Missing her

921 13 0
                                    

Hyuk POV.
Isang linggo nalang ang natitira at ikakasal na kami ng Jagiya ko. Excited na ako na may halong kaba, hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan. Nandito ako ngaun sa ibang bansa dahil dito gagannapin ang ibang Scene ng Movie.

Mamayang hapon na susuprisahin ko ang jagiya ko. Excited na akong makita siya ulit. Namimiss ko na kasi siya. Nabalitaan ko nga dito na wala na sila Xiong at Mina ilang linggo na.

Hindi ko rin alam kung bakit pero may rason siguro. Hindi nga sila nag tagal parang 2 weeks lang sila naging official tapos Secret relationship pa. Ang saklap eh no? Nandito ako ngaun sa bilihan ng Ticket.

Hindi na ako makapaghintay para makita si Jagiya ko. 1 hour nalang at aalis na ako dito sa bansang to. Marami naman akong nakilalang magagandang babae pero hindi ko pinansin. Taken na kasi ako.

Bumalik muna ako sa Hotel na tinitirahan ko at niligpit lahat ng mga Gamit ko. Nakabili na rin kasi ako ng regalo ko para sa jagiya ko. Isang music box na may nagsasayaw na kinasal na.

Natapos na ako magligpit at tinawagan ko na si Derik na uuna akong umuwi. Pumayag naman sila kaya pumunta na ako sa Airport. Nag txt muna ako sa jagiya ko pero hindi ko sinabi na ngaun ako uuwi.

Nandito na ako sa airplane at naka disguised ako baka may makakilala pa sakin dito. Natulog muna ako habang nasa biyahe kami, gusto kung mag ipon ng lakas para sa pagkikita namin ni Jagiya ko.

Hindi nag tagal ay dumating na ako sa South Korea at agad akong bumaba sa airplane. Tumawag ako ng taxi at sumakay na. Didiritso muna ako sa bahay para maka pag pahinga.

Nakarating na ako sa bahay at agad na nag door bell. Ilang ulit ko na akong nag door bell pero hindi pa rin bumubukas. "Asan kaya siya ngaun?" Bulong ko. Tatawagan ko nalang muna siya.

Calling Jagiya ❤️❤️
"Hello oppa." Bakit ang ingay? Nasan ba siya ngaun.

"Jagiya asan ka?" Gustong gusto ko siya makita at ito ako nakatayo sa labas ng Bahay.

"Nandito ako sa Everland kasama si Channe." Nainis ako sa narinig ko, bilin ko sakanya na huwag siya sasama sa ibang lalaki eh. Aissh!

"Bakit kayo magkasama ha? Umuwi kana nga? Kanina pa kasi ako nandito." Ang init na kaya dito tapos may malita pa akong dala.

"Nandito kana oppa? Yes! May kasama na ako sa bahay. Oh sige oppa, uuwi na kami ni Channe." Rinig na rinig ko ang excitement sa boses niya, namiss niya siguro ako ng Sobra.

Pinatay na niya ang tawag at ako naman nandito pa rin sa harap ng bahay, baka umitim ako nito bigla pag hindi dumating ng maaga si Jagiya. Nag headset nalang muna ako at pinatugtug ang themesong namin.

Naramdaman kung may yumakap sa likod ko at hinahalikan ang Leeg ko. "Hi oppa. I miss you" nakikiliti ako sa ginawa niya.

"H-hello ja-jagiya. I miss you too. Stop that nakikiliti ako." Nauutal ko pang sabi, tumigil naman siya at humarap ako sakanya.

"Okay." Nag pout pa siya haha! Ang cute niya talaga.

"But instead of that, just kiss me deeply." Nakangisi ko pang sabi at tinuro ang labi ko.

"Sa labas talaga?" Kita ko naman na kinilig siya pero nabigla ako sa ginawa niya.

"Yan lang muna baka hindi ako maka pag pigil mamaya." Nag smack lang siya nang halik at naramdaman kung may tao pala sa Likod niya.

"Oh may kasama ka pala jagiya ko?" Tumingin siya sa likod at ngumiti si Channe sakin.

"Hi bro! Musta?" Lumapit siya sakin at tinapik ang balikat ko.

"Okay lang. Ikaw?" Alam kung hindi totoo yung ngiti na binigay niya sakin.

"Okay lang din. Oh sige Leonni, salamat sa oras mo? Nag enjoy ako kasama ka." Tumalikod na siya at naglakad na papalayo.

Tumingin ako kay Jagiya at gustong gusto ko siyang halikan ngaun na, binitin niya kasi ako. "Halika na sa Loob?" Alok ko sakanya dahil hindi ko na mapigilan ang sarili ko.

Binuksan naman niya agad ang bahay at binitawan ko agad ang malita ko at hinawakan ang bewang niya. Hinalikan ko siya agad. Namiss ko kasi tong babaing to ng Sobra sobra.

Tulad ng dati kung nararamdaman pag hinahalikan ko siya, Pinahiga ko siya sa sofa at nasa ibabaw ako. Hawak kawak ko pa rin ang leeg niya at hinahalikan pa rin siya. Pinasok ko ang Dila ko sa bibig niya at she let me in naman.

Hinawakan ko ang botones niya para hubaran siya pero pinigilan niya ako. "Opps! Out of limit kana Oppa? Sa Honeymoon na natin yan gawin okay?" Napangiti tuloy ako sa sinabi niya. Oo nga pala reserve na niya sakin yan.

"Oh sorry Jagiya. Namiss na kasi kita sobra sobra." Umupo kami ng maayos at pariho kaming namumula.

"Okay lang oppa. Namiss din kasi kita." Inayos niya ang buhok niya at ang damit niya.

"Talaga? Oh ito may regalo ako sayo jagiya." Lumapit ako sa Malita na binitawan ko at binuksan ko ito. Nilabas ko ang regalo ko sakanya at inabot ito.

"Oh thank you oppa." Kinuha niya ito at binuksan agad ito.

Kitang kita sa mata niya na nagustuhan niya ito. Niyakap niya agad ako. "Salamat talaga oppa. Saranghe." Nakiliti na naman ako sa ginawa niya dahil hinahalikan naman niya ako sa leeg.

"N-Nakikiliti ako jan Jagiya" inalis alis ko yung mukha niya sa leeg ko at patuloy niya paring ginagawa.

"Okay lang Oppa. Hahaha! Ang bango mo oppa." Syempre imported kaya yang Perfeum ko.

Tumigil na siya at tumayo. Ilalagay lang muna niya ang regalo ko sakanya baka daw masira eh. Pumunta na rin ako sa kwarto ko at inayos ko ang mga damit ko.

Update for today!!!
Sinong excited sa kasal nina Hyuk at diri? Hahaha. Sa totoo lang hindi ako marunong sa Speech ng isang pari kaya Intindihin niyo nalang po ako kung i fa'fast forward ko ang speech ng isang pari. Sorry :) free to Comment and vote?

-AlienaV

My Spy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon