Chapter 2
Author's note:
I'm planning of making this story a bit longer than my other stories but I still don't know how, lol. I'm still looking for my inspiration to do it. Anyway, I hope you are still there with me until I finish the story. Thank you.
***
Nag-decide si Jasper na yayain sila Tamara na mag-outing at pumunta sa resort nila sa pagudpod para na rin makapagpahinga sya dahil ang dami nyang ginawa sa office. Pumayag si Tamara sa alok ni Jasper pero nagpaiwan nalang ang parents ni Tamara at si Cassandra nalang ang sumama. It was a long drive mabuti na lang at may driver silang kasama at nakapagpahinga kahit paano si Jasper sa byahe. Halos mag-a-ala una na rin ng hapon ng makarating sila sa resort kaya kumain na muna sila bago maglibot. Sinamahan ni Jasper sila Tamara papunta sa kwarto nito at ni Cassandra.
"This will be your room 'hon, magkasama kayo ni Cassandra dito tapos sa katabi lang nito yung room ko." Sabi ni Jasper.
"Ang laki nitong kwarto." Masayang sabi ni Cassandra.
"I hope nagustuhan nyo yung kwarto, kung hindi naman pwede naman tayo lumipat sa ibang room." Saka inakybayan si Tamara.
"Maganda yung room honey saka ang laki, mukhang mahal dito, nakakahiya naman sa parents mo." At pinalibot naman ni Tamara ang isang nyang braso sa bewang ng nobyo.
"You don't have to worry about it honey, ako na ang bahala. Ang mahalaga ay mag-enjoy kayo dito." Napangiti naman si Tamara at ginawaran sya ng halik sa noo ni Jasper.
"Thank you honey." She said. "You're very much welcome 'hon, I'll be leaving you two for now, I'll just go to my room. You can unpack your things and change your clothes so we can swim afterwards, okay? Hinatayin ko nalang kayo sa may lobby." Pagkatapos ay hinalikan ng mabilis si Tamara sa kanyang labi.
"Okay, see you later." She said and he walked out of the room. Pagkatapos ng thirty minutes ay nagkita-kita sila sa may lobby. Tamara's wearing a plain T-shirt and a short while Cassandra's wearing a black two piece swimsuit with white cover up. Sinalubong naman sila ni Jasper na kasalukuyang nakaupo sa may lobby.
"Honey, ready to go?" tanong ni Jasper sa nobya na panakaw na tumingin kay Cassandra.
"Yes hon, tara na." sagot ni Tamara at saka lumabas ng hotel. When they reached the side of the beach, Cassandra took off her cover up and flaunts her sexy body. Isa syang modelo kaya hindi na nagtaka si Jasper kung bakit ang hot ng kapatid ni Tamara. Naunang mag-swimming si Cassandra samantalang sila Tamara at Jasper naman ay nag-banana boat at kayak. Ng mapagod ay naglatag sila ng tela sa buhangin at dun umupo habang si Cassandra ay enjoy pa rin sa paglangoy sa dagat at pakikipagusap sa ibang lalake.
"Napaka-friendly ng kapatid mo." Pansin ni Jasper na kinatawa naman ni Tamara. "Ganyan na sya talaga kahit nung mga bata pa kame lalo na nung pumasok sya sa pag-mo-model pero karamihan mga lalake na may gusto sa kanya ang palagi ko na nakikita na kausap nya.""Have you ever tried wearing a swimsuit too?" he said out of curiosity and he just can't take his eyes off to Cassandra's sexy body but he's making sure that Tamara won't notice it.
"I don't. Nahihiya kasi ako saka hindi ako sanay di tulad ni Cassy." "Sabagay, I prefer seeing you wearing two piece pag tayong dalawa lang dahil ako lang dapat ang makakita nyan." Sabay kindat kay Tamara, hinampas naman sya ng magaan ng nobya.
"Sira ka talaga." At saka tumawa. Ng mag-gabi ay sabay-sabay silang nag-dinner. Plano sana nila mag-bar pero sumama ang pakiramdam ni Tamara kaya nauna nalang sya sa kwarto at nagpahinga samantalang si Cassandra at Jasper ay tumuloy sa bar. Sexy and fitted black dress ang suot ni Cassandra sa bar at hindi pa rin maalis ni Jasper ang tingin nya sa kapatid ng nobya.
"Damn it! She's fu-cking hot and sexy with that dress." Isip ni Jasper habang umiinom ng alak at tinitignan si Cassandra na nakikipagsayaw sa mga lalake sa dance floor habang may hawak na bote ng alak. He's having a hard time because he knows that she's off limits but he feels like she's seducing him. Pero pagkaraan pa ng ilang minuto ay natalo sya ng kanyang pagnanasa at dinaluhan si Cassandra sa dance floor at nakipag-sayaw. Game naman na nakipag-sayaw si Cassandra kay Jasper at gumiling pa lalo, teasing him and making him feel her body.
"You're already drunk Cassy, ihahatid na kita sa kwarto nyo." Pagkukunwaring sabi ni Jasper kahit alam nya na hindi pa talaga ganun kalasing si Cassandra.
"But I want to dance more." She replied and grind more with him, feeling his crotch. Jasper's already turned on. Then she changed position, facing him. She pressed her body on him, making him feel her bo*bs, he holds her waist close to him that's when Cassandra kissed him deeply. He was caught off guard but after a few seconds he's already responding to her kisses. She slid her to tongue inside his mouth and Jasper did the same thing. Their bodies on heat. Cassandra breaks the kiss.
"Wanna continue this on your room?" she said in flirtatious tone. "Sure baby." And they immediately went out of the bar.
To be continue...
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
Ficción GeneralNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...