Leonni POV.
Nandito kami ngaun sa Shooting ng mokong nato. Pinahihirapan talaga ako nito. Lahat ata ng mga damit niya nilagay niya sa Malita niya. Buti nalang Personal assistant niya ako kung hindi mapapatay ko to.May kasama siyang babae nag pi-picture sila. Nandiri nga ako sa Sobrang lapit nila sa isat isa. Para bang may magnet. Habang tinitingnan ko sila ay may tumatawag sa cellphone ko.
Incoming call officer channe.....
"Hello officer Leonni. Please pick me up in the airport." Napatayo ako sa kinatatayuan ko dahil hindi ko alam kung bakit nandito si Officer channe"What?! Are you really sure? Please don't joke around officer channe? "Nagtataka kung tanong.
"Kailan pa ako nag joke officer Leonni kim?" Char! Kinompleto pa talaga ang Full name ko ha? Oo nga naman kailan pa to nag biro.
"N-never officer channe. Magpapa alam muna ako sa Boss ko." Nilalaro ko ang mga daliri ko habang nag uusap kami.
"What? Sinong boss mo?" Hindi ko alam kung bakit may parang pagka inip ang pagbigkas niya nun.
"Nakalimutan kong sabihin sayo na Personal assistant na ako ni Kim min hyuk." Bored kung sabi kasi naman hindi ko naman pangarap na maging boss ko ang Bastard na yun.
"G-good news officer Leonni. Sana payagan ka niya." May something talaga sa Boses ngaun ni Officer channe para bang Dissapointed siya? Hindi ko nalang pinansin.
"Sana nga. Okay I hang up now officer channe." Pinatay ko na ang tawag at tumingin ako ulit sa nag pi-picture. Ang sama ng tingin sakin ng mokong na yun. Kanina lang ang saya niya pero ngaun parang papatayin ako sa tingin.
Lalapit na ako sakanya para maka pag paalam. Gusto kung makita ang bestfriend ko na strikto. Ngumiti muna ako sakanya bago ako magsalita.
"Boss" Nilalaro ko na naman ang mga daliri ko. Ganito ako pag kinakabahan.
"What?!" Nagulat ako dahil sumigaw siya sakin at ang sama talaga ng tingin.
"Gusto ko lang mag paalam dahil may pupuntahan po ako sa airport." Sumagot rin ako na parang nagagalit ako dahil sa pag sigaw niya sakin nawawala ang kaba ko pag nagagalit rin ako.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.