Chapter 67
Sa loob ng isang linggo na natitira sa usapan namin mas lalo akong nalulungkot sa bawat araw na dumadaan. Lalo na at naramdaman ko ang mas lalo nyang paglayo. Konting oras na lang ang nilalagi nya sa unit kasama ako, madalas paggising ko wala na sya or di kaya pagdating nya tulog na ako. Lagi syang nasa office o di kaya ay nasa ibang site ng business nya. Mas lalo pa syang naging busy at nawalan ng oras sa akin, oras na hindi ko naman ma-demand sa kanya kasi natatakot ako na pag nag demand ako ay mas lalo nyang madaliin na matapos ang usapan namin. I can't afford to lose him, I can't afford to lose my hapiness. I did everything for him to take me back and maybe...maybe we're really not meant for each other. Sa isang buwan namin na pagsasama walang araw na sinayang ko para iparamdam sa kanya na mahal ko sya na gusto kong tuluyan na magka ayos kame. Na tuluyan na tanggapin na nya ulit ako. Kasi mahal ko sya, mahal na mahal. Minsan nararamdaman ko naman na mahal nya pa ako lalo na pag lagi nya ako sinasabayan sa almusal or di kaya hinahalikan nya ako sa noo katulad ng ginagawa nya dati. Hindi ko mapigilan na umasa na baka mahal nya pa rin ako. Gusto ko pa rin umasa, gusto ko isipin na hindi lang nya ma-express yung nararamdaman nya. Gusto ko isipin na hindi pa lang sya handa na ibahagi yung buong pagkatao nya sa akin. Sana sa huling gabi na ito hindi ako mabigo na mapaamin sya ng tunay nyang nararamdaman kasi nakakapagod din palang mag hintay. Nakakapagod din palang lumaban lalo na at hindi mo alam kung worth it pa ba ang ipinaglalaban.
Alas dose na ng madaling araw ng dumating si Damon. Nagulat pa sya nung makita nyang gising pa ako. Inipon ko ang lahat ng lakas ng loob ko para sa huling gabi na ito. Suot ko yung pulang negligee na binili ko kasama si Eloisa. First time ko magsuot ng ganito at base sa reaksyon na nakukuha ko ngayon kay Damon ay gusto nya ito. Lumapit ako agad sa kanya.
"W-why are you still awake?" nagtatakang sabi ni Damon na hindi maalis ang tingin sa suot ni Tamara.
"I'm waiting for you to come home, baby." malambing sagot nito saka kumapit sa leeg nya at hinalikan ng marahan si Damon. Naging mapusok at mapaghanap ang mga halik ni Tamara at hindi naman sya nabigo dahil tumugon naman agad si Damon sa kanya. Unti unti sya nitong inaatras hanggang sa mapahiga sila sa kama. Parang biglang bumagal ang ang pagtakbo ng oras ng mga sandali na yun. Nanginginig na mga kamay na tinanggal ni Tamara ang suot na kurbata at long sleeve ni Damon saka sinunod ang suot nitong shirt. Nakita nya kung gaano kaganda ang katawan ng lalakeng mahal nya na ngayon ay tagusan ang mga tingin sa kanya. Siniil sya nito ng halik habang ang mga kamay nito ay marahan na dumadama sa iba't-ibang bahagi ng kanyang katawan. Naging mas malalim ang kanilang mga hininga. Bumibilis ang pagtibok ng kanilang mga puso at ang pagnanasa nilang dalawa sa isa't-isa ay unti unti tumataas. Buong puso ang lahat ng paghalik na ginagawad ni Tamara sa lalakeng mahal nya at ang bawat haplos na binibigay nito sa kanyang katawan ay tila posporo na nagbibigay apoy sa kanyang katawan. Nagawang tanggalin ni Tamara ang suot na pantalon ni Damon at tila patuksong hinaplos ang galit na ngayon maselang bahagi ng lalake. Itinaas ni Damon ang dulo ng suot na damit ni Tamara hanggang makarating ito sa ulo ng dalaga at matanggal ng tuluyan ang suot nito. She was naked underneath the skimpy cloth.
"F-ck! You're not wearing anything?!" His desire to take her right there and then becomes double. She kissed him hard and he replied with the same intensity. She let his hands do wonder on her body. Making her scream for pleasure. She'll treasure everything..every kiss, every touch from him. She will never forget that he was once a part of her life. That once he made her very happy, made her the center of his life.
When she felt her release and he's done pleasuring her. She let him lie down in made and started touching his fly like the way she saw on the videos. She made him moan her name. She made him feel pleasured and loved by her. She did everything to make him happy. It's her first time pleasuring a guy and she's doing a great job based on his moan and curses he uttered every time my warm tongue licks his head. I didn't stop until he almost release his loads in my mouth but he stopped me and immediately positioned himself on top of me and began thrusting deep and hard. Tonight was the most unforgettable intimate moment with him. This is the last time that our bodies will become one and I will never regret that I gave myself to him. He is worth it, no matter what. We did it countless times until I felt so sleepy on his arms.
"I love you so much, Damon." she said in a very low voice, eyes already closed. It takes him few seconds to answer her back.
"Ke ego s'agapo, agape mou."
To be continue...
Vote and comment please. Thank you.
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
General FictionNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...