Chapter 51
Author's note: Don't get mad at me please? I promise that it will happen soon. Or soonest? Please bear with me. =)
***
"You're fu-cking wet, Tamara." He said when he reached my panty. His hand suddenly went inside my panty and I suddenly hear a warning bell.
"Don't!" she said. He stopped right there and looked at her intently.
"I--I'm sorry. I can't do it." nahihiya at kinakabahan na sabi ni Tamara.
From there he moves away from her top and pick up his clothes to wear it. He immediately put it on and went out of the room without looking at her.
Halu-halo naman ang nararamdaman ni Tamara ng mga sandali na yun, nahihiya sya kasi umabot sila puntong yun na nahawakan ni Damon hanggang ang maselang parte nya sa baba. Nahihiya sya sa inasal nya kasi kahit ang katawan nya ay pinagtaksilan sya at hinayaan si Damon na gawin ang lahat ng yun. Nahihiya sya kasi hanggang ngayon hindi pa rin maalis sa isip at katawan nya ang init ng pangyayari. Kinakabahan sya kasi muntik ng may mangyari, muntik na nyang masuko ang katawan nya kay Damon. Kinakabahan sya kasi hindi nya alam kung ano ang nararamdaman ni Damon. Kinakabahan sya kasi baka galit si Damon sa kanya dahil hindi nito nagawa ang gusto nya at pinigilan nya ito. Kinakabahan syang harapin ito. Naiiyak sya sa inis dahil hinayaan nyang mangyari ito. Nagbihis na sya at maayos na ang sarili pero hindi pa rin nyang magawang lumabas at harapin si Damon. Hindi nya alam kung ano ang sasabihin nya o kung ano ang i-a-akto nya sa harap nito.
Ng buksan nya ang pinto ay sya naman pagbukas din ng pinto ni Damon. Nagulat si Tamara at umiwas sa tingin ni Damon.
"I'm starving. Pumunta ka na ng kusina at magluto ng dinner natin kung hindi..." he made her face him and look in his eyes.
"Kung hindi.. ikaw ang kakain ko." Bumalik na naman sa isipan ni Tamara ang nangyari kanina at namula siyang bigla. Napansin ni Tamara ang unti-unting paglapit ng mukha ni Damon sa kanya. Kasabay ng pagbilis ng tibok ng kanyang puso ay pumikit sya at hinintay ang pagdampi ng labi ni Damon sa kanya. Pero hindi iyon nangyari bagkus ay naramdaman nya ang mainit na halik nito sa kanyang noo. Nakahinga sya ng maluwag.
"Let's go." and he holds her hand and went to the kitchen. She feels like Damon's been staring at her every move. When they ate their dinner, he still keeps on looking at her and I can't meet his gaze.
When we finished our dinner, he didn't let me wash the dishes and just ordered me to stay in the sala. Inaliw ni Tamara ang sarili sa panunuod sa TV habang nasa kitchen si Damon. Ng matapos ito ay dinaluhan sya sa sala. Umupo ito sa tabi nya, naiilang si Tamara kaya nag-excuse sya na mag babanyo na lang muna. Pagkabalik ay sa kabilang sofa sya naupo pero hindi nagtagal ay lumipat din si Damon sa tabi nya, umusog naman sya para magkaroon sila ng espasyo saka tahimik na nanuod ulit.
"Tamara." tawag nito.
"Oh?" kaswal na sagot ni Tamara ng hindi tumitingin kay Damon.
"Move closer here and look at me." utos ni Damon. Ayaw man ni Tamara ay sumunod sya kay Damon. Nagsimula na naman tumambol ang kanyang puso at pumapasok na naman sa isip nya ang nangyari kanina.
"Are you avoiding me?" seryosong sabi ni Damon. Umiling naman si Tamara.
"Really?"
"Yes." agad na sagot nito.
"So you'll not avoid me even if I want to taste you again?" at unti unti lumalapit ang mukha ni Damon sa kanya pero dahan dahan din naman nilalayo ni Tamara ang ulo nya kay Damon. Pinigilan sya nito.
"I thought you're not avoiding me?"
"Ha?Ah.. ano kasi..." umiwas sya ng tingin.
"I'm not gonna force you do it. I'll make sure that you are more than willing to offer yourself once we do it. So don't worry too much and don't avoid me." seryosong sabi ni Damon at pinatangin sya sa kanya.
"But I'll be honest that I was so pissed when you said don't because at that moment I badly want to be inside you...even now." he said in very low voice and kissed her passionately. Gone her sanity and she let him control her again. As if bewitched he was able to made her respond with his expert tongue. She's beginning to imitate his movements that made him more aroused. Before he loses his control as well, he stopped and just cuddle each other while watching a TV show. After a while he drives her home.
To be continue...
Vote and comment please. Thank you.
BINABASA MO ANG
Passionate Desire
General FictionNo sex before marriage, yan ang paniniwala ni Tamara at pinaniniwalaan nya pa rin hanggang ngayon. Pero paano kung subukin ito? Will she be able to hold on to her self-control? How will she handle it? Will she give up her belief? and be lured by his...