Hyuk POV.
Ang ganda sa pakiramdam na nakasama ko ulit si Leonni kahit sa Taping lang at nahalikan ko pa siya. Hindi ko pinakinggan si Direct nung sinabi niyang Cut. Pinag patuloy ko lang ang halikan namin ni Leonni.Iniwan ako ni Leonni at pumunta na ng studio. Sinundan ko lang siya at nung nakapasok na siya sa Studio narinig kung nag uusap sila ni Direct.
"Good job Ms Leonni." Nilapitan siya ni direct at hinawakan sa Balikat.
"Thank you po direct." Ngumiti lang siya kay director
"Alam mo may nakita akong something sa inyo ni Hyuk kanina while naghahalikan kayo." Buti pa si direct napansin niya na may Something pero si Leonni wala.
"Ano pong ibig niyong sabihin?" Nagtatakang tanong ni Leonni kay Direct.
"May gusto ka ba kay Hyuk Ms Leonni?" Nagulat ako sa narinig ko at tiningnan ko si Leonni kung anong magiging reaction niya sana Aminin niya.
"W-wala po direct." Mas nagulat ako sa sinagot ni Leonni at parang nasaktan ako sa Sinabi niya. Nakitang kung umalis na si Leonni at lumabas na sa Studio.
Nag tago ako at Sinundan ulit siya. Nakita kung pumunta siya sa Parking lot at may hinihintay. Sumakay na ako sa kotse at pinaharorot to.
Huminto ako sa harap niya at binaba ang Mirror. Nagulat siya nung nakita niya ako at nagsalita ulit.
"Get in?" Sabi ko sakanya at nagtataka ako kung bakit hindi pa siya gumagalaw.
"Gusto mo ba pag buksan pa kita ng Pinto?" Bumaba ako at hinila siya papunta sa Pintuan at pinasakay.
Walang nagsasalita samin at parang hindi maganda ang Mode ko ngaun dahil sa Narinig ko. Nung nasa kalagitnaan na kami ng Daan ay Nagsalita na ako kasi hindi na ako mapakali.
"Hindi mo pala ako gusto Leonni?" Alam kung nabigla siya sa Tanong ko pero hindi ko na kaya. Napapaluha na nga ako pag sinabi niyang hindi.
"Ha? A-anong Pinag sasabi mo?" Umiwas siya ng Tingin sakin tapos tumingin siya sa Bintana.
"Sagutin mo nalang ako Leonni kasi ako! Alam kung mahal na kita!" This time lumingon siya sakin ng blankong eksprisyon.
"Hi-hindi kita Gusto Hyuk! Pasinsia kana pe-pero wala talaga akong nararamdaman sayo!" Hininto ko ang Kotse at Sinapak sapak ang manobila!
"Talaga! Wow naman! So one sided lang pala ako! Putcha oh!" Hindi ko alam pero pumatak nalang ang Luha ko at umiyak na.
Nagpatuloy lang ako sa pag iyak dahil masakit talaga malaman sa isang tao na Hindi ka pala Gusto! Ngaun lang ako tinamaan ng ganito tapos Sawi pa! Naramdaman ko nalang na Hinawakan niya ako tapos Humarap ako sakanya. May patak din ang mga mata niya ng Luha.
"Hindi ko alam hyuk kung ano ang dapat kung maramdaman sa Pag mamahal na Binibigay mo Sakin." Niyakap ko nalang siya tapos Bumulong ako.
"Pwis! Alamin mo Leonni dahil ayaw kung mawala ka sakin." Magkayakap lang kami ng sandali tapos Kumalas na siya.
"Aalis muna ako Hyuk dahil Litong lito na ako kung ano ba ang dapat kung gawin." Binuksan na niya ang pinto tapos Bumaba na. Bumaba na rin ako dahil ayaw ko talaga siyang Mawala.
