Chapter 3

167 11 0
                                    

(Miruchan's POV)

It's been a month since yung break up nila. Hindi sila nagpapansinan. Mga baliw. Hindi ba sila pwedeng friends ulit? Andali dali lang nun eh. Anyways recess ngayon kaya andito kami sa canteen. Kasama mo ko sila Uno at Dos pati si Third na dakila kong P.A. Joke!

"Oy, Third"pagtawag ko sa kanya. Hindi niya ako kinibo kaya tinignan ko siya.

Nakatitig siya dun sa babae sa gilid. Teka parang kilala ko yun.

"Chaerin!"Sigaw ko at napalingon naman siya agad.

Lumapit siya sa table namin. Maganda si Chaerin. May katamtamang katangkaran, maputi, singkit, at higit sa lahat, sexy ang katawan nito. At wala po akong pagnanasa sa kanya kaya tigilan niyo ako!

"Oh Miru musta?"Chaerin sabay tabi kay Third. Yun na lang kasi ang space eh. At si Third naman parang kinakabahan eh pano pinanggigigilan yung notebook niya. Ayos 'to ah? Kanina lang kung saan saan siya nakatingin tas ngayon busy na? HAHAHAHAHAHA ALAM KO NA!

"Ayos lang naman. Nga pala si Uno *turo kay uno* Si Dos *turo kay dos* at si Third"me

"Hi" simpleng bati ni Uno. Hindi man lang niya nilingon si Chaerin.

"Hello" ngumiti naman si Dos pero inalis rin ito at nagpatuloy sa pagkain.

 
Mga plastik. Hindi ko alam kung bakit ayaw nitong mga 'to sa iba kong kaibigan. Takot atang maagaw ako sa kanila HAHAHA!

"A-Ah hello" ngumiti si Third pero.. BAKIT ANG AWKWARD NG NGITI NIYA?! HAHAHAHA! ANG CUTE NIYA!

Teka. Crush ba ni Third si Chaerin?! Yaaaaaaaaah! Inlove rin ba siya?!

Crush lang inlove na agad?! WAHAHAHA SARREH OKAY? SARREH.

"Ah hello sa inyo! " masiglang bati ni Chaerin na hindi man lang nahalata ang ka-plastikan nung kambal.

Nagkwentuhan kami habang yung tatlo eh tahimik lang. Nakakapanibago tuloy.

"Ah sige alis na ako" tumayo si Chaerin sa kinauupuan niya.

"Babe" napatingin kaming lahat sa  lalaking tumawag at lumapit kay Chaerin. May boyfriend pala siya?

Napatingin kami nila Uno kay Third na nakayuko at nagpapakabusy sa Math.

"Bye!"

"Bye din!"

Nakahawak yung lalake sa waist ni Chaerin. Tss halata namang hindi siya gusto nung lalake. Bored yung itsura at nangmamanyak lang. Mukhang napipilitan.

"Wag ka mag-alala Third. Hindi siya gusto nung lalake. May pag-asa ka pa dun" ngumiti naman si Third sa akin.

"Oo nga. Galing mo talaga boss"Uno

"Syempre yan pa si girlfriend"Dos

"Yuck!" Sigaw ko at tsaka tumingin sa kanya ng nandidiri.

"Kita mo? Yuck daw. Bebe gerl kasi"Uno

"Mas yuck. Tumigil nga kayo sa kakagaya sa wattpad. Hoy Third may pag-asa ka pa. Gusto ilakad kita?"me

"A-Ano bang sinasabi niyo?! Tigilan niyo ako!"Third

Hahaha tumayo na kami ng biglang may sumagi sa akin kaya napaluhod ako.

"Sorry. Harang harang kasi."Sabi nung isang lalake. Wow ha? Sapakin kita eh!

Teka.. Ngayon ko lang nakita yun dito.

Bago lang ba yun dito?

"Uy boss ayos ka lang?"Uno

If I ever Fall In Love(Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon