Channe POV.
Nasasaktan ako nung nakita ko silang naghahalikan ni hyuk nung taping. Kahit hindi totoo yung ginagawa nila pero ramdam na ramdam ko pa rin.Hindi ko na kaya tingnan at napag disisyonan kung umalis na lang at pumunta ng hotel para mag pa hinga.
Nag drive na ako at dumating na sa Hotel na tinitirahan ko. Humiga na ako at matutulog na sana pero ang lakas ng Kidlat at pabigla biglaan na umulan.
Hindi ko nalang pinansin at natulog na. Kinabukasan ay naisipan kung mag Jogging muna sa Park at tapos kumain nalang sa Restaurant.
Nagbihis na ako at Agad na bumaba sa Hotel. Nag simula na akong mag jogging. Ang layo ng tinakbo ko pero hindi pa rin ako napapagod. Nakaramdam nalang ako ng gutom at agad na Pumunta sa Garuso- gil na pinag kitaan namin ni Leonni.
Nag order na ako pagkatapos ay pumunta na sa Table. Naisipan kung tawagan si Leonni pero not in Coverage area. Nagtataka ako kung Bakit hindi siya Makontak.
Kumain nalang ako ulit tapos naubos ko na. Umalis na ako Garuso Gil. Bumalik na ako sa hotel kasi mag uumaga na. Sinubukan kung tawagan ulit si Leonni pero ganon pa rin.
"Ano kaya ang nangyari sa kanya?" Nagtataka kung tanong. Pina on ko ang TV at nagulat ako sa nakita ko.
"Kim min Hyuk nakita nung Fans niyang umiiyak sa Daan. Ano kaya ang Dahilan at nahimatay siya?" Napatayo ako at Tinawagan ulit si Leonni pero wala pa rin.
"Bwisit! Kahapon lang to ah? Anong nangyari sa kanilang dalawa at hindi na makontak si Leonni.?" Nagbihis na ako at kinuha ang Susi ko para maka alis na sa Hotel. Hahanapin ko Si Leonni sa bahay ni Hyuk.
Habang nag da-drive ako at sinusubukan ko ulit tawagan si Leonni pero wala pa rin. Mas minadali ko ang pag dive at hindi nag tagal dumating na rin ako sa Bahay ni Hyuk.
Bumaba na ako at nag Door bell ng paulit ulit. Matagal bago buksan ang pinto. Nung nabuksan na akala ko si Leonni pero ibang tao ang nakita ko.
"Sino ka? Wait diba ikaw yung Kaibigan o Shota o What ever man ni Leonni?" Familiar sakin tong babaing to .
"Tika lang kilala ba kita?" Nagulat siya sa sinabi ko at parang naiinis.
"Aissh! Hindi mo ako kilala?" Mukhang galit na galit talaga tong babaing to.
"Mag tatanong ba ako kung kilala kita?" Ngumiti ako sakanya ng Nakaka asar. Mas lalo siyang nainis.
"Aissh! Ako yung sikat na artista? Si Mina?!" Hindi na ako nag salita at nilagpasan siya. Sinasayang ko lang ang Oras ko sa pag uusap namin.
"Hey! Wait?!" Sino ba kasing hinahanap mo ha?!" Humarap siya sakin at sinisigawan.
"Si Leonni? Nandito ba siya?" Tumawa siya bigla at parang ini inis pa ako nito!
"Ah si Leonni kim? Hindi siya natulog dito at wala siya dito! Kaya umalis kana okay!" Nabigla ako sa sinabi niya kaya agad kung nilibot ang Bahay nila.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.