Channe POV.
Hindi ako makatulog dahil lagi kung iniisip ang Bestfriend ko. Simula nung umalis siya sa North Korea ay bigla na lang lumungkot ang buhay ko.Hindi ko alam kung bakit ako nag kaka ganito sakanya. Sinundan ko siya dito hanggang South Korea para lang makita si Leonni. Oo minsan nagiging strikto ako sakanya pero sa kabutihan lang naman niya yun.
Para matupad niya ang pangarap niya sa tatay niya at binilin siya sakin ng tatay niya.
Flashback...
Nandito ako ngaun sa bahay nila Leonni at hinihintay ko siyang dumating. Lumapit siya sakin at nag usap kami."Alam kung may gusto ka sa anak ko Channe. Kitang kita ko sa mga mata mo channe." Natakot ako dahil bakit niya nasabi yun. Eh hindi ko pa nga alam kung ano nga ang nararamdaman ko sa anak niya.
"Hindi ko alam ang sinasabi niyo sir" pa yuko kung sagot.
"Basta kung mawawala na ako. Gusto kung alagaan mo ang anak ko at pasayahin mo siya parati" halata sa mga mata ng papa niya na nanghihina na siya.
"Sige sir. Makaka asa ka." Pina hahawakan ko ang pangako ko sa ama niya kahit wala na siya.
End of flashback...
Papunta kami ngaun sa bahay ng Boss niya dahil iniwan siya sa Restaurant na wala man lang paalam. Kaya pala Bastard ang tawag ni Leonni sa kanya dahil totoo.
Malapit na kami sa bahay niya at kasama namin si Mr. Lee. May asawa na siya. Habang papunta kami ay nakita kung nakatulog na si Officer Leonni.
Nakarating na kami sa bahay ng kim min hyuk. Ginising ko na siya at agad na tinulungan siyang tumayo dahil antok na antok pa siya. Halatang pina pahirapan siya ni hyuk.
Lumapit na kami sa pintuan at nag bell na agad. Hindi nag tagal nabuksan na ang pintuan.
"Who are you?" Hindi na ako nagsalita at pumasok na sa Bahay nila. Sinamahan ko siya sa kwarto ni Leonni. Babalik na sana kami kaso humarang si hyuk sa daan.
"What?" Seryoso kung tanong dahil wala siyang modo! Kung hindi kami dumating baka mag isa lang na umuwi si Leonni.
"Who are you?" Seryoso niyang sagot pero pina alis ko siya sa harapan ko dahil baka hindi na ako maka pag pigil at mapatulan ko.
Lumabas na kami sa bahay ni hyuk at sumakay ulit kami sa kotse. Nag drive na paalis si mr. Lee. Hindi pa rin nawawala ang inis ko sa nangyari kanina.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.