"Wag Leonni. Diba sabi ko ayaw kung mawala ka? Please?!" Niyakap ko siya sa likod niya tapos Pinatong ko ang ulo ko sa Balikat niya.
"Hy-" hindi ko na siya pinatapos magsalita at pinaharap ko siya sakin tapos Hinalikan ko na.
Namiss ko ang mga labi niya kahit kanina lang Naghahalikan kami. Katulad parin ng dati na hinalikan ko siya parang kami lang talaga ang tao sa Paligid. Nag so slow mo ang paligid.
"Salamat Hyuk sa pagmamahal mo pero hindi talaga pwde!" Bumitaw na siya sakin tapos Tumakbo palayo.
Naiwan ako dito nakatayo tapos biglang pumatak ang ulan pag sabay ng luha kung umaagos. Parang gumoho ang mundo ko nung Tumakbo siya papalayo sakin.
Naglakad lang ako ng naglakad nakalimutan ko ang Kotse ko na naka parada dun. Hindi ko alam san ako napunta. Basang basa na ako at may lumapit sakin na Babae.
"Kuya ih Pay-" hindi niya natapos ang sasabihin niya kasi bigla siyang sumigaw ng malakas at parang siya pa tong Buhay na buhay.
"Kim Min Hyuk?! Ikaw ba yan? Oh my God! Hindi ako makapaniwala. Nakita kita sa Personal." Kinuha ko ang payong niya tapos Ngumiti ng plastic sakanya.
Nilagpasan ko siya at naririnig kung kuha ng kuha siya ng Pictures sakin. Hindi ko alam pero biglang Nag dilim ang Paningin ko hanggang sa Nahimatay ako.
Pag dilat ko ng aking mga mata ay akala ko si Leonni ang nasa harapan ko pero hindi Pala. Si Mina.
"Oh gising ka na pala? Ano ba kasing nangyari sayo at nahimatay ka Bigla?" Hinawakan niya ang kamay ko at agad ko itong kinuha.
"Pwde ba Umalis ka nalang Dito!?" Sinigawan ko siya tapos napatayo siya at mukhang Inis na inis sa sinabi ko.
"Oh my god hyuk! Ganyan nalang ba? Lagi mo nalang ba akong tinataboy ha? Ano ba kasing nangyayari sayo at nagkaka ganyan ka!" Habang sinasabi niya yun ay nakita ko ang sarili ko sakanya parang ako. Nagmamaka awang wag iwan ni Leonni.
"Pasinsia na Mina. Masakit lang talaga ulo ko Ngaun." This time umupo siya at hinawakan ulit ang kamay ko.
"Okay lang basta para sayo. Gusto mo ba ng Fruits o kahit ano?" Naisipan ko ang nangyari kahapon nung may bumigay sakin ng payong.
"Asan ang Payong?" Nagtataka kung tanong dahil kailangan maisa uli ko yun.
"Anong Payong?" Nagtataka rin si Mina sa inaasal ko.
"Wala kabang nakitang payong nung Nakita mo kung nahimatay?" Parang alam na ata niya ang sinasabi ko dahil na paturo siya ng daliri.
"Yun ba?" Lumingon ako at nakita ko ang payong.
"Oo." Kumuha siya ng Fruits at pinakain ako. Wala na rin akong lakas para hindi pa kumain.
"Oh wait asan yung personal assistant mo?" Naalala ko naman si Leonni. Nawalan ako ng gana kumain dahil sa narinig ko.
"Hindi ko alam kung asan siya." Nasasaktan ako dahil iniwan ako ni Leonni.
"Ah okay. Just forget about that. Nothing important." Hindi ba talaga importanti si Leonni at kailangan ko na bang siyang kalimutan.
Update for today!!!
Guys sorry kung nabuang si Leonni. Intindihin nalang po natin si Leonni kung bakit niya ito ginagawa. Follow me Guys on wattpad and on my other accounts.-AlinaV ❤️❤️
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
ActionMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.