Leonni POV.
Pagkatapos naming kumain ni Officer channe ay napag disisyonan kung pumunta sa bahay ni Hyuk para kunin ang mga damit ko. Naramdaman ko ang hapdi ng sugat ko.Ganon ba talaga magalit si Hyuk at tinutulak nalang ako basta basta. Hindi ko siya masisi dahil iniwan ko siya nung pinipilit niya akong mag stay sa Tabi niya.
Pumasok na ako sa bahay niya at nilibot ko muna ang paligid. Nagustuhan ko na rin dito pero hindi na pwde baka mas lumalim pa ang pagkaka gusto ko sakanya.
Pumunta ako sa Rooftop para langhapin ang hangin na napaka lamig. Hindi nag tagal ay Bumaba na ako at nagulat ako nung may nagsalita sa likod at lumingon ako.
"Babalik ka naman pala Leonni pinapahirapan mo pa ako hahaah." Nabigla ako dahil nandito na pala siya at mukhang lasing na lasing siya.
"Hindi ako nandito para bumalik. Kukunin ko lang ang mga damit ko at aalis na ako." Nag matigas kung sabi ayaw ko kasing ipakita sakanya na Gustong gusto ko siyang yakapin pero Hindi na pwde. Nabigla ako nung hinawakan na niya ang dalawa kung Balikat.
"Oh san ka naman titira ha? Kay Channe?" Ngumiti siya kahit lasing na lasing talaga siya. Naamoy ko pa ang Alak na ininum niya.
"Oo bakit?" Pagmamatigas kung sabi. Mas nabigla ako nung Niyakap na niya ako at umiyak siya sa Likod ko. Hindi ko na kayang itago pa ang nararamdaman ko.
"Leonni please please? W-wag mo akong iwannnn." Niyakap ko nalang din siya ng Mahigpit dahil hirap na hirap rin akong itago ang nararamdaman ko para sakanya. Kahit ngaun lang magiging masaya ako.
Humarap siya sakin at hinalikan ako ng Matamis. Katulad nung naramdaman ko nung nasa Ferris wheel kami. Nag slow mo ulit ang Mundo ko at hindi ko inaasahan na nakahiga na pala kami.
Hinawakan niya ang Pisngi ko at umabot na sa Leeg ko ang mga labi niya. (There is no Bed Scene Here)
Kinabukasan ay nakita ko siyang hinahalikan ang Ilong ko at ang lapad ng Ngiti niya sakin. Nakaka adik ang mga ngiti niya.
"Good Morning Jagiya" napangiti ako sa sinabi niya dahil Kinilig ako sa Totoo lang.
"Good Morning din Oppa" nagulat siya sa Sinabi ko at mas ngumiti siya ng Malapad.
"Ano nga ulit yun?" Nag bibingihan pa talaga tong oppa ko.
"Oppa" ngumiti siya ng malapad ulit at hinalikan ako sa Pisngi.
"Wait ka lang dito. Iluluto kita ng Pagkain jagiya" tumayo na ako at umupo na rin siya at ngumiti ako sakanya.
Tumayo ako ng nakabalot ang katawan at sinuot ko na ang Damit ko. Bumaba na ako at Pumuntang Kusina. Tinitingnan ko lang ang Likod niya habang nag luluto.
Ang hot pala niya. Humarap siya pero sa Abs pa rin ako Tumitingin. Yumuko siya at nagulat ako. Ngumiti siya ng Malapad ulit.
"Jagiya okay lang na titigan mo ko basta wag kay Channe" Natuwa ako sa sinabi niya dahil pinag seselosan niya pala Si Channe.
"Nag seselos kaba?" Umiling lang siya at inilapag na ang pagkain na niluto niya.
"Jagiya Kain na tayo okay?" Tumango lang din ako at umupo na sa Harap niya.
Kumain na kami at ang sarap pala niya mag luto parang nasa Restaurant ka lang talaga. Nadidistrak ako sa katawan niya dahil sa Abs niya. Kumuha ako ng Towel at tinapon sa kanya.
"Pwde ba takpan mo yang katawan mo?" Hindi ako tumitingin sakanya dahil feeling ko Nang iinit ako.
"Oh bakit parang ayaw mo ng Tumingin sakin?" Inawakan niya ang baba ko at iniharap sakanya ito.
"A-ano ba? Ku-kumakain nga ang tao eh." Binalik ko ang tingin ko sa pagkain ko at agad itong inubos.
"Jagiya salamat dahil hindi ka ulit umalis sa piling ko." Hinawakan niya ang kamay ko at napatingin ako sakanya. Mukhang seryoso siya sa sinasabi niya.
"Syempre gusto kita eh." Nabigla siya sa sinabi ko at ngumiti sakin.
"Ano? Gusto mo pala ako noon pa?" Tumango lang ako at ngumiti. Feeling ko tuloy namumula na ang pisngi ko.
"Thank God at gusto mo rin pala ako." Lumapit siya sakin at hinalikan ako sa Pisngi.
Umupo lang ulit siya at pinag patuloy ang pagkain. Natapos na akong kumain at tumayo na ako. Tumingin siya sakin at nag tataka.
"San ka pupunta Jagiya?" Habang may pagkain pa rin siya sa mga bibig niya.
"Maliligo lang ako Oppa" tumalikod na ako at narinig ko pa siyang nag salita.
"Jagiya Sabay na tayo?" Lumingon ako sakanya at Pinakita ang kamao ko.
"Hindi pwde!" Umalis na ako at pumuntang kwarto ko para kunin ang Towel ko.
Pumasok na ako sa CR at naligo na. Hindi nag tagal ay natapos na rin ako at lumabas na Sa CR. Nagulat ako nung nakita ko siyang nakatayo. Nilagpasan ko lang siya at hindi na tumingin pabalik.
Nung naka pasok na ako sa Kwarto ko ay agad akong nag bihis baka hintayin pa ako sa Pinto. Nag make up na ako tapos nag Leather jacket at black Jeans.
Lumabas na ako at pumuntang Sofa para hintayin si Oppa. Hindi ako sanay na tawagin siyang Oppa pero pinipilit ko pa rin. Nakita ko siyang lumabas at lumapit na sakin.
"Lets go Jagiya." Naka akbay siya sakin at lumabas na kami.
Pumasok na kami sa Kotse at nag drive na siya. Ang saya ko ngaun dahil kahit ngaun lang ay nasabi ko kay Oppa na Mahal ko din siya.
"Jagiya Gusto mo bang Ikalat na natin na tayo na?" Nagulat ako sa sinabi niya at hindi ko alam kung ano ang isasagot ko.
"Oppa. Wag muna natatakot ako" tumingin ako sakanya ng Seryoso at hinawakan ko ang kamay niya.
"Oh sige. In the Right time Jagiya." Ngumiti siya sakin at binalik na ang tingin sa Daan.
Nakarating na kami sa Studio at pumasok ng sabay. Nag tataka sila kung bakit kami mag kasabay pumasok. Pumunta na kami sa Upuan at naghihintay sa Sasabihin ni Direct.
Hindi nag tagal ay Dumating na rin siya at tinawag na kaming lahat para sa Next Taping.
Update for today!!!
Oh guys. Hindi na niya tinago ang Nararamdaman niya kaya wag na kayong magalit okay? By the way enjoy reading. Comment and vote!AlienaV ❤️❤️
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
AçãoMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.