Fifteen♥❤❤

2.4K 24 0
                                    

Hila hila ako ngayon ni Jessica sa table nila. Nasa table na si Nate at ang dalawa niyang kaibigan. Napatingin naman sila sa amin.

"Hello guys ! Nga pala si Alexis. Inimbitahan ko siya" nakangiting sabi ni Jessica. Tinignan ako ni Nate ng malalim.

Nagpakilala ang dalawa. Sila daw si Luke at Toby. Umupo nadin ako sa harap ni Jessica at Nate. Nakakailang talaga. Panay ang kwentohan nila habang ako naman ay tahimik lang na kumakain at nakinig nalang sa kanila.

"Nakakatampo kasi si Nate eh bigla nalang umalis kagabi" nagtatampong sabi ni Jess.

Napatingin naman ako kay Nate. Nakatingin na pala siya sakin. Awkward talaga. Gusto ko na lang tumayo at umalis na.

"May pinuntahan lang talaga akong importante, hon" sabi ni Nate at hinalikan ang pisngi ni Jess.

Kikiligin ba ako dahil sabi niya importante daw pinuntahan niya at ako yun or masasaktan ba ako sa kasweetan nilang dalawa?

"Naks naman" kantyaw ng dalawa niyang kaibigan.

"Nga pala mabubusy ako mamaya hon" malungkot na sabi ni Jessica.

"Okay lang yun" ngiti ni Nate.

Umalis na ang dalawang lalaki. Kami nalang tatlo ang naiwan.

Love triangle? Natatawa kong inisip yun.

"Samahan mo nalang Lexi si Nate. Close naman kayo diba? Palagi ka kasing nakukwento niya sakin" masayang sabi ni Jessica.

Kumunot naman ang noo ko at tinignan si Nate pero nakatingin siya sa plato na nasa harapan niya.

"Saan?" Tanong ko sa kanya.

"Mamaya sa practice nila. Pero kung busy ka wag nalang" sabi niya.

Ano ba tong si Jessica. Di ba niya alam na pwedi kong agawin si Nate sa kanya? Ang bait niya talaga.

"Sige" tipid kong sabi. Tumingin naman sakin si Nate.

Lumiwanag ang mukha ni Jessica. "Talaga? Salamat Lexi"

Mamaya pa naman ang practice nila Nate eh. Pumunta ako sa library sa pinakadulo na mesa ako pumunta kung saan hindi ako makikita ng librarian at nagsimula ng matulog.

Hobby ko na to eh. Matulog sa library. Di pa naman ako nahuhuli kaya ok lang na gawin ko to.

Ilang oras din ang tulog ko. 4:30 na kasi ng nagising ako kaya agad akong pumunta sa field. Pagkarting ko dun ay umupo na ako sa bleachers. Maya maya ay lumabas na si Nate.

"Ang gwapo talaga ni Nate" bulong ng mga babae na di kalayuan sa tabi ko.

"Siguro ang sarap niyan" saad pa ng isa. Natawa naman ako dun.

Tumingin tingin si Nate sa paligid at ng magtama ang mga mata namin ay ngumiti siya at nagwave sakin.

Nagwave agad ako sa kanya. Girlfriend lang ang role? Hahaha.

Matapos ang practice nila ay nagjog papunta sakin si Nate at tumayo naman ako at sinalubong siya.

Nagulat ako ng bigla niya akong halikan.

P*tang ina! Napamura akomsa isip ko. Di ba niya alam na may ibang tao dito.

"Hi" nakangiti niyang sabi.

"Anong hi? T*ng ina Nate. Di mo ba alam na hindi lang tayo ang tao dito?" Bulong ko sa kanya.

Tumawa siya ng mahina. Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako paalis.

"Stay here. Maliligo lang ako" ngiti niya at kiniss ang noo ko.

Umupo nalang ako sa bench sa tapat ng locker nila. Wala namang tao dito eh.

Nagulat ako ng bigla niya akong buhatin.

"Come here" ibinaba niya ako. Isinandal niya ako sa pader at siniil ng halik.

Tumugon naman ako sa mga halik niya. Maya maya ay hinubad niya ang pantalon ko hanggang tuhod. Ganun din naman siya.

"I'll take you from the back" he said huskily.

He inserted his buddy sa loob ko. He slowly thrusted inside me. Napaungol naman ako.

"Shit! You're so tight Yndi" sabi niya habang bumibilis ang pagmasok loob niya sakin.

He keeps on thrusting inside me until we both reached our climax. Agad kong itinaas ang pantalon ko at nag ayos ng sarili. Ganun din naman siya.

Idinikit niya ang noo niya sa noo ko at pumikit siya.

"I can't help it" sabi niya at hinalikan ako sa labi.

Naligo na siya. Nakaupo ako habang nangiginig ang mga tuhod ko. Di ko inexpect ang nangyari kanina.

"Let's go" sabi niya. Naka white v-neck shirt  at faded jeans siya pero gwapo pa din.

Tumayo naman ako at inayos ang sarili ko.

EX Friends With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon