Chapter 37 (NO!!!!)

4.4K 111 32
                                    

Chapter 37

"Zach ano bang problema?! Tang*na naman! Nahihirapan na ako!" Hindi ko mapigilan ang sarili kong magmura.

Tinitigan niya lang ako ng walang emosyon. Lumikot yung mata niya at kung saan saan napunta. Nakita ko pang nagulat siya ngunit nawala rin bigla.

Lumapit ako sa kanya at hinampas yung dibdib niya ng malakas. "Tang*na Zach. Tang*na talaga." Pahina na ng pahina ang mga hampas ko sa dibdib niya ngunit yung iyak ko ay palakas na ng palakas.

Hinuli niya naman yung kamay ko at madiin na hinawakan. Nasasaktan ako. Kinaladkad niya ako papunta kwarto. Pinahiga niya ako sa kama at pumatong siya sakin. Amoy alak siya. Bakit ngayon ko lang naamoy. Uminom pala siya.

Hinalikan niya ako at nagpatianod naman ako. Nakipag sabayan akong humalik sa kanya ngunit napatigil din dahil ang mga halik ni Zach walang pagmamahal.

Naramdaman ko na lang na nalasahan ko na ang sarili kong dugo. Mabagsik niya akong hinalikan at napaiyak na naman.

Pilit kong tinulak si Zach pero ayaw niya paring tigilan ang pagkagat niya sa labi ko. "Za-zach... Tama na..." Mahinang bulong ko ngunit hindi niya narinig.

Tinulak ko na siya ng malakas. Napaangat siya at sinampal ko siya ng malakas. Binuhos ko na doon ang natitirang lakas ko. Mabilis akong tumayo sa kama at lumayo sa kanya.

Nalasahan ko pa ang dugo at alak sa labi ko. Tumingin naman ako kay Zach na bahagyang natulala. Bigla siyang tumingin sakin. Mga tingin na nakakatakot.

Lumapit naman siya sakin at ako paatras na ng paatras hanggang sa nakadikit na ako sa pader. Nakalapit na si Zach sakin at kinuha niya ang dalawa kong kamay at tinaas sa pader. Hindi ako makagalaw dahil hinang hina na ako.

Hahalikan niya na ulit ako ngunit umiwas na ako. Tiningnan ko naman at mukhang nainis ko siya. Hinawakan niya naman ang baba ko at siniil ako ng halik. Sinimulan niya na namang kagatin ang labi ko.

Pumipiglas ako ngunit masyado siyang malakas. Hinagis niya naman ako sa kama. Buti na lang malambot yung pinagbagsakan ko. Hinigaan niya na naman ako.

"ZACH!" Napahiyaw naman ako ng bigla niyang pinunit ang damit ko. Marahas niyang nilamas ang dibdib ko na sabik sabik. Nasasaktan ako. Nahubad niya na ang damit at bra ko.

Dinidilaan niya ang leeg ko at sinisipsip. Napadaing naman ako dahil ang sakit ng ginagawa niya. Mararahas ang bawat pag galaw niya.

Hindi ko namalayan na napaiyak na pala ako. Bumaba ang mga labi ni Zach sa dibdib ko at kinagat kagat yon. Ang sakit bawat kagat niya sa dibdib ko nagpupumiglas ako ngunit masyado siyang malakas.

Hindi pa rin siya tumitigil sa ginagawa niya sakin. Ibang ibang Zach ang nakikita ko ngayon. Sobrang nakakatakot. Walang pagmamahal. Bakit niya ginagawa to?

Humagulgol na ako. Pinaghahampas ko siya ngunit wala parang epekto. Napatigil siya sa ginagawa niya. Mabilis siyang naghubad ng damit hanggang wala na siyang ni isang saplot.

Siguro kung hindi ganito ang sitwasyon na nasasaktan ako baka magtatatalon pa ako sa kilig ngunit hindi eh. Ibang iba na siya. Ginagahasa niya na ako.  Kaya mas lumakas ang hagulgol ko dahil sa iniisip ko na kaya niya pala akong ganituhin.

Marahas niyang hinubad ang short at panty ko. Walang kahinhin niyang ginagawa ang paghuhubad sa short at panty ko. Hindi makatingin sakin si Zach sa mata.

Bumaba naman ang ulo ni Zach sa pagkababae ko at marahas na tinikman ito. Mapapaungol nasa ako ngunit kinakagat niya din ito. Masakit! Bwiset ka Zach!! Be gentleman!

Sinipa sipa ko ang mukha niya para tumigil na siya dahil sobrang sakit na yung ginagawa niya sakin. Natamaan naman ang mukha niya ngunit mabilis niyang nahuli ang paa ko para mapatigil sa pag sipa sa kanya.

Hindi kasi makagalaw ang katawan ko dahil sobrang sakit niya kahit pumiglas ako mas lalo lang itong sasakit. Huminto siya sa pagkain at pagkagat ng pagkababae ko at lumipat sa mga hita ko.

