamo. Mansyon ang bahay ng tiyahin ko dahil nakuha niya ang lahat ng ari arian namin. High school lang ang natapos ko dahil ayaw akong pag aralin ng tiyahin ko. Takot siguro na malamangan ko sila.

Ang kapatid ko na si Andrew ay grade 5 na sa pasukan. Pinilit ko ang tiyahin ko na pag aralin ang kapatid ko kahit wag na ako.

Isa lang ang anak ng tita ko at si Sam yon na napakahilig makipagsex. Hindi naman siya pinapagalitan ng mama niya spoiled pa nga ito sa kanya dahil daw nag iisang anak.

"Ate ano yung ingay sa kwarto ni kuya Sam?" Pagtatanong ni Andrew

"Naku. Wala yon. Nakikinig lang siguro na music yun. Wag mong pakinggan ok? Matulog na tayo." Pati tuloy si Andrew natutuklasan ang kabulastugan ni Sam! Tss! Andito kami sa kwarto at matutulog na.

Kinaumagahan nagising ako ng maaga para ipaghanda sila ng makakain.

"Oy! Zoey pakisamahan mo si Sam sa bar mamaya dahil may birthday party ang kaibigan niya. Paki bantayan at baka malasing ng sobra." Ani tita Len.

"Huh..? Bakit po ako?" Nagulantang tanong ko dahil di naman nagpapasama iyon. Kinabahan ako bigla.

"Wag ng maraming tanong! May driver naman kayo mamaya. Pag pauwi na kayo tawagan niyo na lang si manong ben. Samahan mo ang anak ko kung hindi malilintikan ka sakin." Pagbabanta ni tita Len.

Wala akong nagawa kundi tumango na lamang. Ginising ko na ang kapatid ko para makapag agahan na.

"Gising na baby boy. Kakain na. Good Morning!" Nakangiti kong sabi sabay halik sa pisngi ng kapatid ko.

Nagising naman agad siya at kumukusot pa ang mata. "Good morning ate!" Aniya sabay halik sa pisngi ko.

"Oh tara na." Anyaya ko.

"Nga pala Andrew baka wala dito si ate mamaya ah. Nagpapasama si Sam sakin. Matulog ka ng maaga tatawagan kita ok."

"Sige ate goodboy ata to." Sagot naman niya.

Andito na kami sa bar na sinasabi ni Sam. Nakasimpleng Dress lang ako. "Oh sinama kita dito Zoey para mag enjoy ah. Baka sabihin mo na napakasama ko sayo." Nakangisi niyang sabi. Iyon pala ang dahilan niya.

"Alright. Doon muna ako puntahan mo na lang ako kapag may problema. Enjoy." sabi niya at biglang alis. Dapat di niya na lang ako sinama. Di naman ako natutuwa dito.

Umupo na lang ako sa table sa tapat ng mga bartender at humingi ng alcohol na hindi matapang.

"Hi miss." Sabi ng lalaking gwapo sa harap ko. Gwapo talaga as in!

"Hello?" Sabi ko sabay lagok sa alcohol na binigay sakin ng bartender. Parang may kakaibang lasa ito pero binalewala ko lang iyon.

Bigla akong nahilo kaya napahawak ako sa ulo ko. Tumayo ako at muntik na akong matumba buti at nasalo ako ng lalaking ito.

Every Night With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon