Mina POV.
Simula nung maka labas si Hyuk sa Hospital ay Binisi na niya ang buhay niya. Lahat ginagawa niya. Punta dun, punta dito. Hindi ko alam kung ano ang dahilan.Ang saya ko Dahil wala na dito si Leonni at hindi ko na siya nakikita sa bahay na to o kahit sa Studio. Hinahanap nga siya ng Director dahil may rule daw siya doon.
Kasama ko si Hyuk ngaun sa bahay niya at nanonood lang ng TV. Ang gwapo niya talaga kahit naka simangot siya. Matagal ko ng Gusto si Hyuk simula nung nakita ko siya.
Hindi ko alam kung bakit nag kaka ganyan yan. Minsan nga umu uwi siya ditong lasing. Ako lang ang kasama niya parati dahil ayaw ko siyang iwan.
Aissh! Nakaka pagod kaya maging alalay.Ang pangit ng pinapanood niya pang sawi. Hindi ata niya makuha dahil ang lalim lalim ng Iniisip. Pag binabanggit ko naman si Leonni ay naiinis siya. "Bakit kaya?" Bulong ko.
Naisipan kung magsalita kasi ayaw ko ng ganito. Ang tahimik niya at walang wala sa sarili.
"Hmm hyuk? Gusto mo bang lumabas?" Hindi siya nag salita at patuloy lang nanonood. "Hyuk? Magsalita ka naman oh? Masisira na ang ulo ko kapag hindi ka nag salita dito.!" Naiinis na ako sakanya ha dahil para akong hangin dito eh.
"Bakit ka ba kasi nandito mina?" Lumingon siya sakin ng Blankong eksprisyon.
"Eh kasi naman ginagabayan kita dito oh? Di mo ba nakikita yun hyuk?" Umiling lang siya at binalik ang tingin sa T.V
"Oh sige pag Lumabas tayo mamaya? Aalis na ako pero pag hindi ka pumayag? Dito lang ako at ako ang magiging Personal assistant mo hyuk?!" Lumingon siya sakin ulit at ang sama ng Tingin niya sakin.
"Diba sabi ko sayo!? Ayaw kong lumabas at mas ayaw na ayaw kung bangitin mo Ang personal assistant okay!?" Nabigla ako dahil sinisigawan niya ako. Parang maiiyak na ako dito.
"Ano ba kasing Merun jan Sa Personal assistant na yan ha?" Naiyak na ako dahil ayaw kung sinisigawan ako.
"Basta! Pwde ba umalis ka nalang dito sa Bahay ko! Hindi kita kailangan okay! Umalis kana dito!" Nagi ging sira ulo na siya sa sinasabi niya.
Hindi ko na nakayanan kaya tumayo na ako at Sinampal siya ng Malakas. Nasasaktan ako sa Pinag sasabi niya dahil mas nag mukha akong aso na tinataboy.
"Pwde ba wag mo akong tinataboy na parang aso dahil tao ako hyuk at nasasaktan ako sa mga sinasabi mo dahil Mahal kita!" Nabigla siya sa Sinabi ko at agad akong lumabas pero nagulat ako nung Nakita ko si Leonni.
"Leonni?" Tiningnan ko siya ng maayos at Lumingon kay Hyuk at mukhang mas nagulat siya dahil nakita niya si Leonni.
"San si Hyuk?" Hindi ako nag salita at sinampal din siya dahil siya lang naman ang Personal assistant ni hyuk na ayaw bangitin.
"Ang kapal ng mukha mo itanong yan Leonni! Pwde ba umalis ka nalang dito!?" Nabigla ako nung lumapit si Hyuk at tinulak si Leonni ng malakas at napa upo sa sahig si leonni.
"Leonni kim! Wala ka ng babalikan dito simula nung Iniwan mo ako!" Nagulat ako sa sinabi niya at tiningnan siya ng Maayos.
"Tika? Ano ba kasing merun ha?" Nagtataka kung tanong dahil wala akong alam sa pinag sasabi nitong dalawa.
"Umalis ka na rin mina! Hindi ko kayo kailangan!" Hinila na niya ako palabas at tumingin siya kay Leonni na may sugat sa Tuhod niya at agad na pumasok.
"Ano ba kasing merun sa inyo Bruha at galit na galit siya sayo?" Tumayo siya at pinag pag ang sarili niya at naglakad ng paunti unti dahil sa Galos na nakuha niya.
Bwisit! Hindi man lang ako sinagot nang babaing yun. Buti nga sakanya at nasugatan siya sa Pag tulak ni Hyuk. Naisipan ko na rin umuwi baka itulak rin ako palabas ni Hyuk.
Nag drive na ako at pumunta na ng Bahay para mag pahinga. Buti at naka uwi ako ng saglit at walang antipatikong gwapo ang gagalitin ako.
Update for today!!!
Sorry guys kung bakit maikli ang Update ko ngaun. Hindi kasi Gumagana ang utak ko ngaun at mukhang nasaktan rin ako sa Ginawa ni Hyuk kay Leonni. Comment at vote lang po. Pa follow.-AlienaV ❤️❤️
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
БоевикMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.