Nagbihis na ako dahil ayaw kung I sumbong ako ng batang yun at di nag tagal may kumakatok na. "Aissh! Why so early huh?" Yan nalang nasabi ko sa sarili ko.
"Unnie can you make it faster? Naiinip na ako dito!" Katok siya ng katok at mukhang masisira na niya ang pinto. Hindi na ako naka pag tiis at pinuntahan siya.
"I've almost done! You know!" Hindi ko namamalayan ay nasigawan ko rin pala siya. Mukhang natakot ata sakin.
"Sinisigawan mo ba ako Unnie?" Tinitingnan niya ako na parang gusto niya rin akong sigawan.
"No. Can we just go?" Lumabas na ako sa kwarto at agad na sumakay sa Elevator. Sumunod lang siya dahil mukhang takot na talaga.
Habang palapit na kami sa Venue ng Concert ay palakas ng palakas ang mga sigawan ng mga tao at mukhang yung katabi ko pa ay mapapasigaw rin.
Bumukas na ang pinto at agad na lumabas ang batang yun. "Silly kids huh?" Huminto siya sa kakatakbo at mukhang narinig niya ang sinabi ko.
"What? Did you say something?" Habang ang taray ng tingin niya sakin mukhang mahuhulog na ang kilay niya sa sobrang taas.
"Did I say something too? I think nothing?" Sabay ngiti sakanya para mas lalo siyang mainis sakin pero bumilat lang siya sakin at mukhang ako pa tong nainis sa ginawa niya.
"I don't care just do the task! Get me an autograph okay!" Sabay walk out sakin at hindi na niya ako hinintay na magsalita.
Naglalakad lang ako at ang ingay na sa paligid. Naisipan kung bumili muna ng hot coffee dahil feeling ko ang lamig na. Halos mabangga nila ako dahil sa kakatakbo nila. "Aissh! Ganyan ba kasikat ang lalaking yun?" Bulong ko.
Nagsimula na ang concert at mas lalong umingay sa paligid puro sigawan nalang naririnig ko. Ininum ko nalang ang coffee ko habang naghihintay ako na matapos.
After 3 hours ay tapos na sila at mukhang pababa na sa stage si kim min hyuk. Nag decide na akong lalapitan ko siya. Habang sinusundan ko siya ay nagkataon na wala siyang kasama.
"Hi. Can i have a Autograph?" Sabay abot sakanya ang papel at saka ballpen para maka autograph na siya at matapos natong nonsense na mission ko.
"I'm sorry. I'm tired." Tumayo na siya at iniwan ako dito na hawak hawak ang ballpen at papel. Pinigilan ko siya at hinarap.
"Pipirma ka lang naman dito ah? Nakakapagod ba yun?" Habang hawak hawak ko pa ang braso niya at mukhang naiinis na ako sa inasta niya.
"Oo nakakapagod yun. Pwde ba next time nalang pag hindi na ako pagod?" Inalis niya ang kamay ko na nakahawak sa Braso niya at umalis na siya.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.