Alexis'
Napatawa ng mahina si Nate sa sinabi ko. Pero agad naman siyang sumeryoso. He cleared his throat.
"One year and ten months na kami" sabi niya. Wow ha ang tagal na pala nila. Nakakainggit tuloy.
"We met after we lost touch. Nakilala ko siya sa coffee shop nagkatabi kasi kami kaya dun nag simula" dagdag pa niya. So kelangan ko pala pumunta din sa coffee shop para makahanap ng boyfriend. Haha.
"Happy ka sa kanya?" Napatanong ako. Tumango naman siya.
"Pero mas happy ka sakin" Nakangiti kong sabi pero hindi agad siya nakasagot. "Joke lang" dagdag ko.
"Mag order nalang tayo ng makakain natin. Tinatamad akong magluto eh" sabi ko sa kanya.
"Pwedi din naman na ikaw ang kakainin ko" seryoso niyang sabi.
"Ulol! Kainin mo sarili mo" at binato ko siya ng unan. Napatawa naman siya sa sinabi ko. Tumayo ako at nagbihis na. Wala akong paki alam kung nanjan siya. Nakita na naman niya lahat sakin eh.
"Don't do that. Baka ma rape kita" natatawa niyang sabi. Pinagpatuloy ko nalang ang pagbibihis. Maya maya umupo ako sa tabi niya habang siya ay nakahiga na sa kama.
"Pangit ba ako?" Seryoso kong tanong sakanya. Tumawa naman siya.
"Bat mo naman natanong?" Sabi niya saka napaupo sa harap ko. Nagkibit balikat lang ako "Wala kasing nanliligaw sakin eh"
"Meron kaya. Kaso di mo naman pinapansin. You're pretty inside and out" seryoso niyang sabi. Napangiti naman ako sa kanya.
"Pakiss nga!" Bigla kong nasabi. Nakakahiya ka Alexis! Ang landi mo.
He kissed me. Yung halik na parang pang magsyota lang. Yung walang halong lust.
Napayuko naman ako. Nahihiya akong tumingin sa kanya. He kissed me again and again and this time mas lumalalim ang halik niya at tumutugon naman ako dito.
He pulled me closer to him habang ako ay nalulunod sa mga halik niya. Bawat haplos niya ay parang may dumadaloy na kuryente sa katawan ko. I hope he feels the same.
Pinahiga niya ako without ending our kiss. Hinalikan niya ang bawat parte ng aking katawan. Di naman ako nagprotesta dahil gusto ko din ito.
After a few seconds we are now both panting and he keeps on thrusting inside me habang ako naman ay di mapigilang umungol sa sarap na nararamdaman ko ngayon.
We both reached our climax. I can feel the hot liquid inside me. After a few seconds humiga siya sa tabi ko.
Pareho kaming nakatingin sa kisame. Walang nagsasalita at naririnig ko ang mga hingal namin. Bumangon ako at nagsimula ng magbihis.
"Oorder lang ako ng pagkain" paalam ko sa kanya at bumaba na at agad akong nag order at umupo sa sofa habang hinihintay ang order namin.
Maya maya ay dumating na ang delivery boy. Agad naman akong pumunta sa kwarto ko bitbit ang pagkain. Nadatnan ko siyang hawak ang phone niya.
"Nandito na" pamdistorbo ko sa kanya. Napatingin naman siya sakin at kita ko ang lungkot sa mukha niya.
"Jessica texted me. Magdidinner daw kami sa bahay niya together with her parents" Sabi niya.
Nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ko at awa sa sarili. Tumango nalang ako at inilapag ang pagkain sa kama.
"Okay sige" sabi ko sa kanya at naupo sa kama malayo sa kanya.
Lumapit naman siya at niyakap ako ng mahigpit.
"I'm sorry. I'll be back after the dinner. Dito ako matutulog" sabi niya ang he kissed my forehead.
"Okay lang naman sakin kung hindi Nate. Kailangan ka naman ni Jessica eh" sabi ko sa kanya at kumalas na sa yakap niya.
"You sure you'll gonna be okay here?" Nag aalalang tanong niya sakin.
Tumango naman ako. Tumayo siya at nag ayos na and after a few minutes hinalikan niya ako sa labi at nagpaalam na.
Tinignan ko lang ang likod niya habang paalis siya sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
EX Friends With Benefits
Romance"Siguraduhin mo lang hindi ka maiinlove sakin ha?" Sabi niya habang hinihimashimas ang pisngi ko. "Oo naman. Hinding hindi" Sabi ko habang tinitignan siya sa mata. Tinignan muna niya ako ng matagal at bigla niyang siniil ng halik ang mga labi kong u...