"I already texted Daphnie" sabi niya habang nakarest yung likod sa kotse niya.
"Anong sabi mo?"
"Sabi ko hindi tayo sasabay sakanila pauwi mamaya"
O.O
O.O
"Bakit?"
"Wala, gusto ko lang" hindi nako masyadong nagtanong kung bakit. Hahayaan ko na lang siya kung anong gusto niyang gawin, minsan lang naman to e. Niyakap niya ko patalikod tapos nirest niya yung ulo niya sa may right shoulder ko. Nafefeel ko yung hininga niya ang init medyo nakakakiliti nga e. Paumaga na pala kanina pa kami dito eh, hindi ko alam kung nasaan kami pero nasa highway to tapos kita dito yung tabing dagat kaya mahangin saka malamig.
"Nilalamig ka?" tanong ko sakanya
"Medyo" humarap ako sakanya.
"Kunin mo nalang tong jacket mo. " Nakasando lang kasi siyang white. Oo maganda naman talaga ang katawan niya. Kaya nga siguro pinagtitinginan kami ng mga tao dito na mga dumadaan. Kahit hindi siya nakikilala kasi naka shades saka cup siya at may mga pasa sa mukha eh kahit ganun nasakanya pa rin ang mata nila. Sorry girls he is mine ^____^.
"Ayoko" matipid niyang sabi habang diretsong nakatingin sa mata ko na nakabusangot.
"Pero ka--- aray!" kinotongan niya kasi ako.
"Tsss ang kulit mo din e. Edi kita na yang kaluluwa mo paginalis ko yan" oo nga pala napunit to kagabi nung mga pervert na lalake
"Sorry"
"Para saan?"
"Sa nangyari kagabi. Sa lahat lahat."
"Pwedeng wag na nating pagusapan yan?"
"Why?" tanong ko. Umayos siya ng pakatayo at nilagay sa dalwang bulsa niya ang kamay niya. Nakatingin lang siya sa baba.
"Uy.... Batt bakit ba?" pangungulit ko sakanya.
"I almost killed those bastards"
O.O
" I stopped punching them just because I heard your scream. Nakita kong natatakot kana kaya inilayo kita sakanila. Pero kung hindi ko siguro narinig ang boses mo ba---"
Pinigilan ko ang pagsasalita niya gamit yung hintuturo ko "Shhhhhhh it's okay..it's okay" niyakap ko siya. Hindi ko alam na kaya niyang gawin yun para sakin.
"I love you Batt...I love you so much" He kissed me in my forehead.
"I love you more"
^___________^
Kinikilig ako. Ang hot talaga ng taong nasa harap ko at di lang talaga ako makapaniwala na ako ang gusto nya. Ang saya saya ko na kahit hindi ko masyadong nagustuhan yung bakasyon na to sa umpisa, sa huli naman sobrang saya.
BINABASA MO ANG
Ang Fiance Kong Artista #Wattys2015
RomanceWhat will you do if you are obliged to marry one of the hottest teen heartthrob in the country? Every other girls would do anything to be in Cheska's shoe and she would be willing to trade the spot if she has a choice. She hates the guy, she hates e...