A/N : May nagbabasa pa po ba?
Chapter 12
Pagkatapos kumain ay sakto naman ang pagdating ni Jasper para sunduin sila Tamara pero hindi na sumabay pa si Yelena sa kotse dahil may iba pa raw itong pupuntahan kaya naghiwalay na sila sa DKS Garden. Napagdesisyunan nila Tamara at Jasper na since weekend naman at tapos na rin ang mga kailangan gawin ni Jasper sa opisina ay sa bahay nalang nito sila dumiretso. Jasper's living alone in his house since he's 18 years old dahil ang mommy nya at step dad ay sa London na nakatira kasama ang kanyang dalawang half sisters. 10 years old si Jasper ng mamatay ang daddy nya sa heart attack, nag-iisa lang sya na anak ng mommy at daddy nya then at the age of 15 nagpakasal ulit ang mommy nya sa isang business partner na British. Ng tumuntong sya ng labing walong taon gulang ay nag-decide ang mommy at step dad nya na mag-migrate na lang sa London at dun na lang i-handle ang business kasama ang nandito sa Pilipinas pero ayaw ni Jasper umalis ng Pilipinas kaya nagpaiwan na lang sya at namuhay mag-isa. Ng makapagtapos sya ng college ay sya na ang namahala sa business nila dito sa Pilipinas hanggang sa ipasa na sa kanya ito at lalo pa nyang napalago.
"Let's just watch a movie?" tanong ni Jasper pagkarating nila ng bahay.
"Sige, tapos mag-order na lang tayo ng pagkain." Sagot ni Tamara.
"Okay, mamili ka na ng papanuorin natin, I'll just go my office to get my charger."
"Samahan na kita." At inabot ang kamay ng nobyo at sabay silang pumasok ng office. Pagpasok nila sa loob ng room ay sobrang makalat.
"Parang dinaanan ng bagyo yung room mo honey."
"Sorry hon, nakalimutan ko magligpit kanina kasi nagmamadali na ako papuntang trabaho tapos off kasi ng maid ngayon kaya ganito kagulo." Hinging dispensya ng nobyo.
"I think much better if we'll just clean your office hon instead of watching a movie." Nangingiting sabi ni Tamara.
"Pero—"
"Okay lang hon, sige na tulungan mo na ako magligpit." At binigyan ng mabilis na halik sa pisngi si Jasper. Pinagtulungan nila linisin ang office ni Jasper sa bahay nito at habang naglilinis ay dumating na ang in-order na pagkain ni Jasper at ito na rin ang kumuha saka pinagpatuloy ulit ang paglilinis. Medyo napatagal pa ang paglilinis dahil tumingin tingin pa si Tamara ng mga libro na nakalagay sa office ng nobyo at mga iilang picture album nung bata pa ito. Pagkatapos ng halos mag-isang oras na paglilinis ay natapos din sila.
"Sa wakas natapos din." Sabay upo ni Jasper sa sofa.
"Oo nga, ang kalat mo talaga." Pangaasar ni Tamara sa nobyo bigla naman sya hinila nito at napaupo ang dalaga sa kandungan ng nobyo.
"Ay! Jasper!" tili ni Tamara. Niyakap naman sya ni Jasper mula sa likod.
"Let's stay this way for a while. I really love hugging you hon." Malambing na sabi ni Jasper at hindi na tumutol pa si Tamara sa paglalambing ng boyfriend. Inihilig nya ang kanyang likod sa dibdib ng binata at ang ulo naman ni Jasper ay nasa balikat ng dalaga. Hindi naman sanay si Tamara na ganito ang posisyon nila kaya hindi sya ganun ka kumportable at tumatambol ang puso nya.
"I always love your scent." He said and sniffs her neck and planted a small kiss on it, it tickles her.
"J-Jasper." Mahinang sabi ni Tamara.
"Let me kiss you please." And planted small kisses on her neck that brings a different feeling to Tamara. After giving her small kisses, he tilted her chin to kiss him. Noong una ay simpleng halik lamang ang binibigay nito sa dalaga pero pagkaraan ay lumalim iyon at naging mapaghanap. Unang beses na pumayag si Tamara na halikan sya ni Jasper ng ganun at laking tuwa naman ang naramdaman ng binata dahil dito. They savoir the kiss and stops to breathe then he kissed her again. She feels his hand touching her leg then it went up to her waist. He pressed it then went to her back and to her waist again. She feels hot and her heart beats fast. Jasper's a good kisser, one thing that she can't compare to others because he's just her second boyfriend and Jasper's the only one that she allowed to kiss her like this.
She feels good and feels hotter when Jasper slips his tongue inside her mouth and do magic. She never thought that it could be this magical... that she can't even explain what she really feels. Then she felt his hand went up and touch her right br-east that made her stop what they're doing.
"I-I'm sorry, I still can't do it." She apologized and can't look in his eyes. He hugged her instead.
"I understand honey and I'm sorry if I wasn't able to control myself."
"Okay lang, sorry din. Alam mo naman ang posisyon ko sa ganitong bagay di ba." Sabi ni Tamara sa nobyo.
"Yeah, I do and I understand it. No se-x until marriage." And she nods, he smiled at her.
"Kain na tayo? Nakakagutom maglinis."
"Okay." Sagot ni Jasper saka hinalikan ng mabilis sa noo ang nobya at tumayo na sila upang pumunta sa dining area at kumain.
To be continue...
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
Ficción GeneralNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...