Kidnapped

1.6K 29 0
                                    

Hyuk POV.
Bwisit talaga ang mga reporter. Kahit nasan ako nandun sila. Nagtataka nga ako kung Bakit nila ako nakuhaan ng Photo sa LFS na suki naman nila ako.

Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ni Leonni. Hindi ko rin alam kung bakit ako nasaktan nung sinabi niya sakin na ayaw niya rin ako gustong maging Boyfriend.

Hinahanap ko siya baka nasaktan din siya sa sinabi ko. Tinawagan ko siya at sinabi niyang kasama niya ang Friend niya kumain daw sila. Aissh!

Papunta na daw siya dito at nandito lang ako sa Studio. Ilang oras na akong naghihintay pero wala pa rin siya. Tinatawagan ko siya pero hindi siya maka sagot.

Ilang ulit ko ng tinatawagan si Leonni pero wala pa rin. Hindi ko alam pero kinakabahan ako. Inisip ko nalang na Lowbat siya.

Nag paalam muna ako sa Manager ko at Umuwi ako ng bahay para tingnan siya pero wala pa rin. Aaminin ko kino kotrol ko ang sarili ko na wag siyang Tingnan pero hindi ko mapigilan.

Habang naghihintay ako sa Gate para abangan siya pero hindi pa rin dumarating. Biglang tumunog ang Cellphone ko at Unknown # siya.

"Hello."  Sabi nung kabilang linya at mukhang Adik pa.

"Hello Sino to? San mo nakuha ang # ko? Kilala ba kita?" Yan ang parati kong sinasabi pag hindi ko kilala ang tumatawag.

"Hindi na kailangan kung san ko kinuha ang # mo ang importanti natawagan kita." Bigla siyang tumawa. Nakakapag taka tumawag ba siya para lang tumawa? How insane!

"Sino ka gago ka! Anong kailangan mo!" Sinigawan ko na siya dahil may problima na nga ako. Dumadagdag pa!

"Magandang tanong yan Kim Min Hyuk! Ang gusto ko lang naman sabihin ay Nasa akin ang Girlfriend mo!" May narinig akong nagsasalita na babae.

"Sinong Girlfriend? Wal-" naalala ko pala ang nakalat na balita. Akala nila Girlfriend ko si Leonni.

"Wag ka nang mag maangan Kim min Hyuk! Kundi patay to sakin!" May part sakin na Gusto ko siyang puntahan pero may part din na hindi.

"Wala akong Paki-alam. Hindi ko siya girlfriend." Yan nalang ang sinabi ko dahil totoo naman hindi ko siya girlfriend.  Narinig kung nagsalita si Leonni.

"Sabi ko sa inyo mga Ugok! Hindi ko siya Boyfriend at hindi siya pupunta dito! Asa pa kayo!" Confident pa niyang sabi.

"Oh sige Kim min hyuk! Akin nalang tong babaing to! Total hindi pala kayo eh? Uunahan na kita!" Pinatay na niya ang tawag at hindi ko na alam ang gagawin ko.

Nagdadalawang isip ako kung pupuntahan ko siya o hindi. Ano bang gagawin ko? Naguguluhan na ako Sa nararamdaman ko. Hindi ko pa natanong kung san ang Address!

Pumasok ako ng Bahay at paulit ulit na nag iikot. Hindi ko talaga alam ang gagawin. Naisipan kung isumbong nalang sa Pulis pero hindi pwde kakalat  na naman to.

Naisipan kung mag track ng cellphone niya pero hindi ko makuha. Sinubukan ko ulit mag track sa tumawag at sapol! Nakuha ko na! First time kung gumamit nitong tracking device.

 Sinubukan ko ulit mag track sa tumawag at sapol! Nakuha ko na! First time kung gumamit nitong tracking device

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Spy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon