Chapter 16
Jasper's POV
Third day ko na dito sa Singapore. Naging abala ako sa kabi-kabilang meeting with clients at site visit dahil dun ay hindi ako makatawag at maka-text ng madalas kay Tamara idagdag pa na simula ng dumating si Cassandra dito sa Singapore ay hindi na nya ako nilubayan at laging nakadikit sa akin. I know I'm playing with fire, but what can I do? I'm just a man who has needs and Cassandra can give that "needs" to me. She's been staying in my hotel room since she got here and she's been my bed warmer since then. Dapat ay isang araw lang si Cassy dito sa Singapore pero hindi sya umuwi agad dahil gusto nya daw ako makasama, ito lang daw kasi yung chance nya na ma-solo ako dahil pagbalik sa Pinas ay kay Tamara na naman ako. Hindi ko alam kay Cassandra kung bakit lagi syang game sa laro ko, una pa lang naman ay nilinaw ko na sa kanya na hindi nya dapat seryosohin kung ano ang meron kame dahil girlfriend ko ang ate nya at mahal ko at naiintindihan naman daw nya, gusto lang daw nya talaga ng constant na kalaro. I really can't believe that Tamara and Cassandra are sisters because they're really different from each other. But I'm still glad that she's here para laging may nagpapainit ng kama ko habang andito ako.
"Akala ko ba pagod ka?" natatawang sabi ni Cassandra, katatapos lang nilang magpainit ni Jasper.
Ngumisi naman ang lalake bago sumagot. "Sa office ako pagod pero never sa kama."
"Pansin ko nga, naka-tatlong rounds ka pa eh." Humigpit pa ang yakap kay Jasper habang nakapatong ang ulo sa dibdib ng binata.
"Basta pag nasa kama lagi akong may energy." Sabay pisil sa pang-upo ni Cassy, at narinig naman nila ang pag-ring ng cellphone ni Jasper.
"Si Tamara" he mouthed on her then he answered the call.
"Hi honey" he said.
"Hi hon, how's your day? Uuwi ka na bukas? I miss you." tanong ni Tamara sa nobyo. Lumayo naman mula sa pagkakayap si Cassandra at umayos ng higa.
"I missed you too so much honey, the whole day was tiring but I'm recharged now because of you."
"Bolero!"
"I seriously missed you hon, can't wait to see you tomorrow." He said.
"Ako din. Ingat ka sa byahe mo pauwi rito."
"Syempre naman para sa'yo" Hindi maalis ang ngiti sa labi ni Tamara sa mga sinasabi ng boyfriend nya sa kanya.
"Sya nga pala honey, si Cassandra hindi pa umuuwi dito sabi nya kasi nag-e-enjoy pa sya mamasyal dyan sa Singapore kaya nag-stay pa sya tapos nag-stay daw muna sya dyan sa iyo para daw makatipid sya at sasabay na daw sya sa iyo pabalik bukas." Nagulat naman si Jasper sa sinabi ni Tamara dahil walang syang alam sa sinabi ni Cassandra sa kapatid.
"A-oo nasabi nga ni Cassandra at dito ko na rin sya pinag-stay para wala na syang iba pang gagastusin saka para alam ko na rin na safe sya, alam ko naman na nag-aalala ka sa kapatid mo. Actually, tulog na sya eh sa kama ko na pinatulog at nagparequest na lang ako ng extra bed para sa akin." Sagot ni Jasper.
"Thank you talaga honey, pasensya na naabala ka pa ni Cassandra at isa mo pang alalahanin dyan."
"You're welcome hon, saka hindi naman sya abala sa akin, para ko na rin naman little sister ang kapatid mo. Ayaw ko rin naman mag-alala ka masyado." Malambing na sabi ni Jasper sa nobya. Si Cassandra naman ay nakikinig lang sa paguusap ng dalawa, maya maya ay umilalim ito sa kumot at gumapang papunta sa bandang ibaba ni Jasper at started touching him. Jasper suddenly got distracted in his conversation with Tamara.
"Y-yes hon, successful naman yung b-business deal kanina." Utal na sabi ni Jasper at lumalim ang hininga when Cassy started licking him. When she suck him, he tried his very best not to moan while Tamara's talking on the other line. But when she swallow him whole, his self-control failed him.
"Aahh." It slips from his mouth.
"Hon, are you okay?" she worriedly asked.
"A-yes hon, sumakit lang bigla yung ulo ko maybe I'll just need a rest, I'll call you tomorrow before my flight okay? I-I love you. Good night honey." He said.
"I love you too. Take a rest. Bye." Pagkatapos ay agad na binaba ni Jasper ang tawag at bumigay na sa sensasyon na binibigay ng dalagang nakaluhod sa harap nya. She pleasured him again then sleep together.
Kinabukasan ay naabutan pa ni Tamara ang pagdating ni Cassandra sa bahay galing Singapore. Tinanong nya ito kung hinatid ba sya ni Jasper at nasaan na ito pero sabi ni Cassandra ay naghiwalay na sila sa airport at dumiretso na ang lalake sa trabaho nya galing airport.
****
"Hey Pare! Welcome back! How's business in Singapore?" Tanong ni Chris kay Jasper, nasa office sila ni Jasper na kakarating lang galing airport.
"Successful business deal, did you bring your proposal?"
"Yes. I want to give it to you personally." Chris said, he's talking about his hotel proposal in Cebu.
"I'll check this later and I'll get back to you maybe tomorrow."
"No problem pare, by the way did you know that Ize's (Ice) back in the country? And he's asking if we can hang out later in Kenjie's bar."
"Sure, I'll be there." He plainly said.
"Cool. I'll go now, see you later." At umalis na si Chris.
***
"It's good to know that you're okay now with Jasper pare." Sabi ni Kenjie kay Ize habang nag-iinuman sila sa bar nito.
"Yeah, matagal na yun pare, wala na sa amin yun, right Jasper?"
"Right, that's like ancient already." Natatawang sabi ni Jasper at natawa na rin ang iba.
"Alright! Let's make a toast to that!" Kenjie said.
To be continue....
Vote and comment please. Thank you.
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
General FictionNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...