Mina POV.
May Nararamdaman akong kakaiba sa Dalawang to. Hindi naman ako nagulat nung nag sabay silang pumasok pero may nakikita akong something sakanila.Tumayo na si Direct sa harapan at kinuha niya ang Script bago niya basahin ay tiningnan niya muna ang dalawa. "What's going on?" Bulong ko.
"Okay Guys! Please listen up! Ang taping natin ngaun ay sa Everland. Hyuk and Leonni please Get ready! Move everybody! Were going to everland. Naka reserve na tayo dun at hinihintay na tayo ng mga tao dun." Tiningnan ko ang dalawa at sabay pang lumabas. Parang kahapon lang Tinulak niya si Leonni Pero ngaun parang walang nangyari.
Lumabas na kami at sumakay na kami sa Van. Hindi nag tagal ay dumating na kami sa Everland at ang dami ng Tao. Bumaba na kami at ang lahat ng tao ay sumisigaw. Ang iba naman ay nag bubulungan. Panigurado akong si Leonni ang pinag uusapan nila.
Nag set up na kami tapos nagsimula na ang dalawa sa rule nila. Tinitingnan ko lang silang naglalakad at mag kahawak kamay. Sa totoo lang para silang umaarti sa totoong buhay. Iba kasi ang ngiti na pinapakita nila ngaun.
Sumakay Na sila sa hurricane at nag saya sa rides. Ako dito parang kawawa dahil naiiyak na ako sa nakikita ko. Hindi ko namamalayan na nag hahalikan na pala sila at wala yun sa Script. Narinig ko ang director na nag salita.
"Wow! Nice one." Tuwang tuwa pa siya habang sinasabi niya yun.
"Direct diba wala yan sa Script? Bakit sila nag hahalikan?" Tumingin si direct sakin at nag wink.
"Lets just see dear." Nagtaka ako sa sinabi niya at binalik ko nalang ang tingin ko sa dalawa. Natapos na sila sa taping at ang ibang tao ay sigaw lang sila ng Sigaw.
Sumakay na ulit kami sa Van at ang tahimik ng boung biyahe namin. Hindi nag tagal ay nagsalita ang dalawa at tumingin kaming lahat sakanila.
"Guys?" Tahimik lang kami habang hinihintay namin ang sasabihin ni hyuk.
"Hmmm. Sorry kung na touch kami sa script kanina. Alam niyo na yun?" Tumawa lang si Director at tumingin ako ulit sa dalawa.
"Okay lang yun hyuk at saka mukha naman nag enjoy kayo kanina. Hindi ba?" Napa tingin si Leonni kay direct at parang nahihiya.
Ngumiti lang silang dalawa at tumahimik na. Naka rating na kami sa studio at nag pahinga. Nag tataka nga ako bakit hindi na inuutusan ni hyuk si Leonni. Eh dapat inuutusan yan dahil personal assistant niya.
Tumayo ako at lumapit sa kanila. Tiningnan ko ng maayos si Leonni at gusto ko siyang patayin sa Mata. Nag tataka lang si Leonni kung bakit nasa harapan nila ako.
"Bakit mina?" Nagtatakang tanong ni hyuk sakin at tumingin din ako sakanya.
"Diba Leonni? Hindi ka na personal assistant ni hyuk?" Umiling lang siya at tumingin sakin din ng Maayos.
"Personal assistant niya parin ako mina." Naka ngisi niyang sagot at parang iniinis pa ako nito.
"Ah ganon ba? Okay na ba yung sugat mo?" Tumingin ako sa tuhod niya at may Band aid pa.
"Okay na dahil galos lang naman yan." Umupo na siya at tumingin kay hyuk.
"Mina? Ano ba kasing kailangan mo?" Nagtatakang tanong ni hyuk at tumingin siya sakin ng Seryoso.
"Wala. Gusto ko lang kamustahin si Leonni? Oh wait Leonni asan na yung Boyfriend mo?" Tumingin sakin si Leonni at parang nag tataka sa naitanong ko.
"Hindi ko siya Boyfriend dahil kaibigan ko lang yun" tiningnan niya si hyuk at pilit na ngumiti.
Tumayo bigla si hyuk at nagsalita lahat saamin. "Guys? Uwi lang muna kami kasi masakit ang ulo namin." Sabi ni Hyuk.
Umalis na sila at iniwan na naman akong mag isang naka tayo. Tumingin ako sa paligid at lahat sila naka tingin sakin pati ang Staff.
"Oh bakit?" Umiwas sila ng tingin at bumalik na sa Trabaho nila.
Kinuha ko ang bag ko at umalis na rin sa Studio. Sumakay na ako sa kotse ko at umuwi na sa bahay. Puro stressed ang nakikita ko. Aissh!
Update for today!!
Sorry talaga guys kung hindi masyadong mataas ang update ko ngaun. Nilalagnat na siguro ako eh. follow me .
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.