Leonni POV.
Ang saya ng araw ko kahit inaalala ko pa rin ang sinabi sakin ni Officer channe tungkol sa mission ko. Hindi ko alam kung makaka ahon ba ako sa sobrang pagka lunod ko sa pagmamahal ni hyuk sakin.Ramdam na ramdam ko yun sa tuwing yayakapin niya ko at hahalikan. Kitang kita rin sa mata niya na talagang mahal niya ako.
Nandito kami ngaun sa Everland at mag da-date daw kami. Pumayag na ako dahil gusto ko ring sulitin ang araw nato. Sumakay kami sa T express kahit natatakot siya.
Ang cute niya dahil sobrang hawak ng Kamay niya sa Braso ko. Nag mumukha siyang bakla sa ginagawa niya. Natapos na kami at agad na bumaba si Oppa.
"Jagiya?! Diba sabi ko sayo ayaw ko sa matataas?" Napasigaw siya sakin na kinagulat ko. Ganyan pala siya pag nagagalit.
"Oppa? Low your voice." Bulong ko sakanya dahil ang dami ng taong naka tingin samin. Nainis tuloy ako. "Aishh!" dagdag ko Hindi ko na siya hinintay dahil sa inis ko. Pano ba naman eh nasigawan ako in Public.
"Jagiya im sorry." Pahabol niya sakin pero iniwan ko na agad siya. Tumakbo siya at hinawakan niya ang braso ko.
"Im sorry jagiya." Tiningnan ko siya ng seryoso at hindi na ako naka pag pigil.
"Hyuk okay lang naman sakin na Huwag kang sumabay sa gusto kung sakyan!" Nahalata niya siguro ang galit ko kaya niyakap niya ako.
"Im sorry jagiya." Bulong niya sa tainga ko pero pinigilan ko pa rin na lumambot ang puso ko.
"Umuwi ka nalang hyuk." Yan agad ang nasabi ko sakanya. Kumalas siya sa yakap at tiningnan ako sa mata.
"Hindi kita iiwan dito jagiya." Kinilig ako sa totoo lang pero pinigilan ko.
"Oh sige ikaw bahala. Basta sasakay ako sa lahat ng gusto ko. Okay lang sakin na huwag kang sumama." Natatawa ako sa Mukha niya ngaun. Yun bang may halong kaba at lungkot ang mukha niya.
Umalis na ako at pumuntang dragon coaster. Nakita kung naka sunod lang sakin si Hyuk. Naka upo na ako at nabigla ako nung may tumabi sakin na hindi ko kilala.
"Pwdeng tumabi?" Hindi agad ako naka pag salita dahil hindi ko naman siya kilala. Nakita kung hinablot ni hyuk ang braso ng lalaking yun.
"Hindi pwde dahil ako ang tatabi sakanya. Humanap ka ng Ibang mauupuan mo.!" Kinilig ako sa sinabi niya kaya agad siyang umupo sa tabi ko.
"Bwisit yung lalaking yun. Sa iyo pa talaga tatabi samantalang ang daming space." Bulong niya pero dinig ko pa rin. Ang cute niya pag nag seselos.
"Nag seselos ka ba?" Pang asar ko sakanya at agad naman siyang tumingin sakin at umiling.
"Hi-hindi ah! Aissh.!" Ang cute niya talaga pag naiinis siya na may halong selos.
"This is it!" Sigaw ko nung naramdaman kung umaandar na ang Dragon coaster.
Nakakatawa dahil hawak hawak niya pa rin ang kamay ko ng mahigpit. Lahat kami sumisigaw dahil sa sobrang bilis ng pag takbo ng sinasakyan namin.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.