Chapter 29
Nagising ako na masakit ang pagkababae ko. Mas tumindi pa kasi yung huli namin. Tumayo na ako at nagbihis. Si Zach ay tulog na tulog pa rin. I will prepare our breakfast. I cooked some heavy meals and choco coffee.
Mukhang hindi kami makakapasyal ngayon dahil masakit ang buo kong katawan. Nabugbog ata kagabi. I walked towards at the bed at sinimulan ko na siyang gisingin. "Wake up sleepy head. Ikaw yung antukin hindi naman ako. Wake up. Yuhoo~" Kinikiliti ko naman siya ngunit hindi ata umepekto dahil hindi naman siya nag respond.
"Morning babe." Aniya at hinalikan ako sa pisngi. Bigla naman akong nag blush dahil sa ginawa niya. Natatakpan ng kumot yung kanya at alive na alive na naman. Bakat eh. Tayong tayo.
"Tumayo ka na! Breakfast is ready!" Pasigaw kong sabi at tumalikod na. Kain muna bago mag ganun haha.
Ngumuya na ko ng bacon. Papak muna, gusto ko kasi sabay kami kumain ni Zach. Narinig ko na ang mga yapak niyang mabibigat hudyat na palapit na siya. Tumingin naman ako sa kanya at laking pasalamat na naka damit na siya kung hindi baka magahasa ko na siya.
Umupo na siya sa tapat ko. Teka parang may kakaiba sa kanya. Sumingkit siya ngayon! Ang cute. Mahawakan nga. Lumapit ako sa kanya at mas hinila ang gilid ng kanyang mata. Ang cute!
"Hey babe. What are you doing?" Mukha namang naiirita siya sa ginagawa ko.
"Wala. Ang cute cute mo kasi pag bagong gising." Humagik-kik naman ako sa sinabi ko. Ngayon ko lang narealize na ang cute niya pag bagong gising, ang gwapo niya kapag naka formal at ang hot niya kapag nakahubad.
"You're really weird this past few days. Oh that's good." Anong mabuti doon at ako weird? Parang hindi naman.
Nagpatuloy lang kaming kumain at nag stay na lang sa hotel. Kinabukasan ay una naming pinuntahan ang tokyo disney. Napatalon pa nga ako sa tuwa ng malaman kong pupunta kami doon.
Pag pasok palang namin sa entrance ay dama ko na ang makulay at masayang disney dito. Naglabasan din ang mga mascot na mga gawa sa disney magpapahuli pa ba si Mickey mouse?
Tuwang tuwa ko namang itong hinawakan. Si Zach ay walang kibot. Inilibot naman namin ito at ang sobrang laki.
Hanggang sa makauwi na kami. Mukha namang na enjoy din ni Zach iyon lalo na sa mga rides doon na nakakalula talaga. Hanggang sa lumipas ang mga araw at marami na kaming napuntahan. Ang dami na naming nabiling mga pasalubong isang linggo na din kami dito at enjoy na enjoy ko. Hindi ko lang alam sa kanya.
Nasa hotel na kami at magpapahinga na dahil kakauwi lang namin galing sa pasyalan. "Tired?" Tanong ni Zach. Tumango lang ako.
Nakahiga na ko sa kama at siya ay nakasandal pa sa headboard ng biglang nagring yung phone niya. May tumatawag galing sa messenger sino kaya iyon?
"Hello?" Tugon niya pagkasagot niya sa tawag. Nakikinig lang ako at pinikit ang mga mata. Pagod na pagod kasi ako.
"What?! Are you sure? Damn! The nerve that useless woman! Oh yes? Okay! Sige uuwi din kami. Salamat." Napalingon naman ako kay Zach at nag igting baga siya. Bakit? Sino ba iyong kausap niya at parang galit na galit siya?
Napag pasyahan ko na lang na tanungin siya. "Bakit Zach? Anong problema?" Lumingon siya sakin at bigla napawi yung mukha niyang galit kanina.
"Wala babe. Mapapaaga yung uwi natin sa pinas. We have big problem in the company. I'll fix it." Nakangiti niyang sabi ngunit mapapansin parin sa mukha niya ang pagkainis at pagkayamot.
"Ah. Kelan ba?" Ok lang kahit mapaaga miss ko na ang kapatid ko at ang pinas tsaka sapat na yung napuntahan at nabili namin.
"Tomorrow in the morning." Nagulat naman ako sa sinabi niya. Masyado atang maaga. Pero ok lang wala na din naman akong magagawa.
BINABASA MO ANG
Every Night With Him
General FictionGENERAL FICTION Warning: RATED SPG. This story contains violence, sex scenes and hard language. Not suitable for young readers. For open minded only. R-16 @GrayVinsmoke Cover by: AdelfaMaureen