Forty one

1.7K 26 2
                                    

Ngayon ko lang natikman ulit kung gaano kalambot ang kanyang mga labi. Tila nagbigay naman ito ng kakaibang kiliti sa aking tiyan.

"Don't do that" mahinahon kong sabi sabay talikod sa kanya.

"Why? Hindi ko ba pweding halikan ang asawa ko?" Nalilito niyang sabi.

"Are you playing with me? You're still with Jessica. Why are you doing this stupid shits?" Inis kong sabi at tuluyan ng naglakad palayo sa kanila.

"Shit? Is this just 'shit' to you, Yndi?" Seryoso niyang tanong.

"Stop playing. Kaya ka lang narito ay dahil kay Kernel. Nothing more, nothing less" pagod kong sabi.

"I'm not playing with you" kalmado niyang sabi. Pagod na akong intindihin at unawain ang mga salita niya kaya tuluyan na akong umalis at nagpunta sa kwarto.

"Why are you always like this?" Padabog kong sabi ng napansin kong nakasunod siya habang karga ang aming anak.

"Don't you like it?" Tanong niya pabalik.

"I don't. Nakakastress ka masyado" mahina kong sabi.

"So hindi tayo makakabuo?" Tanong niya.

"What the actual fuck, Nate?" Inis kong sabi.

He chuckled. "Langguage please, nandito anak natin"

Hindi ko napansin si Kernel na nakatulog sa kanyang balikat.

God! I hate this man!

"Akin na si Kernel" sabi ko sabay harap sa kanya.

"No, he's with me. You can have our son kapag mabait kana sa akin" seryoso niyang sabi at nilagpasan ako at nagtungo sa kwarto ni Kernel.

Hinayaan ko nalang siya. Besides, he needs to bond with our son. Inihakbang ko ang aking mga paa at nagtungo sa kwarto katabi ng kay Kernel.

"Dito ka pumasok, our baby needs family time" mahinahon niyang sabi.

"It's okay, you need to have some alone time with him. Alam ko naman na namiss niyo ang isa't-isa" I firmly said.

"But I missed you too so dapat kasama ka dito" seryoso niyang sabi.

"But I don't" I look at him in the eye. Lie

"Well I do" He said calmly.

I sighed. Nate is stressing me out!

"Nate please? I want to rest, sobrang pagod ako" sabi ko.

"I just want to have alone time with you. Is it too much to ask?" Mahina niyang tanong.

Damn you, Nate!

EX Friends With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon