Chapter 60
A/N: Few more chapters and the story will end soon. =)
***
They were able to finish bathing after trying to stop Damon that I can't remember anymore how many times I've asked him for us to really take a bath. He's uncontrollable. He's like a hungry lion that can't enough of his prey. When we went out of the bathroom, I thought that at last we'll take a break from his cravings but I'm wrong. He put me down to bed and starts kissing, touching and caressing me again that I on the other hand was lured again by his touch. He's not running out of energy. After exploding for the third time, I felt so much drained that I can't move my body anymore. I'm so tired. I'm on top of him after we had our third release. I rested my head on his chest, I can hear his heart beating. It was so good to feel him this close to mine. He's caressing my back.
"C-can we take a break please?" she pleaded in very low voice, almost a whisper. Her eyes already closed. Before she can hear him respond, she's already fall asleep. It was twelve in the afternoon when she woke up and felt him showering her tiny kisses from her face down to her neck. He's sniffing it that tickles me.
"Hhhmm, Damon..stop.. nakikiliti ako." but he didn't stop, instead he sucked her flesh again. Leaving another red mark on her.
"Time for you to get up now, it's lunch time. You haven't eating anything yet since this morning." He said and gave her a quick kiss. She opened her eyes to see him. Those cold and dark eyes.
"Hurry up, I'm already starving." He commanded. She tried to get up and realized that she's not yet recovering her full energy but she's feeling hungry already..for food. Her body is still aching by mind blowing body contact that they had.
"Can't get up yet?" he coldly said. She blushed and nodded.
"That's your punishment for letting me wait for two weeks." she just looked down. Then Damon walks away and gets something from the cabinet then joined her again in bed. He grabbed clothes for her, placing it beside her. "Hands up." utos nito.
Sumunod naman si Tamara at hinayaan si Damon na bihisan sya. Nahihiya sya at pulang pula na naman ang mukha nya dahil dito. Hindi pa rin sya sanay na wala syang damit sa harapan ni Damon tapos ngayon ay ito naman ang nagbibihis sa kanya. Natutuwa sya pero nahihiya din sya. Ng matapos sya bihisan ay inipon nya lahat ng lakas para makatayo pero nagulat sya ng bigla na lang syang buhatin ni Damon palabas ng kwarto.
"You should make up for all of this, so better regain your energy when I get home." seryosong sabi nito habang naglalakad papunta sa dining table. Pinaupo sya nito saka ito upo sa katapat nya. Nakahanda na ang tanghalian nila sa mesa. Mukhang nagluto si Damon para sa kanilang dalawa.
"Don't tell me ako pa ang maglalagay ng pagkain sa plato mo?" masungit nitong sabi. Umiling naman agad si Tamara.
"K-kaya ko na." sagot nito at sumandok na ng kanin. Tahimik lang silang kumakain. Ng tumunog ang telepono ni Damon ay umalis ito sa hapag at naiwan si Tamara. Ng bumalik si Damon ay uminom lang ito ng tubig at hindi na tinapos ang kinakain.
"Just stay here and behave." paalala nito sa kanya saka sya nito iniwan at narinig na lang nya ang pagbukas at sara ng pinto. He didn't even bother to kiss her before going to work. But she better get used to it because they're not really living like a married couple. She's just here because of deal. She's here because she wanted him to take her back. Ng matapos kumain ay nagligpit na si Tamara at mabagal lang ang lahat ng pagkilos nya, nagligpit at naglinis din sya sa buong unit pati sa kwarto saka nagbabad ulit sa maligamgam na tubig sa bath tub.
Bago mag-gabi ay nagluto na sya ng hapunan nila. Alas siyete na ng gabi pero hindi pa rin umuuwi si Damon. Tinignan nya ang kanyang cellphone pero wala man lang itong text sa kanya. Naghintay sya hanggang sa umabot ng alas otso ay wala pa rin ito. Ininit na lang nya ulit ang pagkain at baka sakaling parating na ito. Hindi na sya nakatiis at tinext nya ito kung anong oras makakauwi pero dumaan na lang ang ilang minuto ay hindi pa rin ito nag-re-reply. Nagtyaga pa rin syang maghintay sa sala sa pagdating ni Damon ng tumunog ang cellphone nya at agad nya itong tinignan kung sino ang nagtext. Sumilay ang ngiti sa kanyang mga labi ng makita nag pangalan ni Damon sa screen ng telepono pero agad din itong napawi ng mabasa nya ang mensahe nito. Hindi daw ito makakauwi agad at i-lock daw maigi ang pinto. Nagugutom na sya pero parang wala na syang ganang kumain dahil hindi naman pala nya makakasabay si Damon sa hapunan. Pinilit na lang nya nag sarili na kumain dahil sayang naman ang niluto nya. Pagkatapos kumain at magligpit ay dumiretso na sya sa kwarto.
Pagod sya pero parang mas lalo syang nawalan ng enerhiya ng hindi agad makakauwi si Damon. She's starting to miss him kahit na kanina lang ay magkasama sila. Nahiga sya sa kama at nagbasa ng libro habang hinihintay si Damon pero umabot na ng alas onse ng gabi na hindi pa umuuwi si Damon. Gusto sana nya itong kumustahin, i-text o tawagan pero nagaalinlangan sya dahil baka magalit lang si Damon. Baka sabihin nito ay masyado syang clingy. Nakatulugan na lang nya ang paghihintay kay Damon.
Naalimpungatan na lang sya ng lumundo ang kama. Napamulat sya ng mata at nakita si Damon na pahiga na sa kama. Naka boxers lang ito at walang pang itaas na damit. Ng makita nya ang oras ay alas dos na ng umaga. Pumulupot ang kamay ni Damon sa bewang nya at hinapit sya palapit sa katawan nito.
"Kumain ka na ba?" tanong ni Tamara pero hindi sya pinansin nito. He looked so tired and sleepy. She can smell his freshly manly scent soap from his body.
"Go back to sleep." utos ni Damon. Then he caressed her cheeks down to her shoulder. Before she closed her eyes and go back to sleep, he tilted her chin to face him and claimed her lips. He softly kissed her lips, slowly kissing her then he slips his tongue to play with hers and she did the same. She felt his hand pressed on her waist then went up just below her bre-ast. And in a few seconds, he's already on top of her, kissing her hungrily. She felt his warm hand massaging her mounds. She didn't notice that he already moved up her pajama top.
"Aaahh..hmmm." she softly said, feeling the sensation of his hand on her chest.
Then he suddenly stopped and fixed her pajama top. Nagtatakang tinignan lang ni Tamara si Damon. Umalis naman ito sa pagkakadagan sa kanya saka sya hinapit ulit sa kanyang gilid at ipinatong ang ulo ni Tamara sa kanyang balikat.
"D-Damon." mahinang tawag nito.
"Sleep." utos nya saka sya hinalikan sa tuktok. Nagtataka man pero sinunod na lang ni Tamara ang utos ni Damon at pinikit na ang kanyang mga mata para matulog ulit habang yakap sya nito.
To be continue...
Vote and comment please. Thank you.
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
Narrativa generaleNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...