Chapter 37: Start again??

5.8K 94 3
                                    

(Dachie's POV)

Last day na ng pasok ngayon kasi bukas start na ng sembreak. After what happened last week kila Cheska wala kahit kanino man sa tatlo ang pumasok. Well..they are all excuse naman kasi. After kasi niyan di na sila tinitigilan ng mga reporters hanggang ngayon kasi kunukulit parin sila ng mga ito. Look how consistent they are, at ngayon instant celebrity ang bestfriend ko ikaw ba naman kasi maging mystery girlfriend ng isa sa pinakasikat na artista ngayon. Lahat gusto siyang makilala, malapitan at kung anu ano pa. Kaya ayun kahit lumabas lang ng bahay may mga body guards siya. Malala pa sa mga paparazzi ang ginagawa nila e. At ako naman? Meron ding body guards medyo affected din kasi ako sa mga nangyayari eh, buti nga konti na lang ding reporters ang gumagambala sakin, oh big word gumagambala. Well knowing na ako yung bestfriend damay ako. Pero ayos lang exposure din yun, charaught!!! Hehe Actually ayos lang talaga naman sakin, harmless naman sila kahit papano. Pero ano well...actually hindi! Nakakainis lang kasi hindi nako nakakabwelo magshopping, alam mo yun binansagan na kasi akong bestfriend of the famous mystery girlfriend. Pero actually mild lang naman to compare sa nangyayari kay Cheska ngayon. Hayyyyy..

"Ouch!" ako. May nakabangga kasi sakin na tatlong unggoy and guess who!!!!

"Hi Dachie! Instant celebrity ang bestfriend mo ha" bruha 1 (Wag kayong ano, yan ang tingin sakanila ni Dachie Lol)

"Agad agad? Would you mind saying SORRY first kasi you bumped into me e"

"oh sorry I don't saw" Bruha 1 (again)

" Really? San mo napulot yang "I don't saw" mo? Sa planeta ninyo? Di naman ako nainform na naglanding na ang UFO na sinakyan ninyong tatlo, YEHEY! WELCOME TO EARTH!" sarcastic kong pakasabi

"Below the belt na yang pinasasasabi mo ah!!" bruha 2

"Elisa, don't mind her. Nagpapapansin lang yan. Pero kung sabagay pansin na pansin na nga siya kasi bestfriend niya ang malanding si Cheska" bruha 3

Ang Fiance Kong Artista #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon