Hyuk POV.
Ang ganda na sana ng Moment eh. Ang saya ko na sana eh kaso nga lang nawala nalang bigla dahil sumulpot yang Channe na yan.Sino ba siya kay Leonni at bakit pa niya sinama sa studio ayan tuloy hindi ako maka focus! Hindi naman nakalagay sa resume ni Leonni na in Relationships na siya.
Aiish bakit hindi ko makuha ang sinasabi ni Direct? Kahit isa man lang wala akong natapos. Dito pa talaga nila naisipan na maglampungan. Hindi ko alam kung bakit ako lumapit kay mina.
Baka siguro gusto ko lang din siya pagselosin pero parang hindi naman siya nag seselos. "Ano ba ako Sayo Leonni" bulong ko.
Sa pinaka huli hulihan na pag sumbat sakin ni Direct at buti pinayagan ako na maka alis ng manager ko. Tinawag ko na rin si Leonni para sundan ako palabas.
Nung nakalabas na ako ay agad kung sinuntok ang padir. nakita kung nasa likod ko na pala si Leonni at nagtataka. "Ikaw ang dahilan nito Leonni" bulong ko.
Lumapit siya sakin at hinawakan niya ang kamay ko tinanggal ko naman agad. Naiinis ako sakanya eh. Siya lang ang nakaka gawa sakin nito.
"Ano bang nangyayari sayo boss?" Inaabot niya parin ang kamay ko pero nilalayo ko.
"Wala! Pwde ba umalis ka nalang! Huwag na huwag kang magpakita sakin!" Nabigla ako nung niyakap niya ako bigla. Inaamin ko nagustuhan ko pero hindi pa rin mawala sakin yung selos na nararamdaman ko.
"Please huwag mong gawin sakin to. Kailangan ko to please." Nararamdaman kung umiiyak na siya.
"Pwde ba. Masakit ang ulo ko!" Umalis na ako at pumunta sa kotse ko. Hindi mo na ako umalis dahil hinihintay ko siyang sumakay pero iba yung nakita ko.
Nakita kung magkayakap na sila nung mokong na yun. Hindi ko alam pero mas naiinis ako na may halong selos. Pina andar ko nalang ang kotse ko at nag pasya ng Umalis.
Habang nag da-drive ako naisipan kung pumunta ng bar at dun muna magpapalamig. Susu utin ko muna ang pang disguise ko para hindi nila ako makilala.
Pumasok na ako at umurder ng beer. Buti at walang nakaka kilala sakin dito. Hindi nag tagal ay parang nahihilo na ako. Ang dami ko na kasing nainum. Pitong bote ng alak na nainum ko.
Kinuha ko ang Cellphone ko at tinawagan ang personal assistant ko.Calling P.A Leonni
"Hello boss" habang ini inum ko ang alak ay natawa ako hindi ko alam kung bakit."Lleonniii haha. Ang galingg moo ehh noo?" Hindi ko rin alam kung bakit may tumolo na luha sa mata ko.
"B-boss anong pinagsasabi mo? Nasa bar ka ba?" Buti nalang talaga at naka salamin ako at medyo madilim dito kaya free akong umiyak kahit walang ingay.
"Haha. Oooo nammann Leonniii. Kassamma moo paa baaa yungg chhanne na yuuun?" Hindi siya nagsalita kaya naisipan kung patayin nalang ang tawag at pinag patuloy ang pag iinum.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.