Hyuk POV.
Na aalala ko pa nung nagpapahinga ako at may lumapit sakin na babae. Nagtaka ako dahil iba ang naramdaman ko nung nakita ko siya.Humingi siya ng autograph pero tinanggihan ko. Ang cute niya nga pag Naiinis siya. Totoo naman na pagod ako kasi galing ako nun sa stage. Ang hirap kaya maging sikat na artista.
Siniswirti pa ako ngaun dahil nag aapply siya sakin as Personal assistant. Hindi ko alam kung bakit siya agad ang pinili ko. Weird nga eh basta ang alam ko may something sa babaing yun.
Pinatawag ko siya sa Manager at nag pa gwapo naman ako. Sinuklay ko ang buhok ko at agad na umupo nung unti-unti ng bumukas ang Pinto.
"Pinapatawag niyo raw ako?" Tumayo siya sa harapan ko at naka yuko siya. Ang ganda niya pero dapat hindi ko ipahalata.
"Oo. Dahil ikaw ang P.A ko ngaun at kailangan tawagin mo akong Boss okay!" Naka upo pa ako sa sofa at nilalaro ko pa ang buhok ko.
"Yes boss" this time tumingin na siya sakin at ang gaganda ng mata niya at ang labi niya na parang heart. "Aissh! Bakit ko ba pinapansin!" Bulong ko.
"From now on. Sa bahay ka na titira." Tatayo na sana ako pero hinawakan niya naman ulit ang braso ko. Bakit ba may something Aissh!
"Pero boss" nahahalata kung nilalaro niya ang mga daliri niya pero hindi ko pinansin.
"Wag kang mag alala. Wala akong gagawin sayo ang pangit mo kaya!" Kitang kita sa mata niya Na nainis siya sa sinabi ko.
"Malay ko ba? Hindi kasi trusted yang mukha mo boss!" Aissh! Sa mukha kong to hindi makakapag tiwalaan! Babae talaga!
"Just do whatever I say okay Leonni?" Tiningnan ko ng seryoso ang mata niya at hindi ko maiwasan na mapatitig.
BINABASA MO ANG
My Spy Girl
AçãoMay isang babae na isang sundalo at binigyan siya ng mission at dapat ma accomplish niya yun kung hindi mawawalan siya ng trabaho at ang pangako niya sa tatay niya.