Chapter 16: Center of Attention

6.8K 111 8
                                    

(A:N: This is dedicated to Ate SofiaMae, as requested :)))) Saka I still can't get over about what we did last night. Hahahaha Stalkermuch ANW..... Hope you'll enjoy reading this chapter)

“Excuse us, excuse us, excuse us please” Sabi Ni Dachie na halatang hirap na hirap na. Pano  ba naman kasi crowded na masyado sa gym. Eh dapat nakaupo ka sa assigned seat mo kasi by course eh sumak akalain mong yung assigned seats sa course naming eh nasa dulo pa tsk

“FINALLY” Sigaw ulit niya with matching taas pa ng dalawang kamay.

……

“Ang tagal naman ni President Rayve.” Sabi ko

“Atat lang best? “ Tanong niya actually oo slight. Gusto ko na talaga umuwi eh. Saka nga di ba tatakasan ko pa yung KPA na yun. Buti na lang at wala nakong pasok after ng activity period mamayang 4:30-6pm HAHAHAHAHAHAHAHA.

Pres. Rayve: Goodmorning Halfies (instead students yan ang tawag niya samin kasi nga lahat kami half ang lahi dito). Sorry If I made you wait, so I guess all of you are all curious kung bakit ako nagpatawag ng urgent meeting ngayon.

Ano ba naman Dalian mo na Mr. President……..

Pres. Rayve: Well gusto ko lang iwelcome ang mga new students, transferees and late enrollees na pumapasok ngayon in our University. I just want you all to know that you won’t regret choosing our school.

Blah blah blah blah nagpatuloy lang siya kakatalak, sinabi niya rin lahat ng achievements na nakuha ng school namin for the past few years.

P.R: I must say that this sem, is may be.. would be one of the best sem’s natin sa IIU. Why? Next month we’ll be celebrating the 60th foundation day of our dear University.

Okay boring. Every year sinecelebrate yan sinasabay sa intramurals. Wala naman nangyayari eh, actually maraming nageenjoy pero ako? Wag niyo ng tanungin last year natulog lang ako sa bahay o kaya naman gumagala kung saan kasama si Dachie. Actually di ko siya nakasama masyado nun kasi sumali siya sa Cheering Squad bakit hindi diba? CHEER LEADER lang naman ang bestfriend ko ng IIU. Kaya everytime na may game ang Isle Warriors (tawag sa basketball team nila Vhend) lagi siyang present. Ang galing niya nga eh 1st year 1st sem eh di na siya ginawang trainee naging member agad sa galing niya ba namang sumayaw, no doubt na diyan. Tapos nung 1st year 2nd sem eh ginawa ng assistant cheerleader. Ngayong sem siya na ang cheerleader, graduate na kasi yung dating cheerleader so HOORAY for that!

Anyways balik tayo…

Ang Fiance Kong Artista #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon