(Miru's POV)
"Okay everyone form a group consisting 10 members! In count of ten!"sigaw ng teacher namin
Hinila ko agad si Uno, Dos at Third, hinila ni Uno si Alyana then hinila ni Dos si Elaika at hinila ni Third si Chaerin. Yung iba naghahabulan at hilahan xD. Ang gulo namin. Kanina muntik ng makuha si Alyana sa amin buti nahawakan ng maayos ni Uno. Yiiie kilig kilig naman si Alyana akala mo nasa isang palabas.
Uno-Dos-Me-Third-Elaika-Alyana-Chaerin
"5!"sigaw ulit ni teacher
"3 pa!"sigaw ko.
Nakita ko si Yuki nakatayo lang. Hihilahin ko sana siya kaso bigla siyang hinila ni Reygene. Nilibot ko ulit yung mata ko ng makita ko si Blake. Hinawakan ko sa braso si Blake ng biglang may nanghila sa akin.
Napatingin ako.
"oh Yuki bakit?"tanong ko sa kanya habang nakakapit pa rin kay Blake. Baka maagawan eh xD
-_- ganyan ang peys niya. Walang pinagbago.
"Kunin mo rin ako"bulong niya na parang bata. Isa lang ang masasabi ko. ANG CUTE NIYA XD
Hinila ko silang dalawa papunta dun sa group namin.
"Uno,Dos,Third,Alyana,Chaerin,Elaika,Yuki,Blake and Me"
Teka. Kulang pa ng isa.
"1!"sigaw ni teacher. Shet kulang kami ng isa. Nilibot ko yung mata ko at nakita ko si Reygene. Nakita kong nagche-check si Sir ng team. Tumakbo ako bigla at hinila si Reygene papunta sa amin.
"Aray! Ano ba?!"sigaw ni Reygene
Nagcrossed-arms siya pero nung nakita niya kung sino yung mga ka-grupo namin bigla kuminang mga mata niya. Parang gegu lang.
"Complete na?"Tanong ni Sir
"Yes Sir!"sagot naming lahat.
After naming mag-gawa ng grupo pinapila kami.
"Since 10 kayo sa isang grupo. Divide youself into pairs then we will do an activity"
Teka sino pipiliin ko?
Si Uno as usual nakuha na agad si Alyana. Si Third at Chaerin naman ang pair tas si Elaika at Dos. So it's just Me,Yuki,Regene and Blake.
"Akin na si Miruru"then hinila ako ni Blake nagulat naman ako nung hinila din ako ni Yuki
"No, she's mine"
Hinila ulit ako ni Blake then kay Yuki ulit. Masakit sa katawan mga gegu -_-.
BINABASA MO ANG
If I ever Fall In Love(Editing)
Teen FictionSi Miruchan ay isang babaeng gusto malaman kung paano ang mainlove. Ang tanong maiinlove kaya siya? Magugustuhan ba niya? O magsisisi siya na ginusto niya pang malaman kung paano ang mainlove?