Sinipsip niya ito ng sobra sobra at nararamdaman ko na naman ang sakit. Buong katawan ko ay nasipsip niya na. Nakakapanghina na parang hinihigop niya ang buong lakas ko.

Napadaing na ako sa sobrang sakit. "ZACH TAMA NA!!!" Kahit hinang hina na ako ibinuhos ko ang lakas ko para makasigaw at paghahampasin siya.

Napahinto naman siya at parang natulala. Pinaghahampas hampas ko ang dibdib niya. "Tang *na mo." Mahinang bulong ko sapat na para marinig niya.

Tumayo na ako at mabilis na naglakad kahit paika ika akong maglakad dahil ang sakit ng buong katawan ko. Nakahubad pa ako. May humawak naman sa kamay ko kaya biglang akong napahinto at na out of balance.

Napadulas ako ng bahagya kaya tumama ang ulo ko sa sahig ng napakalas pati na rin ang buo kong katawan ay bumagsak sa sahig ng napakalakas. Nahilo ako at napahawak sa ulo ko.

Tiningnan ko naman si Zach na gulat na gulat at biglang lumapit sakin. Nawala na ang pagka walang emosyon siya sa mukha niya at napalitan ng kaba, pag aalala at takot.

"Sht! Zoey! God! Fvck!" Sunod sunod na sabi niya. Maluha luha naman si Zach na lumapit sakin. Thanks God bumalik na ang Zach ko.

Dali dali niya naman akong binuhat papunta sa kama. Umalis din agad siya at nagpunta sa cabinet na parang may hinahanap. Nakaramdam ako na parang may likido na pumapalibot sakin.

Una kong tiningnan ang kamay ko na hinawak ko sa ulo kanina at may dugo ito. Sht! Wag naman sana ulit Lord please. Mangiyak ngiyak akong tumingin sa pagkababae ko at halos mamatay na ako sa nakita ko.

"Za-zach. Yung baby. Yung baby! Baby ko." Mahinang bulaslas ko at humagulgol na naman. Dumudugo na naman ang pagkababae ko please wag mong kunin ang anak namin Lord parang awa mo na.

Nagdadasal ako na sana kumapit ang bata sa sinapupunan ko at wag agad sumuko habang patuloy paring umiiyak. Wala akong kasiguraduhan kung magiging ok ba ang baby dahil pangalawang beses ko na to. Pangalawa na.

Hindi ako susuko. Tatatagan ko ang sarili ko. Napalingon naman ako kay Zach na may saplot na at may dalang malaking jacket. Pinasuot niya sakin ito at binuhat na ako.

Naglakad siya palabas ng condo at papuntang hospital. Patuloy ako sa pag iyak. Si Zach ay bakas sa kanya ang maraming emosyon na hindi ko na mabasa.

"I'm sorry babe. Sht! If something bad happen of the two of you I can't forgive myself! Fvck! I'm sorry babe. Hold on please." Maiyak iyak na sabi niya. Humigpit naman ang pagkakayakap ko sa kanya at umiyak na naman.

Hindi ko naman siya sinisisi. Walang may gustong mangyari ang lahat ng ito. Siguro kung hindi ako tumakbo hindi mangyayari ito. Hindi niya sinadyang madulas ako dahil sa pagkakahatak niya dahil gusto niya lang akong pigilan.

"Babe.." Mahinang bulaslas ko. Nagmamaneho siya papuntang hospital. Umaga na pala.

"Shh. Don't speak babe. Dadalhin ko kayo sa hospital. I'm sorry. I can explain to you. Everything. But first you need to go to the hospital. Babe kapit lang." Aniya at mukhang natataranta. Hinimas ko naman ang braso niya para pakalmahin siya.

"Everything will be alright babe." Ani ko bago pumikit ang dalawa kong mata.

---

Nagising naman ako ng bigla akong yugyugin ni Zach. Tumingin naman ako sa kanya at ang expression niya ay parang kinakabahan na natatakot.

"Bakit Zach may problema ba?" Pati ako kinakabahan sa kinikilos niya. Napaluha naman siya bago magsalita.

"I'm sorry babe. Sana mapatawad mo/niyo ako." Aniya at tuloy tuloy ang pagpatak ng mga luha niya. Nangunot naman ang noo ko dahil hindi ko talaga siya maintindihan.

"Ano bang pinagsasabi mo?" Natatawa kong sabi sa kanya baka nagbibiro lang siya. Hindi siya umimik. Tumingin ako sa daanan at dumaloy sa katawan ko ang kaba. Ang bilis magpatakbo ng sasakyan ni Zach. Napahawak naman ako kay baby. Wag mong sabihin...

"I'm sorry babe. I love you. I love the two of you. Lagi niyong tatandaan yan babe." Aniya kaya umiyak na ako. Wala na bang pahinga ang mata ko? Lagi na lang umiiyak? Pero tingin ko this time mamamahinga na siya.

"Zach.... NO!!!!" Sigaw ko at napahawak sa tiyan ko naimpis. Tumingin ako sa kalsada at matatamaan namin ay napakalaking bato. After we bumped to the big stone everything went black.

Every Night With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon